ครอว์ฟอร์ด วุ่นเก็บของ โลเปซ ยันชัดสู้สเปนซ์จะไม่เกิดขึ้น | ข่าวมวย

ครอว์ฟอร์ด วุ่นเก็บของ โลเปซ

ครอว์ฟอร์ด วุ่นเก็บของ โลเปซ ทำให้เงินที่เขาสามารถทำได้เพื่อต่อสู้กับ Errol Spence Jr เพื่อชิงแชมป์นักมวยปล้ำที่ไม่มีปัญหา

ครอว์ฟอร์ด วุ่นเก็บของ โลเปซ แทนที่จะเก็บเงินสดจำนวนมากและโอกาสที่จะเป็นแชมป์ที่ไม่มีปัญหาที่ 147 กับ IBF, WBA & WBC แชมป์ Spence 147 ปอนด์ ครอว์ฟอร์ดดึงออกจากการเจรจาโดยไม่มีการเตือนล่วงหน้า และลงทะเบียนเพื่อต่อสู้กับ David Avanesyan ในวันที่ 10 ธันวาคม

ตอนนี้ ครอว์ฟอร์ดคิดว่าเขาจะทำต่อจากที่ค้างไว้ในการเจรจากับสเปนซ์ หลังจากที่เขาเผชิญหน้ากับอวาเนสเซียน แต่ไม่น่าจะเป็นไปได้สูงที่จะเกิดขึ้น

ครอว์ฟอร์ดทำให้สเปนซ์ดูแย่และเสียเวลาโดยไม่ได้บอกเขาว่าเขากำลังเจรจาอย่างลับๆ เพื่อต่อสู้กับอวาเนสเซียนแล้วเดินจากไป

ในขณะที่ Crawford (38-0, 29 KOs) ได้รับผลตอบแทนที่ดีจาก BLK Prime สำหรับการต่อสู้แบบจ่ายต่อการชมกับ Avanesyan (29-3-1, 17 KOs) ที่ CHI Health Center ใน Omaha, Nebraska นั่นอาจเป็น ครั้งเดียวสำหรับเขากับบริษัทนั้น

ไม่น่าเป็นไปได้ที่ BLK Prime จะทุ่มเงินจำนวนหนึ่งให้กับ Crawford สำหรับการต่อสู้ครั้งต่อไปของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาแพ้แป้งในการแข่งขัน Avanesyan

“มีอัตตามากเกินไป คนเหล่านี้มีอัตตามากเกินไป” Teofimo Lopez กล่าวกับ Fighthype เมื่อถูกถามว่าใครจะตำหนิ Errol Spence Jr กับ Terence Crawford ต่อสู้ไม่เกิดขึ้น

ข่าว: Terence Crawford ไม่กังวลหากการต่อสู้ Errol Spence ไม่เคยเกิดขึ้น
“ฉันไม่รู้ว่าใครมีอัตตามากกว่านี้ในเรื่องนี้ ฉันไม่รู้ว่ามันคือ Spence หรือ Crawford ครอว์ฟอร์ด ฉันคิดว่าเขามีความภาคภูมิใจมากเกินไป ฉันคิดว่าเขากำลังฉกฉวยกระเป๋าของตัวเองด้วยการทำเช่นนั้น

“ฉันคิดว่าเขาได้สัมภาษณ์กับ Kate [Abdo] แล้ว ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ฉันไม่ได้ยินหรืออ่านมัน ทั้งหมดที่ฉันทำคืออ่านชื่อที่ด้านล่าง โดยบอกว่าเขาไม่ต้องโต้แย้งที่ 147 เพราะโดยพื้นฐานแล้ว เขาทำได้ที่ 140

“ฉันแค่ตีหน้าตัวเอง ‘ฉันคิดว่าคุณคงไม่เข้าใจหรอก ไม่เกี่ยวกับการทำครั้งเดียว มันเป็นเรื่องของการทำหลายครั้งจึงไม่มีใครสามารถทำได้’

“ดูแคลร์สซา ชิลด์สสิ แชมป์โลกสามครั้งในสามดิวิชั่นที่แตกต่างกัน และหญิงสาวยังคงเดินหน้าต่อไป มันเป็นประเภทของความคิดนั้น

“แล้วรู้อะไรไหม? ฉันไม่แคร์ด้วยซ้ำเพราะคนพวกนี้จะไม่ทะเลาะกัน เพราะพวกเขามีเหตุผลของตัวเอง ภูมิใจในตัวเอง มีอัตตาของตัวเอง และเมื่อฉันไปถึง 147 พวกคุณจะไม่มีทางพลาด เตโอฟิโม่กล่าว

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

ดูบอลสดHD

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย