ดิลเลียน ตกลง โจชัว รับข้อเสนอชก วันที่ 12 สิงหาคม | ข่าวมวย

ดิลเลียน ตกลง โจชัว

ดิลเลียน ตกลง โจชัว ตอบรับข้อเสนอในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับการแข่งชก ในวันที่ 12 สิงหาคมในลอนดอน

ดิลเลียน ตกลง โจชัว เฮิร์นคาดว่าการเจรจากับไวท์ 10 อันดับแรกวัย 35 ปี (29-3, 19 KOs) จะยาก แต่เขาบอกว่า Joshua (25-3, 22 KOs) ต้องการการต่อสู้ครั้งนี้

ดูเหมือนว่า Joshua เปลี่ยนใจไม่อยากชกกับ Whyte เพราะสัปดาห์ที่แล้ว ดูเหมือนเขาจะไม่สนใจแมตช์นี้เมื่อเขาโพสต์บน Instagram เมื่อมองย้อนกลับไป ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ความเคลื่อนไหวของ Joshua อาจเป็นไปเพื่อให้แน่ใจว่า Whyte จะไม่ขอเงินมากเกินไปในระหว่างการเจรจา

การต่อสู้ครั้งนี้มีการเขียนเรื่องคว้าเงินไว้ทั้งหมดในขณะที่เล่นกับแฟนมวยรุ่นเก่าที่เคยกระตือรือร้นที่จะดู Whyte เมื่อเขาเอาชนะคู่แข่งรายอื่นเช่น Mariusz Wach, Lucas Browne, Derek Chisora และ Oscar Rivas ชาวอังกฤษที่มีอายุมากกว่าและมีดวงตาที่สดชื่นจะรัก Joshua vs. Whyte แต่คนที่อายุน้อยกว่าจะมองว่ามันเป็นไฟถังขยะ

หากขึ้นชกกับไวท์ วัย 35 ปี โจชัว วัย 33 ปี จะใช้เป็นการอุ่นเครื่องสำหรับแมตช์เดือนธันวาคมกับอดีตแชมป์เฮฟวีเวต WBC ดีออนเทย์ ไวล์เดอร์ ในซาอุดิอาระเบีย

ไวท์เป็นคู่ต่อสู้ที่เก่งกาจทันที ตอนนี้ไวท์กลายเป็นทหารผ่านศึกเก่าที่จางหายไป โดยแพ้สามในสี่ไฟต์ล่าสุดตั้งแต่ปี 2020 ในการชกครั้งสุดท้ายของไวต์เมื่อเจ็ดเดือนก่อน เขาได้รับการตัดสินเสียงข้างมาก 12 รอบเหนือเจอร์เมน แฟรงคลินในลอนดอนครั้งสุดท้าย พฤศจิกายน.

สำหรับแฟนๆ ที่คิดว่าการที่ Devin Haney ชนะ Vasily Lomachenko เป็นการปล้น นี่มันแย่กว่านั้นมาก เหตุผลเดียวที่มันไม่พาดหัวข่าวใหญ่โตก็คือ Whyte ไม่ใช่นักสู้ที่โด่งดังไปทั่วโลก

ชาวอังกฤษบางคนยังคงชอบ Whyte ในแบบเดียวกับที่พวกเขาชอบ Derek Chisora นักเดินทาง พวกเขาชอบคนเกียจคร้านธรรมดาที่ชนะเป็นบางครั้งแต่แพ้เมื่อพวกเขาก้าวขึ้นมาสู้กับคู่ต่อสู้ที่มีคุณภาพ

 

 

ufabet

เว็บดูบอลฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย