บิ๊กชุ้น 7 สีเลื่อนชก พร้อมเสนอคู่ดัง ยืนยันแน่นอน กุหลาบดำ-เสกสรร

บิ๊กชุ้น 7 สีเลื่อนชก

บิ๊กชุ้น 7 สีเลื่อนชก เลื่อนถ่ายทอดสดมวยไทยจากเดิมกำหนดไว้ที่วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน เป็นวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน เพราะว่าติดปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับทางเคล็ดลับ จำเป็นต้องแจ้งแผนผังรายการต่อ กสทช. ขั้นต่ำ 1 อาทิตย์

บิ๊กชุ้น 7 สีเลื่อนชก นายจามร เลขะกุล เลขาธิการเวทีมวยเวทีช่อง 7 สี เผยกับ เมื่อวันอังคารที่ 14 ก.ย.นี้ว่า การกลับมาถ่ายทอดสดมวยไทยของวิกหมอชิต ที่เดิมมีโปรแกรมจะกลับมาในวันอาทิตย์ที่ 19 เดือนกันยายนนี้นั้น ปฏิบัติการไม่ทัน เพราะคือปัญหาทางเทคนิค

เลขาธิการเวทีมวยวิก 7 สี บอกว่าโดยปกติ แผนผังรายการทีวีนั้นชัดเจนไปยัง ที่ทำการคณะกรรมการธุรกิจการค้ากระจายเสียง ธุรกิจทีวี รวมทั้งธุรกิจโทรคมนาคมแห่งชาติ (ที่ทำการ กสทช.) แบบเดือนต่อเดือน แม้กระนั้นถ้ามีการเปลี่ยนก็จำเป็นต้องแจ้งล่วงหน้าก่อนอย่างต่ำ 1 อาทิตย์

แม้กระนั้น สำหรับสถานีส่งสัญญาณโทรทัศน์ฟรีโทรทัศน์ ก่อนจะมีการแจ้งเปลี่ยนแปลงแผนผังรายการเป็นถ่ายทอดสดมวยไทยนั้น ในกรณีเรื่องราวตอนการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัววิด-19 นั้น จำเป็นต้องผ่านกระบวนการขออนุมัติจาก ศบค. กรุงเทพมหานคร รวมทั้งการกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อได้รับอนุมัติแล้วจึงแจ้งเปลี่ยนแปลงแผนผังรายการย่อยต่อ กสทช. ถัดไป

เพราะเหตุนี้ ในวิธีการปฏิบัติยื่นขอปรับแผนผังรายการก็เลยไม่สามารถที่จะทำเป็นทันการ ในวันอาทิตย์ที่ 19 ก.ย. ข้างหลังข้าราชการ ศบค.กรุงเทพมหานคร จะมาตรวจสถานที่เวทีที่โล่งแจ้ง ในวันศุกร์ที่ 17 เดือนกันยายนนี้ แม้กระนั้นคาดว่าในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ย. ไม่น่าจะมีปัญหา นายจามร กล่าวด้วยความเชื่อมั่น

ดังนี้ นายพีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ โปรโมเตอร์ ได้ออกรายการล่วงหน้าแล้ว โดยยก “ซ้ายอุกกาบาต” ดอกกุหลาบดำ ส.จังหวัดเปี๊ยกอุทัย ชนกับ “คนไม่ยินยอมคน” เสกสรร อำเภอขวัญเมือง เป็นคู่เอกของรายการ

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวยเด็ด

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย