แถลงข่าว Colbert และ Gary Jr ก่อนปะทะที่เบนาบิเดซ | ข่าวมวย

แถลงข่าว Colbert และ Gary Jr

แถลงข่าว Colbert และ Gary Jr เผชิญหน้ากันอย่างดุเดือดในวันพฤหัสบดีที่งานแถลงข่าวครั้งสุดท้ายระหว่าง Danny Garcia และ Jose Benavidez Jr ในนิวยอร์ก

แถลงข่าว Colbert และ Gary Jr มันไม่ชัดเจนว่าอะไรเป็นจุดเริ่มต้นของการโต้เถียง แต่รัสเซล จูเนียร์ ยกระดับสิ่งต่าง ๆ เมื่อเขาบอกว่าเขาถูกล่อลวงให้ตบอดีตแชมป์ WBA รุ่นซุปเปอร์เฟเธอร์เวทระหว่าง WBA วัย 25 ปี

รัสเซลล์ (31-2, 18 KOs) กำลังจะพ่ายแพ้ต่อ Mark Magsayo โดยเฉลี่ยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา รัสเซลล์ วัย 34 ปีพยายามเอาชนะมักซาโยขณะจัดการกับแขนที่บาดเจ็บ แต่เขาไม่มีเงินพอที่จะรับมือกับนักสู้ชาวฟิลิปปินส์ที่ตบหน้าอย่างแรง

สำหรับส่วนของเขา ฌ็อง (16-1, 6 KOs) กำลังจะเสียคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์ 12 รอบให้กับเฮคเตอร์ การ์เซียเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

Gary Russell Jr.: “คุณหมดสภาพแล้ว”

Chris Colbert: “ฉันออกจากบล็อก ไปยิมและสปากันเมื่อไหร่ก็ได้ คืนนี้ อะไรก็ได้

วิดีโอ YouTube
รัสเซล: “สามเดือนนับตั้งแต่การผ่าตัดของฉัน ฉันตีแม่ f *** ตอนนี้”

Colbert: “เมื่อคุณมีสุขภาพแข็งแรง”

รัสเซล จูเนียร์: “ฉันไม่จำเป็นต้องมีสุขภาพที่ดี ฉันสามารถตบแม่ f *** ได้”

Colbert: “นั่นไม่ได้เกิดขึ้น อย่างที่บอกถ้าอยากสู้ก็ทำไป เขาแค่พูดมากเกินไป ฉันมีรูปร่างที่ดีอยู่เสมอ ยิมของฉันใกล้จะถึงแล้ว ฉันพร้อมเสมอที่จะมีเพศสัมพันธ์ ใช่ที่ไหนก็ได้ เราสามารถไปที่กลีสัน ฉันไม่ใช่แบบนั้น

“ฉันเสียเวลาพูดคุยเกี่ยวกับการต่อสู้ครั้งนั้น ฉันไม่พอใจสัญญา แต่พวกเขาไม่ต้องการต่อสู้ เขาแค่พูด นักสู้เหล่านี้จำนวนมากทำการแร็พ ฉันกำลังสูญเสีย และฉันก็พร้อมที่จะสู้ให้ดีที่สุด

“ฉันจะสูงถึง 135 เพื่อต่อสู้กับใครบางคน [แฟรงค์ มาร์ติน] ที่พวกเขาคิดว่าฉันเอาชนะไม่ได้ และฉันจะครองเขา จากนั้นฉันก็จะกลับมาที่ 130 และเอาชนะเขา ** ด้วย” Colbert กล่าวถึง Russell Jr.

“แฟรงค์ มาร์ติน” ฌ็องกล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาจะสู้กับใครเมื่ออายุ 135 ปี “นี่เป็นคำแถลงต่อโลกเพราะนี่คือสิ่งที่ผมทำ ฉันคนนี้จริงๆ อย่าปล่อยให้การต่อสู้ครั้งสุดท้ายนี้ [กับเฮคเตอร์ การ์เซีย] ทำให้ไอ้บ้าพวกนี้ลุกขึ้น

“ฉันต้องการมัน [แข่งขันกับเฮคเตอร์ การ์เซีย] แน่นอน แต่ฉันต้องการมันถ้าคุณได้เข็มขัด หากคุณไม่ได้รับเข็มขัดก็ไม่มีเหตุผล ถ้าฉันไปเอาชนะใครซักคนอย่าง Gary Russell ความสูญเสียนั้นจะถูกกวาดอยู่ใต้พรม พวกเขาจะพูดว่า ‘โอ้ คุณควรเอาชนะเขา’

“ฉันมาที่นี่เพื่อสนับสนุนแดนนี่ (การ์เซียสำหรับการต่อสู้ของเขากับโฮเซ่ เบนาวิเดซ จูเนียร์ในคืนวันเสาร์) นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันไม่ต้องการสื่อนี้”

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย