ผู้จัดการ อูซิก ตั้งข้อสังเกต ในความแตกต่างระหว่าง โจชัว และ ฟูรี่ | ข่าวมวย

ผู้จัดการ อูซิก ตั้งข้อสังเกต

ผู้จัดการ อูซิก ตั้งข้อสังเกต กล่าวว่าเขาสามารถรู้สึกถึงความแตกต่างระหว่างการติดต่อกับ Anthony Joshua สำหรับการต่อสู้สองครั้งและความพยายามที่จะจับคู่กับ Tyson Fury

ผู้จัดการ อูซิก ตั้งข้อสังเกต Krassyuk กล่าวว่า Fury แชมป์เฮฟวี่เวต WBC ไม่ต้องการชกกับ Usyk Bob Arum โปรโมเตอร์ของ Fury กล่าวว่าซาอุดีอาระเบียอาจเป็นตัวเลือกในเดือนธันวาคมสำหรับการต่อสู้ Usyk ในปีหน้า ถ้าเป็นเช่นนั้น มีเงินมากมายที่แชมป์รุ่นเฮฟวีเวตสองคนจะต่อสู้กันที่นั่นได้

ไม่ว่าพวกเขาจะตกลงอย่างไรในการเจรจา ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ก็ยังไม่ดีพอ และเกือบจะมีสิ่งใหม่เข้ามาขัดขวางไม่ให้พวกเขาทำข้อตกลง

Krassyuk กล่าวว่าเขาและ Usyk เห็นว่าเป็นการเสียประโยชน์และยอมแพ้หลังจากที่ Fury ไม่ขยับเขยื้อนในคำสั่งรีแมตช์ ซึ่งเขาต้องการให้แบ่งกัน 50-50 ในฐานะผู้แพ้ที่ไม่คาดเข็มขัด

จากที่กล่าวมา Krassyuk กล่าวว่าเขายังคงเปิดกว้างสำหรับการต่อสู้ระหว่าง Fury และ Usyk ในปีนี้หรือปีหน้า หากเขายังคงครอบครองตำแหน่ง WBC ของเขาอยู่ หาก Fury ไม่มีเข็มขัดอีกต่อไป Krassyuk กล่าวว่าพวกเขาจะเจรจากับใครก็ตามที่ครองตำแหน่ง

“รู้สึกถึงความแตกต่างระหว่าง AJ กับอีกคน [Tyson Fury]” Alex Krassyuk โปรโมเตอร์ของ Usyk กล่าวกับ Boxing UK เกี่ยวกับความแตกต่างระหว่าง Anthony Joshua และ Tyson Fury

“เดี๋ยวก่อน เกิดอะไรขึ้น? เราพูดถึงเรื่องนี้มานานแล้ว ชายคนนั้น [Fury] ไม่ต้องการต่อสู้ เขาทำผิดพลาดที่ปรากฏตัวบน Instagram โดยเรียก 70-30 สำหรับ Usyk เพราะเขาไม่คาดคิดว่า Usyk จะเรียกว่าบลัฟ แต่ Usyk ทำเพราะเขาต้องการการต่อสู้นั้นแย่มาก” Krassyuk กล่าว

เราไม่รู้ว่าทำไม Fury ถึงลากเท้าไปที่ มันสมเหตุสมผลแล้วที่เขาจะไม่กระตือรือร้นที่จะต่อสู้กับ Usyk เมื่อเห็นได้ชัดว่าเงินของซาอุดิอาระเบียจะไม่อยู่ที่นั่น เหตุใด Fury ถึงต้องการลดขนาดครั้งใหญ่เพื่อต่อสู้กับ Usyk ในสหราชอาณาจักรอย่างเสี่ยง ๆ ในเมื่อเขาสามารถรอจนถึงเดือนธันวาคมและทำมากกว่านี้ได้

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย