WBO สั่ง ชาร์โล ป้องแชมป์ ทิม ในวันที่ 30 กันยายน | ข่าวมวย

WBO สั่ง ชาร์โล ป้องแชมป์ ทิม

WBO สั่ง ชาร์โล ป้องแชมป์ ทิม WBO กำหนดเวลาจำกัดไว้ที่ 30 กันยายน สำหรับแชมป์รุ่นจูเนียร์มิดเดิ้ลเวต IBF/WBA/WBC/WBO 

WBO สั่ง ชาร์โล ป้องแชมป์ ทิม สำหรับการแข่งขันในวันที่ 30 กันยายน Tszyu (22-0, 16 KOs) จะต้องป้องกันตำแหน่ง WBO ชั่วคราว 154 ปอนด์ให้สำเร็จในวันที่ 18 มิถุนายนในการต่อสู้กับ Carlo Ocampo (34-2, 22 KOs) ที่ Gold Coast Convention เซ็นเตอร์ บรอดบีช ออสเตรเลีย

คำสั่งขององค์กรมวยโลกสร้างแรงกดดันไม่เพียงแค่ Tszyu เท่านั้น แต่ยังรวมถึง Charlo วัย 32 ปี (35-1-1, 19 KOs) ซึ่งได้รับการรักษาอย่างช้าๆหลังจากได้รับบาดเจ็บที่มือซ้ายหักเมื่อปีที่แล้ว

หวังว่า Jermell จะไม่กลับมาเป็นง่อยอีกครั้ง ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ด้วยอาการบาดเจ็บอีกครั้งขณะฝึกซ้อม เพราะ WBO จะต้องตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับเขา

ชาร์โลไม่ได้ขึ้นชกเลยตั้งแต่ชนะแชมป์รุ่นจูเนียร์มิดเดิ้ลเวต WBO ไบรอัน คาสทาโนในเดือนพฤษภาคม 2022 และตำแหน่งของเขาก็ถูกแช่แข็งมาตลอด

สำหรับ Jermell แล้ว ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะขึ้นชกเพียงปีละครั้ง เพราะเขาทำแบบนี้มาตั้งแต่ปี 2020 แต่ WBO ดูเหมือนจะไม่เต็มใจปล่อยให้เขายืดเยื้อกิจกรรมของเขาเป็นเวลานานกว่านี้

แฟนๆ บางคนเชื่อว่า Charlo มีความสุขกับเงินที่หามาได้ และไม่รีบร้อนที่จะกลับไปที่โรงยิมเพื่อทำงานหนักอย่างเหน็ดเหนื่อยในการเตรียมตัวสำหรับนักชกอันตรายอย่าง Tszyu

เจอร์เมลจะต้องซ้อมอย่างหนักกับนักมวยรุ่น 154 ปอนด์ที่ทรงพลังเพื่อให้เขาพร้อมสำหรับ Tszyu และเป็นเรื่องที่เข้าใจได้หากเขาไม่กระตือรือร้นที่จะกลับไปสู่การต่อสู้เพื่อฝึกซ้อมสำหรับไฟต์นี้ เจอร์เมลทำเงินได้มากมาย และเหมือนกับเจอร์มาลล์พี่ชายฝาแฝดของเขา เขาใช้ชีวิตอย่างหฤหรรษ์ในคฤหาสน์ของเขาในฮูสตัน ขับรถหรูๆ

 

 

 

 

ufabet

เว็บดูบอลฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย