ผลการชกมวย Israil Madrimov หยุด Michel Soro สำเร็จ

ผลการชกมวย Israil Madrimov

ผลการชกมวย Israil Madrimov ที่ทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน เหนือ DAZN, Dmitry Ivanov (World of Boxing Promotion) และ Eddie Hearn (Matchroom Boxing) นำเสนอใน Main Event Israil “The Dream” Madrimov WBA No. 2 ติดอันดับ Super Welterweight จากอุซเบกิสถานได้รับการประกาศให้เป็นผู้ชนะในการแข่งขัน จบรอบที่เก้าแม้ว่าเวลาจะไม่เคยถูกกำหนดโดยผู้ประกาศแหวน

ผลการชกมวย Israil Madrimov ผู้แพ้กลับมาหลังจากสองปีของผู้ท้าชิงตำแหน่งระดับโลกที่ไม่ได้ใช้งานและ WBA No. 1 จัดอันดับ Michel Soro จาก Angel Sanchez ผู้ฝึกสอนของฝรั่งเศสโต้แย้งผลสุดท้ายก็ไม่มีประโยชน์ ในอีเวนต์ร่วมหลัก แชมป์ WBA International Super Lightweight และแชมป์เหรียญทองโอลิมปิก 2016 Shakhram “Wonder Boy” Giyasov จากอุซเบกิสถาน เอาชนะ Cristian “El Zorrito” Rafael Coria จากอาร์เจนตินาในรอบ 10 รอบ

ในการแข่งขันหลัก WBA Intercontinental Super Welterweightight champion และ No. 2 WBA ได้จัดอันดับ Israil “The Dream” Madrimov, 8-0 (6), #153 ¾, ของ Khiva, UZB, ได้รับการประกาศให้เป็นผู้ชนะโดยการหยุดอันดับ 1 WBA อันดับ Michel Soro, 35-3-1 (24), #153 ¼, จาก Villeurbanne, Rhone, FR เมื่อสิ้นสุดเก้ารอบในการคัดออกตำแหน่งระดับโลกใน 12 รอบ

ในรอบแรก Madrimov ได้เปรียบเล็กน้อย ในขณะที่รอบที่สอง Soro ได้เปรียบ ในรอบที่สาม โซโรยังคงชกต่อ ขณะที่มาดริมอฟใช้มือขวาได้อย่างมีประสิทธิภาพแต่เท่าที่จำเป็น

ในรอบที่สี่ โซโรออกสตาร์ทได้ดีในสองนาทีแรก แต่มาดริมอฟก็เข้าช่วงในนาทีสุดท้ายด้วยการชกอย่างล้นหลามทำให้โซโรถอยหลัง ในรอบที่ห้า โซโรทำได้ดีและหลบเลี่ยงการโยนมาดริมอฟซึ่งออกมาทางใต้ด้วยเหตุผลบางอย่างบนผืนผ้าใบโดยไม่มีการเตือนล่วงหน้า ในช่วงครึ่งหลังของยก มาดริฟฟาดฟันเข้าที่ปลายคางของโซโร ทำให้เขาต้องหนุนหลังที่เหลือของยก

ในรอบที่หก โซโรทำให้จมูกเปื้อนเลือดจากมาดริมอฟด้วยการชกที่ดี Madrimov ได้รับการเตือนในสามสิบวินาทีสุดท้ายของการใช้หัวของเขา ในรอบที่เจ็ด นักสู้ทั้งสองมีช่วงเวลาของพวกเขา โซโรทำได้ดีกับการกระทุ้งและสิทธิ์ที่คางของมาดริมอฟเป็นครั้งคราวในระหว่างรอบนี้ ในนาทีสุดท้าย มาดริมอฟเข้ายึดครองด้วยการต่อยอย่างกระหน่ำเพื่อดึงดูดความสนใจของโซโร ซึ่งใช้เวลาที่เหลือของยกถอยหลัง

ในรอบที่แปด ขณะที่โซโรออกสตาร์ทได้ดีในนาทีแรก มาดริมอฟก็จบในนาทีสุดท้ายได้ดีอีกครั้ง ระหว่างรอบ Abel Sanchez ผู้ฝึกสอนของ Soro ดูเหมือนจะบอกให้เขารู้ว่าเขาต้องทำให้เสร็จให้ดีขึ้น

ในรอบที่เก้า มันกลับไปกลับมา แต่ในวินาทีสุดท้าย มาดริมอฟให้โซโรยืนขึ้น จากนั้นชกต่อยครึ่งโหลหลังกริ่ง ก่อนที่ผู้ตัดสินซัลวาดอร์ ซัลวาแห่งสเปนจะก้าวเข้ามาและโบกมือให้การต่อสู้ออกไป เทรนเนอร์ Abel Sanchez จากมุมของ Soro บ่นอย่างถูกต้องกับผู้ตัดสินเกี่ยวกับการหยุดที่เกิดขึ้นหลังจากระฆัง

ผู้ประกาศแหวนซึ่งเหลืออะไรมากมายให้เป็นที่ต้องการหลังจากความสับสนถามแฟน ๆ ว่า “คุณอยากรู้ว่าใครชนะการต่อสู้?” จากนั้นก็ประกาศว่าเป็นมาดริมอฟโดยไม่ได้ให้เวลาหยุด โดยแสดงว่าต้องเป็นหลังจบยก มิฉะนั้นเขาไม่รู้ว่าจะหยุดเมื่อไร มันเป็นผลงานที่ย่ำแย่แม้ว่าโซโรจะได้รับบาดเจ็บสาหัสในช่วงทดเวลาเจ็บ ผู้เขียนคนนี้ได้ 77-75 ให้กับ Madrimov หลังจากแปดรอบโดย Madrimov เข้ารอบที่เก้า

ในการแข่งขันร่วมหลัก WBA International Super Lightweight และผู้ชนะเลิศเหรียญเงินโอลิมปิก 2016 ในการป้องกันที่สามของเขา Shakhram “Wonder Boy” Giyasov, 12-0 (9), #143 จาก Bukhara, UZB เอาชนะ Cristian “El Zorrito” Rafael Coria, 29-9-2 (13), #143 ¾, จาก Famailla, Tucuman, ARG, มากกว่าสิบรอบที่มั่นคง

ในรอบแรก Giyasov ที่ตัวสูงกว่ายังคงเดินหน้าต่อไป โดยเขย่า Coria หลังจากผ่านไปหนึ่งนาทีโดยใช้ตะขอซ้ายที่คาง เขายังคงทำงานให้ Coria ซึ่งกลับมาสู่สังเวียนอีกครั้งหลังจากผ่านไปเกือบปีแล้ว โดยต้องพบกับการสูญเสียที่น่าพิศวง ในรอบที่สอง โดยเหลือเวลาอีกสี่สิบวินาทีหลังจากพ่ายแพ้ Coria พุ่งไปที่หัวด้านซ้ายจนล้ม Giyasov แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง ผู้ตัดสินไม่ได้ตัดสินให้ล้มลง อาจคิดว่าเขาเหยียบเท้า โดย Coria

ในรอบที่สาม Giyasov เปลี่ยนไปใช้อุ้งเท้าใต้ในบางครั้ง ในช่วงครึ่งนาทีสุดท้าย ทั้งคู่ชกที่คางพร้อมกับการกระทำที่หยิบขึ้นมาจากนักสู้ทั้งสอง ในรอบที่สี่ ที่จุดกึ่งกลาง Giyasov ชิดซ้ายที่คางของ Coria ทำให้เขาเจ็บจนต้องถอยและตั้งรับ

ในรอบที่ห้า Giyasov ยังคงครองการต่อสู้ต่อไป ในช่วงสามสิบวินาทีสุดท้าย Giyasov ได้ให้ Coria ตรึงไว้กับเชือกโดยปล่อยให้ร่างกายทำร้ายเขา ในรอบที่หก Giyasov ยังคงบุกต่อไป แต่ Coria มีนาทีสุดท้ายที่ดีในรอบนี้

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย