นาโอยะ อยากเห็น สตีเฟน ฟุลตัน สู้กับ พอล บัตเลอร์ | ข่าวมวย

นาโอยะ อยากเห็น สตีเฟน

นาโอยะ อยากเห็น สตีเฟน วางแผนที่จะเลื่อนขึ้นเป็น 122 เพื่อต่อสู้กับแชมป์เปี้ยนรุ่นซุปเปอร์แบนตัมเวต Stephen Fulton และ Murodjon Akhmadaliev หลังจากที่เขารวบรวมเข็มขัดรอบสุดท้ายที่ 118 กับแชมป์ WBO Paul Butler เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม

นาโอยะ อยากเห็น สตีเฟน คุณไม่สามารถตำหนิ IBF, WBA & WBC แชมป์รุ่นแบนตั้มเวท Inoue (23-0, 20 KOs) ที่มองข้ามบัตเลอร์ (32-2, 15 KOs) ได้ เพราะนี่คือเรื่องไร้สาระบนกระดาษ เมื่อเทียบกับการต่อสู้บางอย่างที่ Inoue ทำได้เมื่อเร็วๆ นี้ บัตเลอร์วัย 33 ปีจะเป็นเรื่องง่าย

WBC/WBO รุ่นซูเปอร์แบนตัมเวต ฟุลตัน (21-0, 8 KO) ไม่มีพลังหรือความเร็วของมือของซูเปอร์สตาร์ Inoue แต่เขามีข้อได้เปรียบด้านขนาดและทักษะการชกมวยมากมาย

หาก Inoue ไม่สามารถเอาชนะความได้เปรียบด้านขนาดของฟุลตันได้ เขาก็จะได้ลิ้มรสความพ่ายแพ้เป็นครั้งแรกในอาชีพการงาน 10 ปีของเขา ในการย้ายน้ำหนัก 4 ปอนด์ เราไม่รู้ว่า Inoue จะตอบสนองอย่างไร เพราะเป็นรุ่นน้ำหนักที่แตกต่างกันและเป็นนักมวยที่มีความสามารถ

Inoue ชนะน็อคเอาท์ในรอบที่สองกับ Nonito Donaire วัย 40 ปี เมื่อเดือนมิถุนายนที่แล้วที่เมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น การต่อสู้นั้นควรจะเป็นการแข่งขันแบบแมตช์เดียวกัน เมื่อพิจารณาจากไฟต์ก่อนหน้าของพวกเขาในปี 2019 แต่โดแนร์มีอายุมากเกินกว่าที่เขาจะมีโอกาสได้

“ถ้าเราต่อสู้ มันจะเป็นการต่อสู้ทางเทคนิคที่ยอดเยี่ยม” Naoya Inoue กล่าวกับ Ring Magazine เกี่ยวกับการต่อสู้ระหว่างเขากับ Stephen Fulton

“มันจะไม่เป็นการต่อสู้ที่ง่าย ฟุลตันมีระยะเอื้อมถึงไกล และมันเกี่ยวกับระยะทาง [ฉันปิด] อย่างไร ฉันยังรู้สึกว่าถ้าฉันขยับได้ถึง 122 ปอนด์ พลังของฉันจะเพิ่มขึ้น และฉันสามารถตีแรงขึ้นได้”

Inoue อาจไม่มีพลังมากไปกว่าตอนนี้เมื่อเขาขยับได้ถึง 122 และหากเขาสูญเสียความเร็วของมือไปบ้าง Fulton จะสามารถหลีกทางให้กับช็อตใหญ่ของเขาได้

หากปราศจากพลังของ Inoue เขาก็สามารถเอาชนะได้ และฟุลตันอาจเป็นคนที่ทำงานนี้

“ที่ 122 ปอนด์ ฉันสามารถเคลื่อนไหวได้มากขึ้น และฉันคิดว่าฉันสามารถแสดงความแข็งแกร่งของฉันได้มากขึ้น” Inoue กล่าว “ฉันไม่รู้ว่าจะสร้างความเสียหายได้มากขนาดไหนกับคู่ต่อสู้ที่ควรใหญ่กว่าโดยธรรมชาติ มันจะเป็นโลกที่ไม่รู้จัก” Inoue กล่าว

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย