ททท. จับมือ “WBC MuayThai ตั้งโครงการ Amazing MT | ข่าวมวย

ททท. จับมือ WBC MuayThai

ททท. จับมือ WBC MuayThai ชมความพร้อมของค่ายมวยและสนามมวย รองรับนักท่องเที่ยวเชิงกีฬา

ททท. จับมือ WBC MuayThai สภามวยโลกมวยไทย(WBC MuayThai) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประจำลอสแองเจลลิส เยี่ยมชมความพร้อม “2 ค่ายมวยไทยชื่อดัง” เพชรยินดีอะคาเดมี่ และ คงสิทธา พร้อมด้วย “2 สนามมวยเวทีมาตรฐาน” เวทีราชดำเนิน และ เวทีลุมพินี เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับนักเที่ยวเชิงกีฬา

ข่าวมวย ข่าวมวย123 หนึ่งในโครงการ “Amazing MuayThai” ที่ร่วมกัน ส่งเสริมสนับสนุน “มวยไทย” เป็น 1 ในซอฟต์พาวเวอร์ เมื่อวันพุธที่ 20 กรกฏาคม 2565 WBC MuayThai โดย พ.อ.ธนพล ภักดีภูมิ เลขานุการบริหาร พร้อมทีมงานให้การต้อนรับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) โดย น.ส.ศิริวรรณ สีหาราช ผอ.สำนักงานททท.

ประจำลอสแองเจลลิส พร้อมด้วยนายเลิศ ณรงค์ชัยสกุล , โสภณา สุจริตกุล และ Mr.Jeff Santos ที่เดินทางมาประเทศไทย เพื่อเตรียมแผนงานการรองรับนักเที่ยวเชิงกีฬา(Sports Tourism) ในการส่งเสริม “มวยไทย” ให้เป็นศูนย์กลางและจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยว (destination) จากนักท่องเที่ยวในทวีปอเมริกา

การดำเนินงานนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “Amazing MuayThai” ที่สภามวยโลกมวยไทย โดยพล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ ประธาน WBC MuayThai ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

โดยนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. ทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือส่งเสริมมวยไทยเพื่อการท่องเที่ยว เพื่อยกระดับมวยไทยให้เป็นซอฟต์พาวเวอร์ (Soft Power) ในเวทีโลก ให้สร้างเศรษฐกิจรายได้ตามนโยบายของรัฐบาล และเผยแพร่ศิลปะมวยไทยอย่างถูกต้องและยั่งยืน

สำหรับการเยี่ยมชมครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจาก ค่ายมวยคงสิทธา โดย นายแมทธิว ดีน ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แคมเปญ Amazing MuayThai และ ค่ายมวยเพชรยินดีอะคาเดมี่ โดย นายณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์

และยังได้รับความอนุเคราะห์เป็นอย่างดีจาก สนามมวยเวทีลุมพินี โดย พล.อ.สุชาติ แดงประไพ และ พล.ท.รณวุธ เรืองสวัสดิ์ ส่วน สนามมวยเวทีราชดำเนิน โดย นายเธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย