ผลมวย แดนนี่ การ์เซีย ซัดหมัด เบนาวิเดซ จูเนียร์ | ข่าวมวย

ผลมวย แดนนี่ การ์เซีย ซัดหมัด

ผลมวย แดนนี่ การ์เซีย ซัดหมัด อดีต WBC & WBA Light Welterweight และ WBC Welterweight แชมป์โลก Danny “Swift” Garcia กลับมาหลังจาก 19 เดือน จัดนิทรรศการมวยคลาสสิกเหนืออดีตแชมป์ WBA Interim Super Lightweight Jose “Merciless” Benavidez จูเนียร์

ผลมวย แดนนี่ การ์เซีย ซัดหมัด ในอีเวนต์หลักที่ซูเปอร์ เวลเตอร์เวท อดีตแชมป์ 2 ดิวิชั่น Danny “Swift” Garcia อายุ 37-3 (21), #152¾ จากฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย พ่ายแพ้อย่างง่ายดายโดยคะแนนเสียงข้างมากของอดีตแชมป์ Super Light “Merciless” Jose Benavidez วัย 27 ปี -2-1 (18), #153¾ จากฟีนิกซ์ แอริโซนา มากกว่า 12 รอบ

ในสามรอบแรกเบนาวิเดซเป็นผู้รุกรานในขณะที่การ์เซียตอบโต้ได้ดีทั้งสามรอบแม้ว่าจะใกล้เคียง

ในรอบที่สี่ เบนาบิเดซ กลับมาดีขึ้นในรอบปิด โดยการ์เซียตอบโต้เขา ในรอบที่ห้า การ์เซียเริ่มโชว์เรือและจ่ายราคาจากเบนาวิเดซ จากนั้นการ์เซียก็เปิดใจให้กับเบนาวิเดซซึ่งเก็บมือของเขาไว้สูงไม่ขว้างมากเมื่อการ์เซียจบด้วยการชกอย่างว่องไว

ในรอบที่หกและเจ็ด การ์เซียมีรอบใหญ่ที่แสดงให้เห็นความเร็วของมือของเขาในการลงจอดของเบนาวิเดซผู้มีใจรักในแนวรับ ในรอบแปด การ์เซีย ยังคงชกต่อย เบนาวิเดซ เข้ารอบต่อไป

ในรอบที่ 9 ใกล้เคียงกับ Benavidez ในการต่อยมากขึ้นในขณะที่ Garcia ยังคงชกโต้กลับ ในรอบที่ 10 การ์เซียยังคงเอาชนะเบนาวิเดซซึ่งเพิ่งผ่านการเคลื่อนไหว

ในรอบที่สิบเอ็ด การ์เซียยังคงทำผลงานได้ดีกับเบนาวิเดซ ซึ่งรู้ว่าเขาต้องการน็อกเอาต์ แต่พลาดมากที่สุดเท่าที่เขาจะแพ้อีกรอบ ในรอบที่สิบสองและรอบสุดท้าย การ์เซียเล่นกับฝูงชนโดยให้บทเรียนมวยกับเบนาวิเดซตลอดทั้งคืน ผู้ตัดสินคือสตีฟ วิลลิส ที่มีค่ำคืนที่สบายๆ

คะแนนอยู่ที่ 114-114, 116-112 และ 117-111 กับผู้เขียนคนนี้ 119-109

รุ่นเฮฟวี่เวท Adam “Baby Face Assassin” Kowacki, 20-3 (15), #251¼, จาก Lomza, POL และ Brooklyn, NY แพ้ Olympian Ali “Iceman” Eren Demirezen, 17-1 (12), #261¾, จาก TRK และ Hamburg, GER มากกว่า 10 รอบการดำเนินการ

ในรอบแรก นักสู้ชาวโปแลนด์ โคนัคกี เกิดการหยุดสองนัดโดยเริ่มจากการกระทืบอย่างมีประสิทธิภาพ และจากนั้นก็เริ่มลงจอดที่ไม่ได้รับคำตอบจำนวนมากในช่วงครึ่งทางของรอบ โดยที่ Demirezen ลงจอดด้วยสิทธิ์ฟาดที่คางเป็นครั้งคราว ในรอบที่สอง Kowacki ยังคงชกต่อยเป็นมัด ในขณะที่ Demirezen รักษาตัวเขาไว้ได้ดีแม้ว่าจะแพ้ในรอบนั้น

ในรอบที่สามและสี่ Demirezen มีรอบที่ดีในการลงจอด Konacki ซึ่งใบหน้าเริ่มถูกทำเครื่องหมาย ในรอบที่ห้าการกระทำนั้นโกรธแค้นทั้งคู่มีช่วงเวลาของพวกเขาในขณะที่ Demirezen กลับมาอีกรอบ

ในรอบที่หกและเจ็ด การดำเนินการยังคงดำเนินต่อไปโดย Demirezen เอาชนะ Konacki ได้สำเร็จ ซึ่งครองตำแหน่งที่แข็งแกร่งของทั้งสองแต่ไม่เพียงพอที่จะเข้าสู่รอบ ในรอบที่แปด Kowacki กลับมาดีด้วยการใช้ jab ตามมาด้วยสิทธิ์ในการดึงคาง Demirezen ในที่สุดก็ทำรอบตั้งแต่รับสองคนแรก

ในรอบที่เก้า Demirezen ได้ Kowacki กับเชือกในนาทีแรกเอาชนะเขา Kowacki ต้องการการน็อกเอาต์ แต่ Demirezen ไม่มีเลย ในรอบที่ 10 และรอบสุดท้าย โคนัคกี้ น็อคเอาท์ โดนตัดใต้คิ้วซ้ายและมีรอยใต้ตาครึ่งทางของรอบ แม้ว่าจะออกไปโดดลงสู่เดมิเรเซนจนถึงจุดนั้น รอบที่เหลือกลับไปกลับมาซึ่งดูเหมือนว่าโคนัคกี้จะดึงออกมา ผู้ตัดสินคือ Eric Dali

คะแนนอยู่ที่ 96-94 ขณะที่ 97-93 สองครั้ง ผู้เขียนคนนี้มีมัน 96-94

Gary Antuanne Russell, 16-0 (16), #137¾, ของ Capitol Heights, MD, หยุดอดีตแชมป์ 2 ดิวิชั่น Rances “Kid Blast” Barthelemy, 29-2-1-1nc (15), #139½, ของฮาวานา คิวบา และลาสเวกัส รัฐเนวาดา เวลา 0:50 น. ของรอบที่หกของ 10 รอบที่กำหนดไว้

ในรอบแรกรัสเซลครองจนในนาทีสุดท้ายเมื่อบาร์เธเลมีตะลึงงันเขาด้วยคางขวาทำให้เขายึดมั่น ในรอบที่สองและสาม บาร์เธเลมียังคงเดินหน้าจากออร์โธดอกซ์เป็นอุ้งเท้าใต้ ขณะที่รัสเซลยังคงกดดันและเอาชนะเขาต่อไป

ในรอบที่สี่ผู้ตัดสิน Shada Murdock เตือน Barthelemy สำหรับการถือครอง แต่จากนั้นก็เริ่มเอาชนะรัสเซลด้วยการจบการแข่งขันอย่างแข็งแกร่งในการเข้ารอบ ในรอบที่ห้าอีกครั้ง บาร์เธเลมี เตือนให้ถือ ทั้งสองมีช่วงเวลาที่รัสเซลเข้ารอบ

ในรอบที่หกรัสเซลให้บาร์เธเลมีสำรองเมื่อเขาลงเบ็ดขวาสามสิบวินาทีในรอบที่คางจากรัสเซลและเสียสมดุลและลงบาร์เธเลมีนับ 8 จากผู้ตัดสินเมอร์ด็อกในขณะที่บาร์เธเลมีขึ้นที่สี่ในขณะที่ผู้ตัดสินมอง เข้าไปในดวงตาของนักมวยที่ล้มลงและโบกมืออย่างน่าตกใจขณะที่ผู้ตัดสินได้รับเสียงโห่จากฝูงชนซึ่งเขาสมควรได้รับ

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย