การ์เซีย ทำลาย เดวีส์ ด้วยวาจาในงานแถลงข่าว LA | ข่าวมวย

การ์เซีย ทำลาย เดวีส์

การ์เซีย ทำลาย เดวีส์ ในงานแถลงข่าวที่แอลเอเมื่อวันพฤหัสบดี ทำให้เขาดูแย่สุดๆ เมื่อทั้งสองพูดคุยกันบนเวทีเพื่อโปรโมตการชกในวันที่ 22 เมษายนในรายการ Showtime จาก T-Mobile Arena ในลาสเวกัส

การ์เซีย ทำลาย เดวีส์ เมื่อ Ryan เริ่มพูดถึงกระเป๋าเงินของ Gervonta เขาทำให้ผู้ชมต้องเย็บแผล Gervonta ไม่สามารถพูดอะไรได้นอกจากถือกระเป๋าเงินไปรอบๆ

การที่ไรอันแลบลิ้นใส่แทงค์เดวิสนั้นมีฝ่ายเดียว ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ซึ่งคนในทีมของแทงค์ควรจะติดป้ายให้มารับตำแหน่งแทนเขา เพราะเขาถูกมองข้ามในแผนกพูดเรื่องขยะของ Kingry มันไม่ได้แข่งขันด้วยซ้ำ

Tank อาจไม่ฟื้นจากความลำบากใจที่เขาได้รับจากมือของ Ryan ในวันนี้ หากคุณเป็นแทงค์ มันอาจจะดีกว่าสำหรับเขาที่จะละเว้นจากการแลกเปลี่ยนคำพูดกับไรอัน การ์เซียเมื่อเขาอยู่บนเวที เพราะเขาอยู่อีกระดับหนึ่งเมื่อพูดถึงเรื่องไร้สาระ

ไม่มีใครช่วย Tank Davis ที่ไม่แพ้ใคร (28-0, 26 KOs) แม้ว่า Leonard Ellerbe ที่มีหนวดเคราสีเทาจะก้าวเข้ามาเพื่อพูดอะไรบางอย่าง Ryan ก็จะทำให้เขาดูโง่เช่นกัน

ไรอัน การ์เซีย: “ฉันสัญญาว่าฉันมีความตั้งใจอย่างที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน คุณชอบที่จะต่อสู้กับคนที่ตีไม่แรง แต่ลองเดาดูสิ ฉันตีแรงและเมื่อฉันตีคุณด้วยเบ็ดซ้ายนั้น”

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย