เจอร์วอนต้า เดวิส ปะทะ ไรอัน การ์เซีย ศึกรักษามวย | ข่าวมวย

เจอร์วอนต้า เดวิส ปะทะ ไรอัน การ์เซีย

เจอร์วอนต้า เดวิส ปะทะ ไรอัน การ์เซีย ในวันเสาร์นี้ว่าเป็น “การต่อสู้เพื่อรักษาแชมป์มวย” ซึ่งอาจมีการซื้อ PPV มากกว่าหนึ่งล้านครั้งในรายการ Showtime

เจอร์วอนต้า เดวิส ปะทะ ไรอัน การ์เซีย สิ่งที่ได้ผลในการต่อต้านการต่อสู้ของ Tank-Ryan ที่มีคะแนนถึงหนึ่งล้านเหรียญคือป้ายราคาสูงถึง 84.99 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นไฟร์วอลล์ที่หยุดผู้ดูแลรั้วหลายแสนคนไม่ให้เหนี่ยวไกและซื้อการต่อสู้บน Showtime & DAZN PPV ความโลภเป็นสิ่งไม่ดี

“นี่คือการต่อสู้เพื่อรักษามวย” เดอลาโฮยากล่าวกับ Mortal Kombat โดยพูดถึงการต่อสู้ของ Tank Davis vs. Ryan Garcia “ไรอัน การ์เซียมีดังต่อไปนี้ ผู้หญิง ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ซึ่งหายากมากในวงการมวย

“ครั้งสุดท้ายที่มันเกิดขึ้นกับฉัน เช่น ดังนั้นสำหรับ Gervonta Davis เขาเป็นนักสู้ของคนงาน เขาเป็นคนแข็งกร้าว ขรึม และโดยพื้นฐานแล้วพวกเขาไม่ชอบหน้ากัน มีความไม่พอใจอยู่ที่นั่น

“ฉันคิดว่าด้วยทั้งสองสไตล์ ทั้งอายุน้อยและไร้พ่าย มันจะสร้างหนึ่งในไฟต์ที่ยิ่งใหญ่เหล่านั้น”

Brian Campbell: “ผมชอบที่คุณพูดว่า ‘การต่อสู้เพื่อรักษามวย’ หรือเพื่อให้มันเติบโต หากไฟต์นี้ช่วยเพิ่มสุขภาพให้กับการชกมวย คุณจะพูดว่าไฟต์นี้ขัดแย้งกับแบบแผนเดิมๆ ที่เบื่อๆ ที่คนมักพูดว่า ‘ฉันเคยรักกีฬาประเภทนั้น แต่คุณรู้ไหม’

เดอ ลา โฮย่า: “ใช่ ใช่ มวยไม่เคยไปไหน พวกเขาพูดอยู่เสมอว่า ‘มวยกำลังจะตาย’ แต่ถ้าคุณสร้างมันขึ้นมา พวกเขาก็จะมา”

เช่นเคย De La Hoya มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับตัวเลข PPV ที่ Davis vs. Garcia จะนำมาชก แต่ถ้ามีการซื้อถึงหนึ่งล้านครั้ง นั่นจะเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2018 ที่การแข่งขันชกมวยนำมาซึ่งการซื้อจำนวนมาก .

 

 

ufabet

เว็บดูบอลฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย