บ๊อบ ชี้ว่า คาเนโล ไม่ดีเท่า เบนาวิเดซ ในผลการชก | ข่าวมวย

บ๊อบ ชี้ว่า คาเนโล

บ๊อบ ชี้ว่า คาเนโล ดูไม่ค่อยดีนักในช่วงนี้ และเขารู้สึกว่า David Benavidez จะเป็นไฟต์ที่ “แข่งขันสูง” สำหรับเขา

บ๊อบ ชี้ว่า คาเนโล แม้ว่า Arum จะไม่ได้พูดตรงๆ แต่ความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับ Canelo ดูไม่ดีอาจตีความได้ว่าตอนนี้เขาอยู่ที่นั่นเพื่อต่อสู้กับ Benavidez ‘Mexican Monster’ (27-0, 23 KOs) ซึ่งกำลังจะออกจากอาชีพ – ชนะเหนือ Caleb Plant

คนส่วนใหญ่เห็นด้วยว่า Canelo มีปี 2022 ที่น่ากลัว โดยแพ้ Dmitry Bivol ด้วยการตัดสินข้างเดียว 12 ยก และแทบจะเอาชนะ Gennadiy Golovkin วัย 40 ปีในการต่อสู้ระยะประชิดอย่างน่าประหลาดใจ

Canelo ไม่ได้วางแผนที่จะต่อสู้กับ Benavidez ในปีนี้ โดยพิจารณาว่าเขากำลังป้องกัน ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 กับ John Ryder ในวันที่ 6 พฤษภาคมในการอุ่นเครื่อง จากนั้นเขาจะเผชิญหน้ากับ Bivol ในการแข่งขันอีกครั้งในเดือนกันยายน

หาก Canelo ต้องต่อสู้กับ Ryder ในเดือนหน้า การเผชิญหน้ากับ Bivol หรือ Benavidez นั้นไร้ความหมายเพราะเขาจะไม่มีโอกาสต่อสู้กับทั้งสองคน

Benavidez พยายามต่อสู้กับ Canelo (58-2-2, 39 KOs) ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา แต่ความพยายามของเขาในการเรียกเขาออกมาและกลายเป็นผู้ได้รับมอบอำนาจ WBC ของเขานั้นไม่ได้ผล

ตอนนี้หลังจากยึดเข็มขัด WBC รุ่น 168 ปอนด์ชั่วคราวและป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ เบนาบิเดซก็มีคาเนโลบรรจุกล่อง หากคาเนโลไม่ป้องกันเบนาบิเดซภายในปีหน้า เขาน่าจะถูกปลดออกหากไม่ลาออกเสียก่อน

“ผมเป็นแฟนเบนาบิเดซมาโดยตลอด และคาเนโลก็เล่นได้ไม่ดีเท่าเมื่อก่อน ดังนั้นผมคิดว่านั่นน่าจะเป็นแมตช์ที่มีการแข่งขันสูงมาก” บ็อบ อารัม กล่าวกับ Fight Hub TV เกี่ยวกับการชกระหว่างซูเปอร์มิดเดิ้ลเวตที่ไม่มีปัญหา แชมป์ Canelo Alvarez และแชมป์ WBC เฉพาะกาล David Benavidez

ขอบคุณแหล่งข้อมูล https://www.boxingnews24.com/

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย