บิ๊กชุ้น เสาหลักวงการมวย คืนวิกลุมพินี พร้อมคำพูดทิ้งท้ายเวทีนี้ทิ้งไม่ได้

บิ๊กชุ้น เสาหลักวงการมวย

บิ๊กชุ้น เสาหลักวงการมวย พีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่ พร้อมฟื้นฟูลุมพินี แต่ต้องอยู่ในเงื่อนไข

บิ๊กชุ้น เสาหลักวงการมวย วิกลุมพินีคัมแบ๊ค เดือนพฤศจิกายนนี้แน่นอน โดยได้ฤกษ์ในวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ มี “เสี่ยชาย โกสปอร์ต” พัฒนชรินทร์ มีจันทร์ ประเดิม อย่างไรก็ตาม พร้อมกับโปรโมเตอร์ท่านอื่นๆที่เวทีลุมพินีพร้อมอ้าแขนต้อนรับ หากรับเงื่อนไขตาม นโยบายที่ พล.อ. ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผบ.ทบ. วางไว้คือ ห้ามเล่นการพนันภายในเวที

เมื่อเวลา 13.00 น. วันพุธที่ 27 ตุลาคม 64 “บิ๊กชุ้น” นายพีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ โปรโมเตอร์หลักคนสำคัญของเวทีลุมพินีและวงการมวยเมืองไทย ได้เดินทางเข้าพบ “บิ๊กแดง” พล.ท.สุชาติ แดงประไพ นายสนามมวยเวทีลุมพินี ที่ห้องนายสนาม เพื่อปรึกษาหารือ ในการที่เวทีจะกลับมาดำเนินกิจการจัดการแข่งขันชกมวยไทยในเดือนพฤศจิกายน นี้

โดยก่อนหน้านี้ “บิ๊กแดง” ได้กล่าวว่า “ผมยึดถือ พี่ชุ้น คือปูชนียบุคคลของเวทีลุมพินี เป็นบุคคลที่ทรงคุณค่า ในขณะเดียวกันผมก็พร้อมที่จะอ้าแขนรับโปรโมเตอร์ทุกท่าน หากว่ายอมรับในเงื่อนไขภายใต้ นโยบายของ ผบ.ทบ. ที่วางไว้ห้ามเล่นการพนันภายในเวทีมวย

และเวทีลุมพินีจะดำเนินตามนั้น รวมทั้งก่อนหน้าที่ที่เคยกล่าว จะมีการจัดมวยไทยทั้ง 3 ยก และ 5 ยก รวมถึงมวย MMA (Mixed martial art) ศิลปะการต่อสู้แบบผสม ที่ เปรม บุษราคัมวงศ์ จะเป็นแรโมเตอร์จัดคาดว่าในต้นปีหน้า”

ในขณะที่ “บิ๊กชุ้น” ให้สัมภาษณ์สั้นก่อนเข้าห้องปรึกษาหารือกับนายสนามว่า “ผมทิ้งเวทีลุมพินีไม่ได้ ขอเพียงจัดมวยแล้วให้พออยู่ดี ไม่ใช่ถึงกับขาดทุนบักโกรก เช่นนั้นก็ไม่ไหวเหมือนกัน ก็อาจจะลองกาวิธีการ หนทาง ให้ไปได้ด้วยกัน”

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย