อังเดร พูดถึง การ์เซีย มีโอกาสเอาชนะ แทงค์ ควรเล็งที่คาง | ข่าวมวย

อังเดร พูดถึง การ์เซีย

อังเดร พูดถึง การ์เซีย อาจเอาชนะ Gervonta ‘Tank’ Davis จะขึ้นอยู่กับว่าคางของเขาจะทนได้หรือไม่ภายใต้อำนาจการยิงของชาวบัลติมอร์ในวันที่ 22 เมษายน

อังเดร พูดถึง การ์เซีย เช่นเดียวกับแฟนมวยหลายคน Ward ไม่แน่ใจว่า Ryan (23-0, 19 KOs) จะสามารถต้านทานปืนใหญ่หนักจาก Tank Davis (28-0, 26 KOs) ได้หรือไม่ในการต่อสู้หลักสิบสองรอบตามกำหนดการของพวกเขาใน Showtime PPV ที่ T-Mobile Arena ในลาสเวกัส

การขาดประสบการณ์ที่ Golden Boy เลื่อนตำแหน่งให้ Ryan เป็นปัญหาใหญ่ที่สุด แทนที่จะหาทางขึ้นชกกับ Gervonta ด้วยการหาผู้เข้าแข่งขัน Ryan เริ่มรณรงค์เพื่อการแข่งขันในขณะที่ยังคงเผชิญกับประเภทของการต่อต้านที่น้อยกว่าที่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าส่วนใหญ่ต้องเผชิญ

ไรอันไม่แสดงความปรารถนาที่จะสั่งสมประสบการณ์ในการต่อสู้กับผู้เข้าแข่งขัน เพราะเขาต้องการเพียงการชกแบบแทงค์ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมแฟนมวยผู้ชาญฉลาดเชื่อว่าสิ่งเดียวที่คิงรีให้ความสนใจคือการทำเงินก้อนโตตั้งแต่เริ่มต้น

เมื่อ Ryan ปฏิเสธการต่อกรกับ Mercito Gesta เมื่อเร็วๆ นี้ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 หลายคนเชื่อว่าเขาแค่ต้องการแลกเงินกับ Tank และไม่เสี่ยงที่จะสูญเสียวันจ่ายเงินนั้นไป ก่อนที่เขาจะถูกหาว่าเป็นของปลอม

“คำถามสำหรับไรอัน การ์เซียคือ เขาต่อยได้ไหม” Andre Ward กล่าวกับ Fight Hub TV เกี่ยวกับการแข่งขันของ Kingry กับ Gervonta ‘Tank’ Davis ที่ชื่นชอบเมื่อวันที่ 22 เมษายน

“เมื่อ Gervonta ลงสนาม เขาจะทำอย่างนั้นได้ไหม รักษาความสงบ และพยายามทำตามแผนของเขาต่อไป ถ้าเขาทำอย่างนั้น เขาก็มีโอกาส

“มันจะไม่ง่ายสำหรับทั้งสองคน และฉันไม่คิดว่าการต่อสู้นั้นจะไปได้ไกลไม่ว่าคุณจะเหวี่ยงไปทางไหนก็ตาม” วอร์ดกล่าว

Ryan มีโอกาสชกต่อยกับ Tank Davis แต่ก็แค่นั้น การขาดประสบการณ์และพื้นฐานที่ไม่ดีของเขาจะทำให้ Tank สามารถทำคะแนนน็อกเอาต์ได้อย่างรวดเร็ว สิ่งที่น่าสนใจเพียงอย่างเดียวเกี่ยวกับการต่อสู้ครั้งนี้คือการเฝ้าดูผู้ก่อการจัดเตรียมการแข่งขันที่ไม่จำเป็น

มันน่าสนใจที่จะเห็นว่าพวกเขาปรับการแข่งขันอย่างไรหลังจาก Tank เอาชนะ Ryan ในวันที่ 22 เมษายน แต่ก็คาดเดาได้อย่างเต็มที่ว่าจะมีการต่อสู้ครั้งที่สองเพื่อจุดประสงค์ทางการเงิน

การ์เซียสูง 5 ฟุต 11” ต่อสู้กับคู่ต่อสู้ระดับสูงเพียงคนเดียวตลอดอาชีพการงาน 7 ปี ลุค แคมป์เบล และนั่นเป็นไฟต์ที่เขาถูกน็อคในครั้งที่สอง

ไรอันคงสลบไปถ้าลุคกระโจนเข้าใส่เขาทันทีแทนที่จะถอยห่างราวกับว่าเขาต้องการใช้เวลา นักสู้คนอื่นน่าจะไล่ไรอันออกจากจุดนั้น แต่ลุคไม่ใช่มืออาชีพที่ยอดเยี่ยม คู่แข่งที่ดีอย่าง Shakur Stevenson, Keyshawn Davis, Vasily Lomachenko หรือ Frank Martin น่าจะเอาชนะ Ryan ได้ทันที

ขอบคุณแหล่งข้อมูล https://www.sanook.com

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย