กราสโซ่ รัวหมัดต้อน อารัวโฆ่ ชนะแต้มศึก UFC FIGHT NIGHT | ข่าวมวย

กราสโซ่ รัวหมัดต้อน อารัวโฆ่

กราสโซ่ รัวหมัดต้อน อารัวโฆ่ นักสู้สาวสวยชาวเม็กซิกัน ไล่ต้อนเอาชนะคะแนน วิเวียเน่ อารัวโฆ่ คู่ต่อกรจากบราซิล ในคู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT

กราสโซ่ รัวหมัดต้อน อารัวโฆ่ คู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT :GRASSO VS ARAUJO เป็นการขึ้นสังเวียนในพิกัดรุ่นฟลายเวตหญิง ของ อเลซ่า กราสโซ่ นักสู้สาวเม็กซิกันวัย 29 ปี พบกับ “Vivi” คู่ต่อกรจากบราซิลวัย 35 ปี

เปิดฉากยกแรกทั้งสองคนยังระมัดระวังตัว โดยพยายามใช้หมัดหน้าด้วยกันทั้งคู่ โดยยกแรกยังไม่มีการออกอาวุธกันมากนัก รูปเกมโดยรวมยังคู่คี่สูสี เข้าสู่ยกที่ 2 อารัวโฆ่ สบโอกาสเทคดาวน์ใส่ กราสโซ่ แต่สุดท้ายยังทำอะไรได้ไม่ถนัด

ยกที่ 3 กราสโซ่ ยังใช้หมัดหน้าและฟุตเวิร์คที่ยอดเยี่ยมหลบหลีกการโจมตีของ อารัวโฆ่ ได้หลายครั้ง และแม้ว่า กราสโซ่ จะโดนจับเทคดาวน์ในช่วงกลางยก แต่ก็พลิกใส่อาร์มบาร์จนเกือบเผด็จศึกใส่ อารัวโฆ่ ได้ ยกที่ 4 กราสโซ่ ยังออกหมัดวงนอกได้อย่างชัดเจน จน อารัวโฆ่ เข้าประชิดตัวไม่ได้

ยกสุดท้าย อารัวโฆ่ รู้ตัวว่าเป็นรอง ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 จึงเดินเข้าใส่หวังพลิกเกมให้ได้ แต่สุดท้ายก็ไล่ไม่จน ครบ 5 ยกกรรมการรวมคะแนน ก่อนชูมือให้ อเลซ่า กราสโซ่ เอาชนะคะแนน วิเวียเน่ อารัวโฆ่ ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ เพิ่มสถิติให้ตัวเองเป็นชนะ 15 แพ้ 3

รองคู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นแบนตั้มเวต ระหว่าง ชุบ สวอนสัน จอมระห่ำชาวอเมริกันวัย 38 ปี ประจัญหน้ากับ โจนาธาน มาร์ติเนซ คู่ต่อกรเพื่อนร่วมชาติวัย 28 ปี โดยผลการต่อสู้ปรากฏว่า โจนาธาน มาร์ติเนซ ที่จัดเข่าลอยใส่ สวอนสัน จนออกอาการตั้งแต่ ตามมาเก็บถล่มเจาะยางใส่ สวอนสัน ก่อนที่ มาร์ติเนซ เอาชนะ TKO ไปได้ในยกที่ 2

ในขณะที่ตัวแทนจากทวีปเอเชียที่มีคิวขึ้นสังเวียนได้แก่ ทัตสึโร่ ไทร่า ดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นวัย 22 ปี เจ้าของสถิติชนะ 11 ไฟต์รวด ก็สามารถเอาชนะซับมิทชั่น ซี.เจ เวร์การ่า นักสู้อเมริกันวัย 32 ปี ไปได้อย่างสวยงามในยกที่ 2 รักษาสถิติไร้พ่ายไว้ได้ต่อไป จากการชนะ 12 ไฟต์รวด
.
ผลการแข่งขันอย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT :GRASSO VS ARAUJO
คู่หลักในรายการ
คู่เอก – รุ่นฟลายเวตหญิง
อเลซ่า กราสโซ่ ชนะคะแนน วิเวียเน่ อรัวโฆ่

รุ่นแบนตั้มเวต
โจนาธาน มาร์ติเนซ ชนะ TKO ชุบ สวอนสัน ยกที่ 2

รุ่นมิดเดิลเวต

ดุสโก้ โทโดโรวิช ชนะ TKO จอร์แดน ไรท์

รุ่นแบนตั้มเวต
ราฟาเอล อัสซุนเซา ชนะคะแนน วิคตอร์ เฮนรี่

รุ่นไลต์เฮฟวี่เวต
อลอนโซ่ แมนฟีลด์ ชนะ TKO มิชา ซิร์กูนอฟ ยกที่ 1

คู่ประกอบรายการ

รุ่นแบนตั้มเวต
มาน่า มาร์ติเนซ ชนะคะแนน แบรนดอน เดวิส

รุ่นมิดเดิลเวต
จาค็อบ มัลคูน ชนะคะแนน นิค มักซิมอฟ

รุ่นสตรอว์เวตหญิง
ปิเอร่า โรดริเกซ ชนะคะแนน แซม ฮิวจ์ส

รุ่นฟลายเวต
ทัตสึโร่ ไทร่า ชนะซับมิทชั่น ซี.เจ.เวร์การ่า ยกที่ 2

รุ่นเวลเตอร์เวต
เปเต โรดริเกซ ชนะ TKO ไมค์ แจ็คสัน ยกที่ 1

สำหรับรายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ในศึก UFC 280 :OLIVEIRA VS MAKHACHEV คู่เอกเป็นการต่อสู้ในรุ่นไลต์เวต ระหว่าง ชาร์ลส โอลิเวร่า จอมซับมิทชั่นชาวบราซิล จะพบกับ อิสลาม มาคาเชฟ คู่ต่อกรตัวอันตรายจากรัสเซีย

นอกจากนี้ยังมีการชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวตระหว่าง อัลยาเมน สเตอร์ลิ่ง แชมป์จากจาเมก้า ที่จะป้องกันตำแหน่งกับ ทีเจ ดิลลาชอว์ ผู้ท้าชิงชาวอเมริกัน โดยจะแข่งขันกันที่ เอติฮัต อารีน่า เกาะยาส สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ เช้าวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม นี้ คู่หลักเริ่มเวลา 04.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย