ซุปเปอร์บอน ลั่นน็อค ไทฟุน กู้ศรัทธาศึก ONE FIGHT | ข่าวมวย

ซุปเปอร์บอน ลั่นน็อค ไทฟุน

ซุปเปอร์บอน ลั่นน็อค ไทฟุน การต่อสู้ระดับโลก ONE Fight Night 11 ที่จะแข่งขัน ณ สนามมวยเวทีลุมพินี ในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. 

ซุปเปอร์บอน ลั่นน็อค ไทฟุน ในการแข่งขันดังกล่าว มีฮีโร่จากประเทศไทยเพียงคนเดียวคือ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” อดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่งรุ่นเฟเธอร์เวต พร้อมโปรแกรมชกกับ “ไทฟุน ออสคาน” จากตุรกี/เนเธอร์แลนด์

เมื่อค่ำวันอังคารที่ 30 พ.ค. “ซุปเปอร์บอน” เปิดยิม ซุปเปอร์บอน เทรนนิ่ง แคมป์ ซอยโยธินพัฒนา 3 กทม. ต้อนรับสื่อมวลชนที่มาสัมภาษณ์และเก็บภาพบรรยากาศการฝึกซ้อมในรอบสุดท้าย โดยมี สุทัศน์ เมืองแมน หรือเทรนเนอร์แก เทรนเนอร์คู่ใจ ดูแลติวเข้ม ฟิตเทรน

“ซูเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 พูดถึงความพร้อมก่อนทำศึก ONE Fight Night 11 ว่า “ไฟต์นี้เป็นไฟต์สำคัญสำหรับผม หลังจากไฟต์ที่แล้ว ผมพ่ายให้กับ Chingiz Allasov ซึ่งทำให้แฟนๆ ผิดหวัง

“การเจอไทฟุนครั้งนี้ ฉันต้องชนะให้ได้ เพื่อลุ้นโอกาสกลับไปชิงแชมป์โลก ONE อีกครั้ง”

“ฟิตซ้อมปรับมาซ้อมตอนเช้า เพื่อให้ชินกับเวลาแข่งขันจริง แน่นอนว่า Tyfun เป็นนักกีฬาที่มีทักษะพิเศษ ไฟต์นี้ไม่ประมาทแน่นอน แต่มีความเชื่อมั่นว่าเขาสามารถเอาชนะไต้ฝุ่นได้”

ยังไงก็ฝากทุกคนติดตามให้กำลังใจในศึก ONE Fight Night 11 ในเช้าวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. นี้ ที่เวทีมวยลุมพินี ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ส่วนใครที่มาเชียร์ไม่ได้ สามารถติดตามได้ทาง Facebook ONE Championship Thailand และ YouTube ONE Championship รวมถึงทางช่อง 7HD กดหมายเลข 35

 

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย