มอสลีย์ คาดฮุกซ้าย การ์เซีย สร้างปัญหาหาก เดวิส โดน | ข่าวมวย

มอสลีย์ คาดฮุกซ้าย การ์เซีย

มอสลีย์ คาดฮุกซ้าย การ์เซีย Gervonta ‘Tank’ Davis เป็นการต่อสู้แบบ “50-50” ซึ่งอาจจบลงด้วยการที่ทั้งสองคว้าชัยในวันที่ 22 เมษายนที่ T-Mobile Arena ในลาสเวกัส

มอสลีย์ คาดฮุกซ้าย การ์เซีย รู้สึกว่าฮุคซ้ายของ Ryan อาจสร้างปัญหาให้กับ Tank (28-0, 26 KOs) เพราะถ้าเขาชกหมัดนั้น มันอาจเป็นจุดจบของค่ำคืนนี้สำหรับดาวรุ่งผู้ไม่แพ้ใคร

แทงค์เป็นตัวเก็งที่จะบุกเข้าไป แต่เขาไม่เคยเผชิญหน้ากับนักชกอย่างไรอันมาก่อน ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 และเราไม่รู้ว่าเขาจะตอบสนองอย่างไรเมื่อโดนโจมตี Ryan (23-0, 19 KOs) ทำให้คู่ต่อสู้ส่วนใหญ่ของเขาน็อคไปแล้ว และคนที่รอดมาได้ก็ต่อสู้เพื่อป้องกันเพื่อไม่ให้โดนโจมตี

แท้งค์เป็นนักสู้ที่ดุดันโดยธรรมชาติ ดังนั้นเขาจะไม่วิ่งไปรอบ ๆ สังเวียนอย่างที่เราเห็นกับคู่ต่อสู้คนสุดท้าย ซึ่งไป 12 รอบกับไรอันในเดือนเมษายนปีที่แล้ว

“ฉันได้รับมัน 50-50 ฉันคิดว่า Tank นั้นสวยงามกว่าและมีความเป็นนายพลในวงมากกว่า แข็งแกร่งและโจมตีหนัก” Shane Mosley กล่าวในรายการ Fight Hub TV ในการต่อสู้ของ Ryan Garcia vs. Gervonta ‘Tank’ Davis

“ถ้าไรอันก้าวร้าวเกินไป เขาอาจถูกจับได้ แต่ถ้าเขาก้าวร้าวพอ บางทีเขาอาจล่อเขาด้วยฮุกซ้ายก็ได้ ตังค์ก็เหมือนกัน อาจจะแหย่เบ็ดซ้ายเข้าไป

“ปัญหาที่ผมคิดว่าแทงค์เจอคือส่วนสูงของไรอัน การ์เซีย และฮุกซ้ายของเขา ทั้งคู่ถนัดซ้าย ใครจะลงมือซ้ายก่อน ไม่ควรไปไกล

“มันจะเป็น Ryan หรือจะเป็น Tank ที่เหลือตัวนับ? ไรอันจะขว้างกระทุ้งด้วยมือขวาแล้วฮุกซ้ายหรือไม่? เราต้องการที่จะเห็น ฉันมักจะคิดว่าการที่ Ryan สูงขึ้นเล็กน้อยจะได้เปรียบ แต่ฉันก็ยังคิดว่ามัน 50-50

“ไรอันมีข้อได้เปรียบเพราะมือขวาของเขาอยู่ใกล้เดวิสมากกว่า แต่ในขณะเดียวกัน เดวิสสามารถถอยหลังเล็กน้อยและจับเขาด้วยมือขวาได้ ในขณะเดียวกัน ฮุคซ้ายของ Ryan ก็เร็วมาก; จะเป็นการยากที่จะถอยกลับไปเล็กน้อย

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย