ทิม เลือกชก จอช เทย์เลอร์ มากกว่า โลเลซ แถลงวันเสาร์ | ข่าวมวย

ทิม เลือกชก จอช เทย์เลอร์

ทิม เลือกชก จอช เทย์เลอร์ ให้เหตุผลที่ Teofimo Lopez ไม่ชอบเขาในวันนี้โดยเลือก Josh Taylor เพื่อเอาชนะเขาในการต่อสู้คืนวันเสาร์นี้ทาง ESPN ที่ Hula Theatre ที่ Madison Square Garden ในนิวยอร์ก

ทิม เลือกชก จอช เทย์เลอร์ แบรดลีย์ตั้งข้อสังเกตว่าพลังของ Teofimo ไม่ได้ติดตัวเขาจาก 135 ซึ่งเขาแสดงให้เห็นว่ามีพลังหมัดเดียว เมื่อเทียบกับรุ่นใหญ่ที่ 140 เทโอฟิโม (18-1, 13 KOs) ขาดความโดดเด่นในการชกเพื่อทำคะแนนน็อกเอาต์เหมือนที่เคยทำในรุ่นไลต์เวต แบรดลีย์บอกว่าเขาไม่ประทับใจกับการชกทั้งสองไฟต์

ทิมรู้สึกว่าหากเทโอฟิโมอดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เวตทำคะแนนน็อกเอาต์ได้ในวันเสาร์ เขาจะแพ้แชมป์โลกรุ่นไลท์เวลเตอร์เวตของ WBO เทย์เลอร์ (19-0, 13 KO) และเขาสามารถหยุดได้

การแพ้น็อคของ Teofimo จะเป็นหายนะในอาชีพของเขา ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 เนื่องจากเป็นสัญญาณชัดเจนว่าเขาจะไม่ได้แชมป์โลกอีก

สัปดาห์นี้ Teofimo 25 ได้พูดไม่หยุดหย่อนเกี่ยวกับการเอาชนะ Taylor และจากนั้นก็เอาชนะแชมป์เปี้ยนอีกสามคนในดิวิชั่นเพื่อเป็นแชมป์ที่ไม่มีปัญหาที่ 140

แน่นอนว่า Teo ฟังดูเพ้อเจ้อ แต่ถ้าเขาถูก Taylor ซ้อมอย่างหนัก ในที่สุดเขาก็จะพบกับความจริงที่เย็นชาและขมขื่นต่อหน้าเขา

ความพ่ายแพ้อาจส่ง Teofimo ไปสู่จุดจบ ทำให้เขากลายเป็นจักรพรรดิ Norton อีกองค์หนึ่ง ซึ่งเป็นบุคคลที่จิตใจแตกสลาย ตกแต่งข้อมูลประจำตัวในอดีตของเขา เที่ยวเตร่ ป่าวประกาศที่ไร้เหตุผล และจากไปโดยสิ้นเชิง

ในการสัมภาษณ์ของเขา เห็นได้ชัดว่า Teofimo มีความคิดว่าเขาต้องต่อสู้กับ Josh Taylor อย่างไร และดูไม่มั่นใจในความรู้สึกที่แท้จริง

 

 

 

ufabet

เว็บดูบอลฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย