เจ้าแหลม พิกัดเกินไม่ถึงปอนด์ กินอิ่น นอนหลับสบายๆ

เจ้าแหลม พิกัดเกินไม่ถึงปอนด์

เจ้าแหลม พิกัดเกินไม่ถึงปอนด์ “เสี่ยฮุย” มองข้ามช็อตหลัง “เจ้าแหลม” พิชิต “โรดริเกซ” ขอดวลฝีมือกับซูเปอร์สตาร์มวยโลกชาวญี่ปุ่น

เจ้าแหลม พิกัดเกินไม่ถึงปอนด์ ศึกชิงบัลลังก์โลกระหว่าง “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก WBC 2 สมัย วัย 35 ปี กับ เจสซี่ เจมส์ แบม โรดริเกซ ฟรังโก้ เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต WBC คนปัจจุบัน วัย 22 ปี ชาวสหรัฐฯเชื้อสายเม็กซิกัน ในวันที่ 25 มิถุนายนนี้

ตามเวลาท้องถิ่น ที่เท็ค พอร์ต เซ็นเตอร์ อารีนา, ซานอันโตนิโอ, รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ซึ่งตรงกับเช้าวันที่ 26 มิถุนายนนี้ ตามเวลาเมืองไทย ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ยิงสดเวลา 10.00 น.

ความคืบหน้าล่าสุดตลอดวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา “เจ้าแหลม” ยังคงลงซ้อมตามปกติที่ห้องฟิตเนสภายในโรงแรมที่พักอย่างไฮแอท รีเจนซี กลางเมืองซานอันโตนิโอ โดยในช่วงเช้าและช่วงเย็นวิ่งกับเครื่องวิ่งลู่สายพาน 1 ชั่วโมง และชกล่อเป้าทบทวนเชิงชกที่เตรียมไว้เผด็จศึก เจสซี “แบม” โรดริเกซ ยกละ 4 นาที อีก 5 ยก

กับเทรนเนอร์คู่ใจ “โค้ชป็อบ” โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของผู้จัดการคือ “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ พร้อมชั่งทดสอบน้ำหนักหลังซ้อม ปรากฏว่าเกินอยู่ถึง 1 ปอนด์ ทำให้ทีมงานพอใจมาก ชี้ว่าเที่ยวนี้ซ้อมดี กินอิ่ม นอนหลับสบาย ไม่โหยจากการคุมน้ำหนัก

“เสี่ยฮุย” กล่าวว่า ตอนนี้โล่งใจ สบายใจ กับสภาพความพร้อมของ “เจ้าแหลมไ เมื่อเทียบกับการนำ ไเจ้าแหลม” มาชกที่สหรัฐอเมริกาทั้งหมด ตั้งแต่ ชนะ โรมัน กอนซาเลซ 2 ครั้ง ในแบบคะแนน และชนะน็อกยก 4 และผลัดกันแพ้ชนะแบบคะแนนแบบดุเดือดกับ ฮวน ฟรานซิสโก้ “เอล กัลโญ่” เอสตราด้า คนละครั้ง

พูดได้เลยว่าครั้งนี้มั่นใจมากที่สุด โดย เจสซี่ เจมส์ “แบม” โรดริเกซ ฟรังโก้ นั้น เป็นมวยฝีมือดี ชกสวยงาม แต่เรื่องความหนักหน่วง ประสบการณ์การผ่านมวยดี ๆ ตลอดจนความแข็งแกร่งสู้ “เจ้าแหลม” ไม่ได้แน่นอน อีกทั้ง “เจ้าแหลม” ยังเป็นนักชกที่ทรหดอดทน เชื่อว่าพลังกำปั้นของโรดริเกซต่อย “เจ้าแหลม”

ไม่ลงแน่ ตรงกันข้ามถ้าโดนของ “เจ้าแหลม” ไม่ว่าลูกไหนก็มีสิทธิร่วงได้ทุกยก ส่วนเรื่องอายุที่หลายคนห่วงว่า “เจ้าแหลม” นั้นมากถึง 35 ปีแล้วนั้นจะไหวหรือไม่ ก็ขอยืนยันว่า เป็น “35 ปียังแจ๋ว” ไม่ต้องเป็นห่วงแต่อย่างใด

นอกจากนั้น “เสี่ยฮุย” ยังได้เปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า ตอนนี้ตนมองข้ามช็อตไปแล้ว หาก “เจ้าแหลม” ชนะ “แบม” โรดริเกซ ลงมาได้ อาจอยากเห็น “เจ้าแหลม” ดวลฝีมือกับซูเปอร์สตาร์มวยโลกจากญี่ปุ่น “มอนสเตอร์” นาโอยะ อิโนอุเอะ แชมป์โลก 3 สถาบันรุ่นแบนตั้มเวต (118 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC), สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) และสมาคมมวยโลก (WBA)/(ซูเปอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยน)

แต่จะขอให้เป็นศึกนัดพิเศษและชิงเข็มขัดเส้นพิเศษ ต่อยกันแบบแคทช์เวตหรือตกลงน้ำหนักกันครึ่งทางเจอกันที่พิกัด 116.5 ปอนด์ จะเหมาะที่สุด โดยพร้อมที่จะไปชกที่สหรัฐอเมริกาหรือญี่ปุ่น ก็ได้ เชื่อว่าโปรโมเตอร์ชั้นนำของโลกนั้นสนใจที่จัดแน่ และตนก็พร้อมขานรับทันที มั่นใจว่าจะเป็นอีกศึกใหญ่ที่โลกรอคอยและอยากชม

เนื่องจากตนคิดว่า โรมัน กอนซาเลซ กับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า นั้น พยายามที่จะหลีกเลี่ยงไม่อยากที่จะชกกับ “เจ้าแหลม” อีกแล้ว ก็เลยไม่อยากรอต่อไป

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย