ตั้งโต๊ะคุย Chisora กับ Kubrat ก่อนการแข่งขันวันที่ 9 กรกฎาคม

ตั้งโต๊ะคุย Chisora กับ Kubrat

ตั้งโต๊ะคุย Chisora กับ Kubrat พูดคุยต่อหน้า Eddie Hearn โปรโมเตอร์ Matchroom Boxing เพื่อหารือเกี่ยวกับการแข่งขันในวันที่ 9 กรกฎาคมที่ O2 Arena ในลอนดอน

ตั้งโต๊ะคุย Chisora กับ Kubrat อดีตผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวท 2 สมัย Pulev (29-2, 14 KOs) ให้นักผจญภัยวัย 38 ปี Chisora ​​(32-12, 23 KOs) รู้ว่าเขากำลังใช้เขาเป็นหินก้าวเพื่อฝ่าฟันอีกครั้งหนึ่ง ชื่อโลก

ปูเลฟไม่ได้ติดอันดับท็อป 15 อีกต่อไปจากทั้งสี่องค์กรที่ถูกคว่ำบาตร หลังจากที่เขาแพ้แอนโธนี่ โจชัวในปี 2020 ฉันไม่อยากพูดเลย แต่มันต้องใช้เวลามากกว่าการเอาชนะชิโซราเพื่อให้ปูเลฟมีอันดับสูงพอ เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์โลก

การแข่งขันครั้งนี้ไม่มีจุดหมายเพราะ Pulev เอาชนะ Chisora ​​ได้เมื่อหกปีที่แล้ว และไม่จำเป็นต้องมีการต่อสู้ครั้งที่สองนอกจากเพื่อจุดประสงค์ทางธุรกิจ

Chisora ​​ไม่ชนะการต่อสู้เลยเป็นเวลาสามปีตั้งแต่ปี 2019 และเขาก็หลุดจากการแสดงที่แย่ที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของเขาในการพ่ายแพ้ 12 รอบด้วยการตัดสินใจเพียงฝ่ายเดียวของ Joseph Parker

Derek ดูเหมือนชายชราที่ต้องการม้านั่งดีๆ ในการต่อสู้ครั้งนั้น และเหตุผลเดียวที่เขาไม่ล้มลงก็คือ Parker ขาดสัญชาตญาณนักฆ่า

Eddie Hearn: ” Derek Chisora ​​กับ Kubrat Pulev ถ่ายทอดสดทาง DAZN วันนี้พวกเขาได้มอบหมายงานให้ฉันนั่งที่นี่ระหว่างคุณด้วย ฉันกลัวนิดหน่อย”

Kubrat Pulev: “นิดหน่อย?”

เฮิร์น: “เล็กน้อย”

ปูเลฟ: “เมื่อฉันอยู่ที่นี่ อย่ากลัวไปเลย มีเพียงดีเร็กเท่านั้นที่ไม่ปลอดภัย”

Hearn: “ครั้งสุดท้ายที่คุณชกกับ Derek คุณได้ชัยชนะ ชัยชนะที่มีชื่อเสียงในฮัมบูร์ก มีการตีความที่แตกต่างกันมากในการต่อสู้ครั้งนั้น เมื่อฉันพูดกับคุณก่อนหน้านี้ในวันนี้ว่า Derek รู้สึกว่าเขาควรจะชนะการต่อสู้นั้น คุณยิ้ม คุณหัวเราะ คุณมั่นใจว่าคุณสมควรได้รับชัยชนะในคืนนั้น”

Pulev: “ใช่ ฉันพร้อมสำหรับทุกสิ่ง ฉันพร้อมสำหรับทุกสิ่งจริงๆ”

Hearn: “Derek คืนนั้นคุณเป็นนักสู้ที่ต่างไปจากเดิมไหม? ย้อนกลับไปตอนนั้น ฉันไม่รู้ว่าคุณมีความมั่นใจหรือความเข้มข้นแค่ไหน”

Derek Chisora: “ฉันมีความมั่นใจ ฉันขอการต่อสู้และฉันต้องการการต่อสู้”

Hearn: “การต่อสู้ระยะประชิดหลายครั้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมากับ Helenius, Dillian Whyte, Joseph Parker เป็นการต่อสู้ที่คุณเชื่อว่าคุณชนะหรือเปล่า”

Chisora: “ใช่ แต่หลังจากที่พวกเขายกมือขึ้น ฉันไม่ได้ร้องไห้เพราะนมหก ฉันเพิ่งเดินออกไป กลับบ้านไปฝึกอีกครั้ง แล้วก็เด้งกลับมา”

Pulev: “คุณจะชนะได้อย่างไร Derek? ยังไง?”

Chisora: “ฉันจะทำสงคราม”

Pulev: “คุณนำสงครามครั้งสุดท้าย แล้วตอนนี้มันต่างกันยังไง? ความแตกต่างใหญ่คืออะไร? อะไร?”

Chisora: “คุณแก่กว่าและฉันอายุน้อยกว่า”

ปูเลฟ: “ฉันเหรอ?

ชิโซระ : “ค่ะ”

Pulev: “คุณพูดกับฉันเหรอ?

Chisora: “ใช่ ฉันกำลังคุยกับคุณอยู่”

ปูเลฟ: “เอาล่ะ นี่คือสิ่งที่ดีกว่าของคุณเหรอ?”

Chisora: “คุณจะต้องรอดูว่าฉันจะทำให้ดีที่สุดได้อย่างไร”

ปูเลฟ: “ยังไง?’

Chisora: “คุณจะเห็น คุณจะเห็นในวันต่อสู้คุณจะเห็น”

ปูเลฟ: “อะไรคือความแตกต่าง?”

Chisora: “คุณจะเห็น แล้วคุณจะได้เห็น.”

Pulev: “อืม บางทีสไตล์ของฉันอาจจะแตกต่างออกไป? บางทีคุณอาจจะประหลาดใจ”

Chisora: “แปลกใจอะไร? ฉันจะไม่ตกใจอะไรทั้งนั้น”

Hearn: “Kubrat สิ่งหนึ่งที่ทำให้ฉันประทับใจเกี่ยวกับการแถลงข่าวครั้งนี้คือคุณมั่นใจมากที่จะเข้าร่วมการต่อสู้ครั้งนี้ Derek คุณมั่นใจด้วยว่าคุณจะชนะการต่อสู้ครั้งนี้ด้วยการหยุด คุณ [Pulev] ไม่เห็นด้วยกับสิ่งนั้นเช่นกัน ฉันไม่เห็นความมั่นใจนี้ ฉันรู้ว่าเรามีงานแถลงข่าวกับแอนโธนี่ โจชัว แต่คุณไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณเอาชนะชายผู้นี้ในวันที่ 9 กรกฎาคม”

ปูเลฟ: “เรามีประวัติเพียงเล็กน้อย และคุณไม่สามารถลบสิ่งนี้ได้ เขาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาในเวลานั้น และฉันก็อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดด้วย เขาพยายามทำทุกอย่างในสังเวียน เขาทุ่มทุกอย่าง และทุ่มสุดความสามารถ”

Hearn: “สิ่งที่ดีที่สุดของเขายังดีไม่พอหรือ?”

Pulev: “สิ่งที่ดีที่สุดของเขาไม่ดีพอสำหรับข้า เขาเป็นนักสู้ที่ดี ไม่มีคำถาม แต่ตอนนี้อะไรแตกต่างไปจากนี้”

Hearn: “คุณค่อนข้างชัดเจนในงานแถลงข่าวว่าชนะการต่อสู้ครั้งนี้ด้วยการหยุดยิง นั่นคือความตั้งใจที่คุณมีในการต่อสู้ครั้งนี้หรือไม่”

Chisora: “100% ฉันจะหยุดเขา ใช่”

Pulev: “ดีเร็ก คุณสูบบุหรี่ร่วมเหรอ?”

ชิโซระ : “ข้าจะกำจัดเจ้าให้หมด”

ปูเลฟ: “ฉันบอกแล้วไงว่าพูดตลกไม่ดี”

Chisora: “ฉันไม่ได้พูด ฉันแค่พูด ฉันบอกคุณ”

ปูเลฟ: “ครั้งสุดท้ายที่คุณพูดแบบเดิม คุณไม่เปลี่ยนแปลงอะไรเลย การต่อสู้ครั้งล่าสุดของคุณเป็นการรีแมตช์ [กับโจเซฟ ปาร์กเกอร์] และเป็นการชกครั้งแรกเหมือนกัน รู้ไหมว่าฉันพูดอะไร”

Chisora: “ที่ฉันพูดคือฉันจะเตะนายออกไป”

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย