Bradley กล่าวอนาคต Berlanga เป็นแบบนี้จะไม่สดใสหากไม่ปรับปรุง

Bradley กล่าวอนาคต Berlanga

Bradley กล่าวอนาคต Berlanga ทิม แบรดลีย์กล่าวว่าเขามองเห็นอนาคตที่มืดมนสำหรับนักสู้อันดับสูงสุด Edgar Berlanga เว้นแต่เขาจะปรับปรุงเกมอย่างมากหลังจากการแสดงที่น่าสมเพชของเขาเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมากับสตีฟโรลส์

Bradley กล่าวอนาคต Berlanga แบรดลีย์มองว่าสถานการณ์ของ Berlanga นั้นเลวร้าย โดยกล่าวว่าเขาจำเป็นต้องปรับปรุงเกมของเขาในทันทีเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของผู้เข้าแข่งขันอันดับต้นๆ ที่คู่ควรกับเขา

แบรดลีย์กล่าวถึงเจสซี ฮาร์ตว่าเป็นนักสู้ที่เขาเชื่อว่าอาจเอาชนะเบอร์ลังก้าได้ และชายคนนั้นก็ไม่เกี่ยวข้องอีกต่อไป

หากฮาร์ตสามารถเอาชนะเบอร์ลังก้าได้ ก็ปลอดภัยที่จะบอกว่าอาชีพของเขากำลังจะสูญพันธุ์

Berlanga ชนะการแข่งขัน Rolls โดยคะแนนโหวตเป็นเอกฉันท์ 10 รอบ: 97-93, 97-93, 96-94 คริส วิลเลียมส์ มีไว้เพื่อโรลส์ 97-93 เขาดูเหมือนนักสู้ที่ดีกว่าในช่วงหกปีที่ผ่านมา

Berlanga ผู้เข้าแข่งขันรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวทผู้โด่งดังอย่างสูง (19-0, 16 KOs) ดูน่ากลัวในการทำงานหนักเพื่อชนะการตัดสินใจอย่างเป็นเอกฉันท์ 10 รอบเหนืออดีต Gennadiy Golovkin เหยื่อที่น่าพิศวงโรลส์ (21-2, 12 KOs) ในการแข่งขันหลักใน ESPN ที่เมดิสัน สแควร์การ์เด้นในนิวยอร์ก

Berlanga ดูเหมือนว่าเขาจะสูญเสียความกล้าหาญไปพร้อมกับการต่อสู้หลังจากกินมือขวาใหญ่จาก Rolls วัย 37 ปีในรอบที่สี่

นั่นเป็นช่วงต้นน้ำในการต่อสู้ที่ Berlanga ตระหนักว่า Rolls มีอำนาจมากเกินไปในมือขวาของเขาสำหรับเขาที่จะต่อสู้อย่างดุเดือดในแบบที่เขาต้องการสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ

เป็นที่คาดการณ์ล่วงหน้าว่า Berlanga จะสูญเสียความตั้งใจที่จะต่อสู้อย่างหนักอย่างรวดเร็ว เขาต่อสู้อย่างหนักหน่วงในการชกกับมาร์เซโล โกเซเรสเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรอบชิงแชมป์เมื่อแพ้ชาวอาร์เจนติน่า

Coceres ไม่ได้บรรจุพลังแบบที่โรลส์ครอบครอง แต่เขาทิ้ง Berlanga ในอันดับที่เก้าและเตรียมเขาให้พร้อมที่จะไปที่สิบ

ยิ่งกว่านั้น หากคุณเห็นมือขวาที่โรลส์กระเด็นคางของโกลอฟกิ้นในการต่อสู้ในปี 2019 คุณคงเห็นความกล้าของเบอร์ลังก้าหายไปทันที

“งานหลัก คุณต้องเข้าใจว่า งานหลักและคุณอยู่ในเวทีนี้ และแฟน ๆ ชาวเปอร์โตริโกทุกคนก็ออกมาดูคุณ” ทิม แบรดลีย์กล่าวกับ Fighthype เกี่ยวกับการแสดงที่น่าเบื่อของ Edgar Berlanga กับ Steve Rolls

“ไม่ เขาไม่ได้น็อกเอาต์ แต่เขาไม่ได้ลงเล่นอะไรที่สำคัญจริงๆ สองสามนัด เอาล่ะคน คุณต้องดีกว่านั้นอีก” แบรดลีย์เกี่ยวกับ Berlanga กล่าว

“คุณต้องโน้มน้าวแฟน ๆ ว่าคุณจะเป็นรายต่อไป คุณไม่สามารถพูดถึงมันได้ คุณต้องเกี่ยวกับมัน เอ็ดการ์ต้องเข้าใจว่าเขาต้องนำสิ่งที่เขาทำในโรงยิมมาและนำมันมาอยู่ภายใต้แสงไฟสว่างจ้าเหล่านี้เพราะฉันได้ยินมาว่าเขาร้องไห้หลายคนในโรงยิม

“ฉันได้ยินมาว่าเขาดูดีมากในยิม แต่เมื่อเขาอยู่ภายใต้แสงไฟสว่างจ้า เขาจะกลายเป็นกวางอยู่ใต้ไฟหน้า คุณมีโค้ชสามคนอยู่ที่มุม” แบรดลีย์กล่าว

ฉันจะไม่พูดว่า Berlanga ทำได้ดีในโรงยิม หากคุณเห็นภาพการชกที่รั่วไหลออกมาของ Berlaga ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสจาก Erickson Lubin รุ่นมิดเดิ้ลเวท คุณจะไม่เห็นด้วยกับ Bradley ว่าเขาดู “ยอดเยี่ยม” ในโรงยิม

เมื่อนักมวย 168 ปอนด์ สว่างขึ้นโดยนักมวย 154 ปอนด์ นั่นเป็นสัญญาณว่าสิ่งต่าง ๆ ไม่ค่อยดีนักในโรงยิม

เห็นได้ชัดว่า ณ จุดนี้อันดับสูงสุดจำเป็นต้องเร่ง Berlanga เข้าสู่การต่อสู้เพื่อแลกเงินโดยเร็วที่สุดเพื่อทำเงินที่พวกเขาสามารถทำได้ก่อนที่อาชีพของเขาจะสลายไปเป็นฝุ่นดาวตก

แนวทางที่ Berlanga กำลังดำเนินอยู่ เขาจะพ่ายแพ้ในไม่ช้านี้ ในไม่ช้า เขาน่าจะแพ้เมื่อคืนนี้กับโรลส์ ถ้าไม่ใช่เพราะกรรมการให้คะแนนอย่างใจกว้าง

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย