แฟนๆสงสัย โจชัว ปะทะ ฟิวรี่ ไฟต์นี้มันจะเกิดขึ้น | ข่าวมวย

แฟนๆสงสัย โจชัว ปะทะ ฟิวรี่

แฟนๆสงสัย โจชัว ปะทะ ฟิวรี่ ในเดือนธันวาคมแม้ว่า AJ จะพูดว่า “ฉันจะพร้อมในเดือนธันวาคม”

แฟนๆสงสัย โจชัว ปะทะ ฟิวรี่ ความคิดเห็นของ Joshua เกี่ยวกับการตกลงที่จะต่อสู้กับ Fury ในเดือนธันวาคมอาจเป็นวิธีที่ชาญฉลาดในการทำให้ ‘The Gypsy King’ สงบสติอารมณ์และหยุดเรียกเขาซ้ำแล้วซ้ำอีก เช่นเดียวกับที่เขาทำก่อนหน้านี้ในวันนี้

ความโกรธที่เรียกโจชัวซ้ำๆ ทำให้เขาดูแย่ เพราะมันสร้างการรับรู้ในสายตาของแฟนมวยว่าเอเจกำลังหลบหน้าเขา ถ้าเขาหลีกเลี่ยง Fury ก็สามารถตีความได้ว่าเขารู้สึกว่าเขาไม่ดีพอสำหรับงานนี้

ดูเหมือนว่าโจชัวจะเห็นด้วยกับการต่อสู้กับฟิวรีในเดือนธันวาคม เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำให้เขาหุบปากและหยุดการเรียกร้องที่ไม่หยุดหย่อน

ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 แม้ว่า Joshua จะจริงจังกับการต่อสู้ Fury แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเจรจาการแข่งขันก่อนเดือนธันวาคม 

นอกจากด้านเงินแล้ว AJ จะต้องจัดการกับความขัดแย้งที่อาจเกิดขึ้นจากโปรโมเตอร์ของเขา Eddie Hearn ซึ่งเขาจะถูกหลีกเลี่ยงโดยเลือกที่จะต่อสู้กับ Fury โดยไม่ได้รับคำแนะนำจากเขา

คุณต้องเชื่อว่า Hearn จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อพยายามพูดคุยกับ Joshua เกี่ยวกับแนวคิดบ้าๆ ในการต่อสู้กับ Fury ในปีนี้ เพราะช่วงเวลานั้นแย่มาก

“ฉันคิดว่าทุกคนกำลังวางแผนสำหรับอาชีพของ Joshua โดยไม่ต้องพูดกับ Joshua” Johnny Nelson กล่าวกับ iFL TV “ให้ชายคนนี้เล่าเรื่องของเขา ให้ชายหนุ่มคนนี้พูดคำของเขา

“อย่าให้เอ็ดดี้ [เฮิร์น] พูดแทนเขา อย่าให้เฟรดดี้พูดแทนเขา ให้ชายหนุ่มพูดเพื่อตัวเองเพราะเขากำลังเจ็บปวดอย่างไม่ต้องสงสัย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าหัวของเขายังคงขึ้น ** และคิดว่า ‘ฉันจะทำอย่างไร?’

“จำไว้ว่าแรงจูงใจนั้นเปลี่ยนไปแล้ว ตอนนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปแล้ว ทั้งหมดที่มีการเปลี่ยนแปลงสำหรับเขา เขาต้องการแรงผลักดันและแรงจูงใจนั้น

“ดังนั้น ก่อนที่ใครจะวางแผนว่าการต่อสู้ครั้งต่อไปของเขาคืออะไร ฟังจากตัวเขาเอง ปล่อยให้เขาพูด

“จนกว่าคุณจะสามารถนั่งลงกับเขาและทำให้เขาบอกคุณได้ว่าเจตนาของเขาคืออะไร ก็ไม่มีประโยชน์ที่จะคาดเดา เป็นเรื่องที่ยุติธรรมเพราะชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ดังนั้นเขาจึงต้องตัดสินใจในสิ่งที่เขาไม่อยากทำ ให้เวลาเด็กคนนั้น” เนลสันพูดถึงโจชัว

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

ดูบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย