คัลลัม วิเคราะห์ เบเทอร์บิเยฟ มีโอกาสพ่ายในศึกนี้ได้ | ข่าวมวย

คัลลัม วิเคราะห์ เบเทอร์บิเยฟ

คัลลัม วิเคราะห์ เบเทอร์บิเยฟ แชมป์ IBF, WBC และ WBO รุ่นไลต์เฮฟวีเวตเพื่อโค่นเขาลงเมื่อพวกเขาพบกันในเดือนสิงหาคมที่ควิเบก

คัลลัม วิเคราะห์ เบเทอร์บิเยฟ วันที่และสถานที่ยังไม่ได้รับการตัดสินใจ แต่เดือนและสถานที่ได้รับการคัดเลือกแล้ว Callum (29-1, 21 KOs) คิดว่า Beterbiev วัย 38 ปี (19-0, 19 KOs) อายุมากพอที่จะเอาชนะเขาได้

Callum กล่าวว่าเขาต้องการคว้าแชมป์สามรายการของ Beterbiev และนำพวกเขากลับบ้านที่ Liverpool เพื่อปกป้องพวกเขาต่อหน้าแฟน ๆ ของเขา ดูเหมือนว่าสมิธวัย 33 ปีจะมีแผนที่อยู่ในหัวของเขาแล้วว่าจะจัดการกับเบเทอร์บิเยฟอย่างไร

ที่น่าสนใจคือเขาไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับการให้ Beterbiev รีแมตช์ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ดังนั้นคุณต้องถือว่าเขาจะเลือกใช้การป้องกันที่นุ่มนวลเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่เสียเข็มขัดทันทีต่อหน้าแฟน ๆ ของเขาเอง

Smith ไม่ได้เอาชนะใครเลยที่ 175 ซึ่งจะทำให้แฟน ๆ มั่นใจว่าเขามีโอกาสที่จะปลดนักสู้ที่มีความสามารถของ Beterbiev ในการชกสองครั้งของ Smith ในรุ่นไลท์เฮฟวีเวต เขาเอาชนะ Lenin Castillo และ Mathieu Bauderlique คนเหล่านั้นไม่ได้อยู่ใกล้ระดับของ Beterbiev

“ฉันไม่มีปัญหาในการเดินทาง เห็นได้ชัดว่ามันจะดีกว่าหากได้ขึ้นชกแต่ต้องควบคุมมันและรอวันที่จะได้รับและรอที่จะจัดสถานที่ ซึ่งมันผิดแผนของผม” คัลลัม สมิธกล่าวกับ iFL TV เกี่ยวกับตำแหน่งประจำเดือนสิงหาคมของเขา ชกกับแชมป์รุ่นไลท์เฮฟวีเวต IBF, WBC และ WBO Artur Beterbiev ที่ควิเบก

“มันเป็นไฟต์ที่ฉันต้องการและเป็นไฟต์ที่ฉันเชื่อว่าฉันชนะ โอกาสที่จะคว้าแชมป์โลก 3 รายการในเย็นวันเดียวนั้นน่าตื่นเต้นสำหรับฉัน” คัลลัมกล่าวต่อเกี่ยวกับการยิงชิงตำแหน่งกับแชมป์สามเข็มขัดรุ่น 175 ปอนด์ เบเทอร์บิเยฟ

“ดังนั้นไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนและเมื่อไหร่ มันคือไฟต์ที่ฉันรอคอย เขาเป็นนักสู้ที่เก่งมาก ฉันเคารพเขามาก เขาเป็นแชมป์ที่ยอดเยี่ยม แต่เขาอายุ 38 ปีแล้วและไม่ใช่ผู้ตีที่ยากที่สุด เห็นได้ชัดว่าเขาโจมตีตัวเองอย่างหนัก แต่เขาก็ต้องถูกโจมตี และเขาสามารถบาดเจ็บได้

 

 

ufabet

เว็บดูบอลฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย