David Benavidez ก้าวข้าม 175 ถ้าไม่สามารถสู้ Canelo, Andrade, Plant หรือ Charlo Fights

David Benavidez ก้าวข้าม 175

David Benavidez ก้าวข้าม 175 เบนาวิเดซกล่าวว่าหากเขาล้มเหลวในการรับนักชกคนใดคนหนึ่งให้ยอมรับการต่อสู้กับเขา เขาจะขึ้นไปถึง 175 และต่อสู้เพื่อตำแหน่งระดับโลกในรุ่นน้ำหนักนั้น

David Benavidez ก้าวข้าม 175 น่าเสียดายสำหรับเบนาบิเดซ หาก Canelo ได้ครองตำแหน่งหนึ่งหรือหลายตำแหน่งที่ 175 เขาอาจถูกล็อกไม่ให้เข้าร่วมการต่อสู้แบบที่เราเห็นใน 168 การชกมวยไม่เหมือน NFL หรือ NBA ที่ทีมอยู่ บังคับให้ไปสู้กับทีมดีๆ

ในการชกมวย นักชกสามารถเลือกใครก็ได้ที่ต้องการ ปัญหายิ่งแย่ลงไปอีกเมื่อคุณได้นักสู้ที่กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์อย่าง Canelo เมื่อเขาเลือกใครก็ได้ที่เขาต้องการจะต่อสู้ และมีผู้ชายจำนวนไม่มากแบบเบนาวิเดซที่สามารถทำได้เกี่ยวกับเรื่องนี้

อดีตแชมป์ WBC รุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวท 2 สมัย เบนาวิเดซ (อายุ 25-0, 22 KOs) ได้ไล่ตามการต่อสู้กับสุนัขสองตัวนั้นที่ 168 แต่ล้มเหลวในการรับสุนัขตัวใดตัวหนึ่งให้ยอมรับการต่อสู้

Benavidez กำลังต่อสู้กับ David Lemieux (43-4, 36 KOs) ต่อไปในวันที่ 21 พฤษภาคมสำหรับตำแหน่ง WBC ชั่วคราว 168 ปอนด์ในรายการ Showtime Championship Boxing ที่ Gila River Arena, Glendale

หาก Benavidez คว้าแชมป์ WBC 168lb ได้ชั่วคราว เขาจะอยู่ในฐานะที่จะท้าทาย Canelo Alvarez แชมป์ WBC

อย่างไรก็ตาม ไม่มีการรับประกันว่าเบนาบิเดซจะต่อสู้กับ Canelo ซึ่งเป็นแชมป์แฟรนไชส์ ​​และนั่นคือเข็มขัดที่ช่วยให้นักสู้สามารถเลือกและเลือกว่าต้องการต่อสู้กับ WBC กับใคร

“ถ้าฉันไม่สามารถต่อสู้กับ Boo Boo Andrade, Caleb Plant หรือ Charlo หรือ Canelo ฉันจะไปถึง 175” David Benavidez จาก PBC Podcast กล่าว “ฉันรอคอยที่จะพยายามทำให้การต่อสู้เหล่านี้เกิดขึ้นมาเป็นเวลานานและทุกคนต่างก็ให้คำตอบแก่ฉัน” เบนาวิเดซกล่าว

เป็นเรื่องน่าประหลาดใจที่เบนาวิเดซเพิ่งรู้ตัวว่ากำลังถูกนักสู้ระดับแนวหน้าคนอื่นๆ หลีกหนีจากปัญหา เพราะเห็นได้ชัดว่ามันชัดเจนมาหลายปีแล้ว

แทนที่จะเสียเวลาไปต่อสู้กับพวกที่หน้าซีดอย่าง David Lemieux เบนาวิเดซน่าจะขยับขึ้นไปเป็น 175 ในตอนนี้ เพราะไม่มีโอกาสที่ Canelo จะสู้กับเขา Caleb Plant ก็จะไม่ทำเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ ความคิดเห็นล่าสุดของ Jermall Charlo เกี่ยวกับ Hotboxin Podcast ของ Mike Tyson เกี่ยวกับ Benavidez ที่ไม่มีอะไรจะให้เขาเป็นสัญญาณว่าเขาจะไม่ต่อสู้กับเขา

ที่น่าสนใจคือ Charlo กำลังต่อสู้กับ Maciej Sulecki ซึ่งเป็นนักสู้ที่เพิ่งพ่ายแพ้โดย Demetrius Andrade เป็นที่เชื่อกันว่า Charlo กำลังรีดนมตำแหน่งมิดเดิลเวท WBC ของเขาโดยไม่มีเจตนาที่จะต่อสู้กับใครที่ดีจนกว่าเขาจะต่อสู้กับ Canelo ในปี 2023

“ใครๆ ก็บอกว่าฉันไม่เอาอะไรมากิน และฉันไม่มีค่าอะไรทั้งนั้น ฉันรู้ว่านักสู้เหล่านี้กลัว” เบนาวิเดซกล่าว

“[Jermall] Charlo ควรจะต่อสู้กับ Jaime Munguia และตอนนี้เขากำลังต่อสู้กับผู้ชายที่รู้จัก นักสู้ชาวโปแลนด์ [Maciej Sulecki] ที่ฉันไม่รู้จักแม้แต่ชื่อเขาด้วยซ้ำ

“ดังนั้น ฉันไม่เข้าใจว่าชาร์โลบอกว่าฉันไม่มีประโยชน์อะไรกับโต๊ะ และฉันไม่มีอะไรจะให้เขา ตอนนี้เขากำลังต่อสู้กับผู้ชายอีกคน [Sulecki] ที่ไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นใคร

“ Caleb Plant กำลังต่อสู้กับ Anthony Dirrell ผู้ชายที่ฉันหยุดเมื่ออายุ 22 ปี อย่างที่ฉันพูดถ้าฉันไม่สามารถต่อสู้และนักสู้ได้ [ฉันจะเลื่อนขึ้นเป็น 175]

“เหตุผลเดียวที่ฉันต้องการต่อสู้กับคนเหล่านี้ [Canelo, Andrade, Charlo และ Plant] เพราะพวกเขาเป็นนักสู้ระดับแนวหน้าในแผนกนี้” Benavidez กล่าว

“นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันต้องการต่อสู้กับพวกเขา ทุกคนต่างมีความเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ถ้าฉันไม่สามารถต่อสู้กับพวกเขาได้ ฉันจะขึ้นไปถึง 175

เบนาบิเดซรู้สึกว่าคาเนโลกำลังหลอกล่อเขา
“มันยากที่จะเห็นสิ่งนั้น” เบนาบิเดซกล่าวเมื่อถูกถามว่าการดู Canelo ต่อสู้กับนักสู้คนอื่น ๆ เหล่านี้เป็นเรื่องยากหรือไม่ โดยรู้ว่าเขาสามารถทดสอบเขาให้หนักขึ้นได้

“ฉันไม่สามารถคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นได้ มันน่าผิดหวังเล็กน้อย ถ้าฉันไม่สามารถต่อสู้กับคนเหล่านี้ได้ ฉันก็ต้องไปตามเส้นทางของตัวเองและสร้างเส้นทางของตัวเอง

“สิ่งที่ทำให้ฉันผิดหวังเกี่ยวกับ WBC ก็คือฉันกำลังต่อสู้กับผู้กำจัดชื่อ และฉันคิดว่ามันเป็นตัวกำจัดชื่อสองคน ฉันควรจะต่อสู้กับ Canelo แต่ Canelo ทำทุกอย่างที่เขาต้องการ

“ตอนนี้พวกเขา [สภามวยโลก] ปล่อยให้ฉันต่อสู้เพื่อตำแหน่งชั่วคราว [WBC 168-lb] เพื่อที่ฉันจะได้อยู่เงียบ ๆ และไม่ขอต่อสู้กับ Canelo

“ถึงอย่างนั้น ฉันได้ยินมาว่าถ้า Canelo เอาชนะ Bivol และ GGG ในสิ้นปี [ธันวาคม] เขาอาจจะต่อสู้กับ John Ryder” Benavidez กล่าว

“มันบ้าเกินไปเพราะ Canelo บอกว่าฉันไม่มีอะไรจะเสนอ แต่ฉันกำลังคุยกับ Luis DeCubas และเขาบอกว่าพวกเขาเสนอให้เขาห้าสิบห้าล้านดอลลาร์เพื่อต่อสู้กับฉันบวกกับการจ่ายต่อการชม ดังนั้นฉันไม่รู้ว่าฉันเสนออะไรให้เขาอย่างไร เห็นได้ชัดว่ามันเป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่

“นอกจากนี้ เขา [Canelo] ยังใช้เงินน้อยกว่าเพื่อตกลงกับ DAZN ทุกคนรู้ดีว่าการต่อสู้กับฉันมันยาก และฉันก็พาคนมาเยอะด้วย

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย