แบทแมน ขอยบ ไผ่แดง ลั่นขอโบนัสใหญ่หลังวันเกิด | ข่าวมวย

แบทแมน ขอยบ ไผ่แดง

แบทแมน ขอยบ ไผ่แดง คว้าโอกาสสำคัญคืนสังเวียน ONE ลุมพินี อีกครั้งเพื่อแก้ตัว ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปี ในศึก ONE ลุมพินี 13

แบทแมน ขอยบ ไผ่แดง “แบทแมน อัจฉริยา” นักมวยไฟแรงวัย 28 ปี จากอุบลราชธานี ที่แพ้คะแนนเสียงข้างมากให้กับ “ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์” ในศึก ONE ลุมพินี 4 ได้ดวลกับ “เผด็จ เกียรติทรงฤทธิ์” วัย 22 ปี

นักมวยซ้ายจอมพลังจากนครปฐม ในศึก ONE ลุมพินี 13 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 21 เมษายน ซึ่งตรงกับวันเกิดปีที่ 28 ของเขาเอง ความพ่ายแพ้ในการต่อสู้ครั้งแรกทำให้แบทแมนเห็นข้อบกพร่องมากมายของเขา ดังนั้นจึงต้องเร่งฝึกฝนและพัฒนาฝีมือโดยด่วน หวังแก้เผ็ดเต็มที่พร้อมรับโอกาสขึ้นชกเป็นคู่เอกของรายการอีกครั้ง

“วันนั้นผมภูมิใจมากที่ได้ขึ้นชกใน วัน ลุมพินี เป็นครั้งแรก ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 แต่ฉันตระหนักว่าฉันยังทำได้ไม่ดีนัก ตอนนี้เริ่มรู้แล้วว่ารายการชอบชกแบบไหน เลยซ้อมพลาดขอไฟต์ต่อไปให้ดีก่อน

หนุ่มอุบลผู้ชื่นชอบ “แบทแมน” ฮีโร่การ์ตูนชื่อดัง จนหยิบมาเป็นตัวเป็นตนให้แฟนมวยได้จดจำ มั่นใจ ไฟต์นี้จะกลับมาคืนฟอร์มเก่ง หลังศึกษา “ไผ่แดง” อย่างดี ลุ้นรับโบนัสเป็นของขวัญวันเกิดตัวเอง

“ผมไม่เคยสู้กับไผ่แดงมาก่อน แต่เคยศึกษาสไตล์การต่อสู้ของเขามาแล้ว ที่เหลือคือการปรับตัวและเตรียมอาวุธต่อสู้กับเขาให้ดีที่สุด ฉันคิดว่าเราจะสู้กันทั้งสามยก ไฟต์นี้มั่นใจมากเพราะระบบร่างกายกลับมาสมบูรณ์ ฉันยังหวังว่าจะได้รับโบนัสเพราะการต่อสู้ของฉันตรงกับวันเกิดของฉัน (21 เมษายน)

สำหรับ “แบทแมน” ถือเป็นหนึ่งในนักสู้ที่มักเจอดราม่าของผลการตัดสินเป็นประจำ นั่นกลายเป็นบทเรียนสำคัญที่ทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้น พยายามทำให้ดีที่สุดบนเวทีเสมอ

“ส่วนใหญ่เมื่อมีการโต้เถียงกันเกี่ยวกับผลการตัดสิน ฉันเลือกที่จะเพิกเฉยต่อมันเป็นอย่างมาก ฉันคิดว่าฉันได้ทำหน้าที่บนเวทีอย่างเต็มที่แล้ว ผลแพ้ชนะเป็นอีกเรื่องหนึ่ง พร้อมทำให้ดีที่สุดในทุกไฟต์เช่นเคย ขอบอกไผ่แดงสู้เต็มที่ ฉันจะเห็นคุณในวันหนึ่ง “

 

 

ufabet

เว็บดูบอลฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย