จอห์น ไรเดอร์ เผยแผนชกเก็บชัย คาเนโล ได้อย่างไร | ข่าวมวย

จอห์น ไรเดอร์ เผยแผนชกเก็บชัย

จอห์น ไรเดอร์ เผยแผนชกเก็บชัย Canelo Alvarez ในเดือนพฤษภาคมปีหน้าที่ Cinco de Mayo

จอห์น ไรเดอร์ เผยแผนชกเก็บชัย ‘The Gorilla’ ไรเดอร์กล่าวว่าเขาวางแผนที่จะต่อสู้กับ Canelo (58-2-2, 39 KOs) และเอาชนะเขาในเกมของเขาเอง

เขาบอกว่าเขาสู้ Canelo ในระยะไกลไม่ได้ โดยใช้รูปแบบการเข้าและออกที่แชมป์ WBA รุ่นไลท์เฮฟวีเวต Dmitry Bivol เคยเอาชนะสตาร์ชาวเม็กซิกันเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เพราะนั่นไม่ใช่สไตล์ของเขา

มันคงจะน่าสนใจถ้าไรเดอร์ทำได้ดีกว่าคาเนโลเพราะนั่นถือเป็นพื้นที่ที่ซูเปอร์สตาร์ค่อนข้างเชี่ยวชาญ นักชกอย่างเกนนาดี โกลอฟกิ้นไม่กล้าสู้กับคาเนโลในระยะประชิดเพราะมันเสี่ยง

ด้วยความสามารถในการต่อสู้ภายในของไรเดอร์ เขาสามารถเหนือกว่าคาเนโลได้ หากพิจารณาว่าเขาไม่ได้ต่อสู้กับใครที่พยายามต่อสู้กับเขาจากภายในมานานแล้ว

ไรเดอร์ (32-5, 18 KOs) คว้าแชมป์ WBO รุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวตชั่วคราวเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน โดยหยุดแซค ปาร์คเกอร์ในยกที่ 5 เพื่อชิงตำแหน่งโพลเพื่อท้าชิงคาเนโล

“ฉันรู้ว่าเอ็ดดี [เฮิร์น] เป็นคนทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น เขาติดต่อกับซาอูล อัลวาเรซ และเอ็ดดี้ เรย์โนโซทุกวัน ฉันแน่ใจ ดังนั้นหวังว่าฉันจะเป็นคนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามในช่วงสุดสัปดาห์ของ Cinco de Mayo”

จอห์น ไรเดอร์กล่าวกับ Boxing Social เกี่ยวกับความหวังของเขาที่จะท้าชิงรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวตที่ไม่มีปัญหา แชมป์ Canelo Alvarez สำหรับสี่เข็มขัดของเขาในเดือนพฤษภาคม 2023

“ผมเคยพูดด้วยไม้เบสบอลมาก่อน และทุกคนก็ใช้ไม้ตีผม” ไรเดอร์กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาต้องทำอย่างไรเพื่อเอาชนะคาเนโล “งั้นไม่มีไม้เบสบอล”

“คุณเล่นกับเขาตามเกมของเขาเอง ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ผมคิดว่า คุณต่อสู้กับเขาอย่างใกล้ชิด” ไรเดอร์พูดต่อเกี่ยวกับแผนการของเขาที่จะเอาชนะ Canelo “เขาเป็นนักสู้ระยะกลางที่ยอดเยี่ยม

“[Dmitry] Bivol แสดงให้เห็นว่าคุณเอาชนะเขาได้ทั้งระยะเข้าและออก แต่ฉันไม่ใช่นักสู้แบบนั้น ดังนั้นฉันจึงใช้จุดแข็งของฉัน” ไรเดอร์กล่าวถึงกลยุทธ์ของเขาในการเอาชนะ Canelo

“ฉันหวังว่าจะเป็นคนที่แบ่งปันแหวน ฉันคิดว่ามันจะเป็นไฟต์ที่ยอดเยี่ยม และฉันก็หวังว่าในมุมตรงข้ามจะเป็นฉัน” ไรเดอร์กล่าวกับ iD Boxing

“Eddy Reynoso เขาเป็นคนที่พูดแบบนั้น พวกเขาจะบอกคุณว่าพวกเขาต้องการทำอะไร”

“ฉันคิดว่ามีการเจรจาเกิดขึ้นในขณะนี้ ฉันเชื่อว่า Eddy Reynoso ค่อนข้างเห็นด้วยกับการต่อสู้” Tony Sims กล่าวกับ iFL TV เกี่ยวกับการต่อสู้ของ Canelo vs. Ryder “มันเป็นเพียงที่อยู่

“ผมคิดว่าพวกเขากำลังคิดที่จะทำในอังกฤษ ฉันคิดว่าจอห์นจะเป็นคู่ต่อสู้คนต่อไปของคาเนโล”

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

ดูบอลสดออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย