ออสการ์ ทำนายผล น็อค การ์เซีย เหนือกว่า เดวิส | ข่าวมวย

ออสการ์ ทำนายผล น็อค

ออสการ์ ทำนายผล น็อค การมาถึงครั้งยิ่งใหญ่ของการต่อสู้ที่ไม่มีชื่อเรียกเงินมหาศาลในวันเสาร์ระหว่าง Gervonta ‘Tank’ Davis และ Ryan Garcia ในวันที่ 22 เมษายนที่ T-Mobile Arena ในลาสเวกัส

ออสการ์ ทำนายผล น็อค ดูมีพลังมากกว่านักชกไรอัน (23-0, 19 KOs) ในวันนี้ แต่ก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ ไรอัน วัย 24 ปี ยังคงต้องทำน้ำหนักให้อยู่ในรุ่น 136 ปอนด์ ดังนั้นเขาอาจจะไม่ฟิต 100% ในตอนนี้

เมื่อ Ryan ชั่งใจในวันศุกร์และเติมน้ำอีกเล็กน้อย เขาควรจะพร้อมสู้ Tank Davis (28-0, 26 KOs) ในวันเสาร์

Ryan ได้รณรงค์เพื่อต่อสู้กับ Tank ในช่วงสองปีที่ผ่านมา ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 และเขาต้องก้มตัวไปด้านหลังเพื่อต่อสู้โดยยอมรับข้อกำหนดน้ำหนัก

มันอาจจะคุ้มค่าสำหรับ Ryan ถ้าเขาชนะในคืนวันเสาร์ เพราะเขาจะเป็นคนแรกที่สามารถเอาชนะ Tank Davis ได้ นอกจากนี้ยังอาจหมายความว่าทั้งสองจะพบกันอีกครั้งในปลายปีนี้ ขึ้นอยู่กับความกระตือรือร้นของ Tank ที่จะทำครั้งที่สอง

“มันเป็นการต่อสู้แห่งปี ดีที่สุดเทียบกับดีที่สุด คุณมีเด็กหนุ่มสองคน ผู้ไร้พ่ายสองคนที่ต้องการชัยชนะจริงๆ ดังนั้นเราจะมาดูกันว่าใครจะชนะในคืนวันเสาร์ มันจะเป็นไฟต์ที่ดี เป็นไฟต์ที่ดีจริงๆ” ออสการ์ เดอ ลา โฮยา โปรโมเตอร์กล่าวระหว่างการเดินทางมาถึงลาสเวกัสในวันนี้สำหรับไฟต์ Gervonta Davis vs. Ryan Garcia ในรายการ Showtime PPV

ตามหลักการแล้ว การแข่งขัน Tank vs. Ryan ในวันเสาร์จะเป็น ‘Fight of the year’ แต่นั่นอาจเป็นความปรารถนาดีในส่วนของ De La Hoy หาก Tank กำจัด Ryan อย่างที่หลายฝ่ายคาดการณ์ไว้ การต่อสู้จะขาดอันดับที่ดีที่สุดของปีไปมาก

“ทุกอย่างเกี่ยวกับการอนุรักษ์พลังงานของคุณในตอนนี้” เดอ ลา โฮยา กล่าว “ทั้งทางร่างกายและจิตใจ มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการอนุรักษ์พลังงานที่คุณมีและปลดปล่อยมันออกมาในคืนวันเสาร์ เพราะมันอาจทำให้อารมณ์เสียได้ ฉันเคยผ่านสิ่งเหล่านี้มาหลายครั้งมาก

“มันอาจทำให้อารมณ์เสียได้ ดังนั้นคุณต้องมีสมาธิตั้งแต่ระฆังแรกจนถึงระฆังสุดท้าย คุณต้องมีสมาธิจนกว่าจะชนะการต่อสู้

 

 

แทงบอลออนไลน์

ดูบอลสดออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย