เดวีส์ ชี้ชัด การ์เซีย เป็นคนหน้าซื่อใจคดโดยชี้เป้าชื่อ “N | ข่าวมวย

เดวีส์ ชี้ชัด การ์เซีย

เดวีส์ ชี้ชัด การ์เซีย คู่ต่อสู้ในวันที่ 22 เมษายนของเขาเป็นคนหน้าซื่อใจคดซึ่งเขาไม่เคารพเพราะเขาแสดงต่อหน้าแฟน ๆ / สื่อเท็จและเขาโกหก สัญญาของพวกเขา

เดวีส์ ชี้ชัด การ์เซีย สังเกตว่า Ryan (23-0, 19 KOs) บอกแฟนๆ ว่าระบุไว้ในสัญญาว่าเขาดื่มน้ำไม่ได้ ไม่ชัดเจนว่าไรอันพูดอะไร

สำหรับอันนั้น ไรอันไม่สามารถชั่งน้ำหนักได้มากกว่า 146 ปอนด์ในเช้าวันชกหลังจากที่เขาชั่งน้ำหนักในวันก่อนหน้าวันศุกร์ ไรอันต้องการให้การชกเกิดขึ้นที่ 140 ในขณะที่เขาชกในรุ่นไลท์เวลเตอร์เวต

เพื่อให้แน่ใจว่าเขาได้ขึ้นชก Ryan ตกลงที่จะให้ Tank มีน้ำหนัก 4 ปอนด์ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ตามที่เขาต้องการ ซึ่งโดยหลักแล้วจะทำให้การต่อสู้เป็นการแข่งขันแบบเบาเพราะขีดจำกัดสำหรับรุ่นนั้นคือ 135

“ฉันสูญเสียความเคารพต่อเขาเหมือนเมื่อเร็วๆ นี้ ก่อนอื่นเขาโกหก ทำไมคุณถึงโกหกและพูดออกไปว่าเราทำสัญญาว่าคุณไม่สามารถดื่มน้ำหรืออะไรก็ตามและห้ามดื่มอะไรอีก” Gervonta Davis กล่าวกับ Fighthype เกี่ยวกับ Ryan Garcia

“คุณพูดด้วยสีหน้าจริงจัง คนที่ไม่ใช่แฟนมวยจะเชื่อ คนในวงการมวยบางคนเชื่ออย่างนั้น มีบางสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่เขาทำ” Gervonta กล่าว

เหตุผลที่แฟน ๆ เชื่อในสิ่งที่ Ryan ควรจะพูดเกี่ยวกับการที่เขาไม่สามารถดื่มน้ำได้ เป็นเพราะการตัดสินใจของ Gervonta ที่จะใส่ข้อกำหนดน้ำหนักทั้งสองนี้ลงในสัญญาเพื่อให้ได้เปรียบในการต่อสู้:

หาก Tank Davis ไม่ต้องการถูกวิจารณ์จากแฟน ๆ และ Ryan เขาไม่ควรแสดงความอ่อนแอด้วยการใส่ข้อกำหนดน้ำหนักทั้งสองนี้ลงในสัญญา เพราะนั่นดูเหมือนคนที่ขาดความมั่นใจและต้องการแต้มต่อเพื่อชนะ

 

 

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย