Eddie Hearn พูดถึง 4 นักชกแนวหน้า Kambosos, Haney, Canelo, Teofimo & Wilder

Eddie Hearn พูดถึง 4 นักชกแนวหน้า

Eddie Hearn พูดถึง 4 นักชกแนวหน้า คาดหวังสิ่งที่ยิ่งใหญ่จาก Devin Haney, George Kambosos Jr, Ryan Garcia, Canelo Alvarez, Teofimo Lopez และ Deontay Wilder ในปี 2022

Eddie Hearn พูดถึง 4 นักชกแนวหน้า โปรโมเตอร์ Matchroom Boxing ต้องการเห็น Haney แชมป์ WBC รุ่นไลต์เวต (27-0, 15 KOs) และแชมป์ Kambosos ที่ไม่มีปัญหามาปะปนกันในต้นปีหน้าในเดือนเมษายนหรือพฤษภาคม พร้อมคาดเข็มขัดในออสเตรเลีย

Hearn ต้องการรวมการต่อสู้ระหว่าง Conor Benn และ Adrien Broner และ Deontay Wilder และ Dereck Chisora มันจะเป็นการจับคู่ที่น่าสนใจถ้า Hearn สามารถสร้างมันขึ้นมาได้

การต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นอีกอย่างที่ Hearn อยากจะรวบรวมคือระหว่าง Teofimpo Lopez และ Montana Love ที่ 140

ความรักจะเป็นอดีตคณะกรรมการต้อนรับแชมป์รุ่นไลท์เวทที่ไม่มีปัญหาของ Teofimo สู่รุ่นไลต์เวลเตอร์เวทในไตรมาสแรกของปี 2022

จอร์จ กัมโบซอส จูเนียร์ ปะทะ Devin Haney ในเดือนเมษายน / พฤษภาคม?
“มีการต่อสู้เพียงครั้งเดียวสำหรับ Devin Haney ในการชกมวย และมีเพียงการต่อสู้สำหรับ George Kambosos ในการชกมวย เป็นข้อโต้แย้งที่ไม่มีปัญหาใหญ่ ใครคือผู้ไม่มีข้อโต้แย้ง? ฉันจะตอบว่าเป็น Father Christmas” Eddie Hearn กล่าวกับ DAZN ในวันอังคาร

“โฮ่โฮ่โฮ่ George Kambosos ไม่ใช่แชมป์ไลต์ที่ไม่มีปัญหาแน่นอนเพราะ Devin Haney เป็นแชมป์ WBC รุ่นไลต์เวต” Hearn กล่าวต่อ

“ถึงขนาดที่จอร์จ กัมโบซอสเป็น เขาไม่สามารถพูดได้ว่าเขาไม่มีปัญหาจนกว่าเขาจะท้าทายและอาจเอาชนะเดวิน ฮานีย์ได้ เขามีโอกาสที่จะทำมันในออสเตรเลียและสร้างช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์หลังจากที่คุณชนะอย่างเด่นชัดที่เมดิสันสแควร์การ์เด้น [กับ Teofimo Lopez เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน]

“ดังนั้น เรามานำของขวัญออกไปสู่ผู้คน George Kambosos กับ Devin Haney ในเดือนเมษายน พฤษภาคม 2022 ทุกที่ที่คุณต้องการในออสเตรเลีย” Hearn กล่าวในการท้าทาย Kambosos ให้ต่อสู้กับ Devin

จากการต่อสู้ทั้งหมดที่ Hearn พูดถึงว่าเขาอยากเห็นในปี 2022 สำหรับรายการคริสต์มาสของเขา Kambosos Jr. กับ Haney มีโอกาสที่ดีที่จะเกิดขึ้น

Kambosos แชมป์เปี้ยนรุ่นไลต์เวตที่ไม่มีปัญหาพูดถึง Haney โดยเฉพาะเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยกล่าวว่าเขาต้องการขายคอลเลกชั่นเครื่องประดับของเขาเพื่อหาเงินเพิ่มเพื่อให้การแข่งขันเกิดขึ้น

Kambosos (20-0, 10 KOs) พูดถึง Haney มากกว่าสี่ Kings อื่น ๆ ในรายการของเขาเป็นเครื่องบ่งชี้ที่ชัดเจนว่าเขาต้องการตัวเขาต่อไป

เรารู้อยู่แล้วว่า Hearn ต้องการการต่อสู้ Kambosos กับ Haney และเขาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้การแข่งขันนั้นเกิดขึ้น

Hearn ต้องการ Conor Benn Vs. Adrien Broner
“เราดำเนินฤดูกาลแห่งการให้ต่อไปด้วย ฉันเชื่อในโอกาส และเราไม่สามารถเรียกเขาว่าผู้มุ่งหวังอีกต่อไปในปี 2022 คอนอร์ ‘ผู้ทำลายล้าง’ เบ็นน์ เป็นปีที่ยอดเยี่ยมอะไรเช่นนี้

“เซบาสเตียน ฟอร์เมลลา, ซามูเอล วาร์กัส, อาเดรียน กรานาดอส และน็อคเอาท์แห่งปีกับคริส อัลเจียรี” แต่ Father Christmas จะนำอะไรให้ Conor Benn ในปี 2022? แน่นอนว่ามันคือการต่อสู้ของ Adrien Broner

จองที่ O2 [อารีน่าในลอนดอน] นั่นคือการขายออกทันที 20,000 ครั้ง ฉันคุยกับคุณโบรเนอร์เมื่อคืนก่อน

“ฉันรู้ว่าเขากำลังคิดหนักประมาณ 140 ปอนด์ ฉันรู้ว่าเขากำลังคิดเกี่ยวกับการต่อสู้อุ่นเครื่องเล็กๆ น้อยๆ ก่อน แต่ถ้าฉันสามารถส่งมอบอะไรให้เบ็นน์ในวันคริสต์มาสได้ มันจะเป็น AB About Billions” เฮิร์นกล่าว

จะต้องทำงานหนักมากในส่วนของเฮิร์นเพื่อให้อดีตแชมป์โลกสี่ดิวิชั่น Adrien ‘The Problem’ Broner (34-4-1, 24 KOs) กระโดดเข้าสู่การต่อสู้กับ Conor Benn นักมวยปล้ำที่ไร้พ่าย (20) -0, 13 Kos) ต่อไป

โบรเนอร์ วัย 32 ปี ไม่ได้ชกตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว และดูเหมือนว่าเขาจะไม่คิดที่จะเผชิญหน้ากับเบนน์ ปืนหนุ่มผู้ทรงพลังในการสู้กลับครั้งแรกของเขาหลังจากการเลิกจ้างนานหนึ่งปี

นอกจากนี้ โบรเนอร์ยังดูไม่ดีนักในการต่อสู้ครั้งล่าสุดกับโจวานี ซานติอาโก คู่ต่อสู้ที่มีน้ำหนัก 140 ปอนด์ โดยเอาชนะเขาด้วยการตัดสินอย่างเป็นเอกฉันท์ 12 รอบเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้วที่เมืองอันคาสวิลล์ รัฐคอนเนตทิคัต

แม้ว่า Hearn จะไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับ Broner ที่จะเลิกจ้างงานหนึ่งปี + เพื่อต่อสู้กับนักชกที่อันตรายอย่าง Benn แต่ก็สำคัญสำหรับเขา

Deontay Wilder Derek Chisora ​​Devin Haney George Kambosos จูเนียร์ Julio Cesar Martinez Ryan Garcia
Broner ไม่ได้มองว่าการต่อสู้ครั้งนี้เป็นการแลกเงิน เขาต้องการที่จะแข่งขันและทำเงินต่อไป

โชคไม่ดีที่ถ้า Broner พ่ายแพ้อย่างรุนแรงและถูก Benn ตกรอบ โอกาสที่เขาจะได้รับเลือกจากโปรโมเตอร์คนอื่นๆ ให้ได้รับค่าตอบแทนที่ดี เนื่องจากฝ่าย B สำหรับดารารุ่นเยาว์ของพวกเขาจะลดลง

Broner แค่อยากจะทำให้แน่ใจว่าเขาเป็น AB ที่ดีที่สุดที่จะเป็นได้เมื่อเขาจัดการกับ Benn และเขาไม่สามารถทำเช่นนั้นได้หากเขารีบไปต่อสู้กับเขาหลังจากเข้าแคมป์ฝึกครั้งหนึ่ง

ด้วยการเกิดสนิมของวงแหวนและการแสดงที่ขาดความดแจ่มใสมา 5 ปีของ Broner ทำให้เขาต้องใช้ค่ายฝึกมากกว่าหนึ่งแห่งเพื่อขจัดสนิมออก Broner เล่นได้ไม่ดีตั้งแต่ชนะ Ashley Theophane และนั่นก็กลับมาในปี 2016

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย