David Benavidez ฝากถึง Caleb Plant ต้องเจอกันก่อนจะไปเวทีต่อไป

David Benavidez ฝากถึง Caleb Plant

David Benavidez ฝากถึง Caleb Plant แชมป์ซูเปอร์มิดเดิ้ลเวท IBF โชคดีที่เขาต่อสู้กับ Canelo Alvarez เพราะถ้าเป็นเขา เขาจะส่งเขาเข้าโรงพยาบาล

David Benavidez ฝากถึง Caleb Plant อดีตแชมป์ WBC รุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวท 2 สมัย Benavidez (24-0, 21 KOs0 กำลังเผชิญหน้ากับ Jose Uzcategui ในการคัดแยกตำแหน่ง IBF 168 ปอนด์ในวันที่ 13 พฤศจิกายน หาก Benavidez ชนะ เขาจะต้องเป็น IBF ที่ได้รับมอบอำนาจให้ Plant

สมมติว่า Plant เอาชนะ Canelo เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน เราอาจเห็น Benavidez รับ Caleb เป็นภารกิจบังคับในต้นปี 2022 เป็นไปได้ว่าถ้า Plant เอาชนะ Canelo เขาจะออกจากตำแหน่ง IBF เพื่อหลีกเลี่ยงการต่อสู้ Benavidez

Plant คิดว่าเขาเป็นคนเลว Benavidez . กล่าว
“แค่เป็นคนแบบที่เขาเป็น ฉันไม่ใช่คนเดียวที่คิดแบบนี้” David Benavidez กล่าวกับ ESNEWS เกี่ยวกับเขาที่ต้องการไปที่ KO Caleb Plant

“เขาคิดว่าเขาเป็นคนเลว และเขาคิดว่าเขาเป็นนักฆ่าทั้งๆ ที่ไม่ได้เป็นแบบนั้นจริงๆ เขาโชคดีที่ Canelo มาหาเขาก่อนฉัน เพราะฉันเอาตัวเขาไปส่งโรงพยาบาล

“มันเป็นเรื่องของพี่ชายของฉันมากกว่า แต่มันก็เป็นเรื่องเดียวกัน” เบนาวิเดซกล่าวเกี่ยวกับการบุกเข้าทำงานที่พวกเขามีกับโรงงาน Caleb

“เขาพยายามดูดหมัดและผู้ฝึกสอนของเขาถูกทุบตี แต่ตอนนี้ Caleb Plant ถูกทุบตี นั่นคือสิ่งที่เขาได้รับจากการพยายามเป็นคนที่แข็งแกร่ง

“ฉันพูดเสมอว่าคนที่ไม่ได้แข็งแกร่งมากในสังเวียนทำอย่างเต็มที่เพื่อพยายามและแสดงความแข็งแกร่งนอกสังเวียน

“ถ้าคุณอยากจะลงมือจริง ๆ ให้เข้าไปเคาะคนออก แต่เขาทำไม่ได้” เบนาวิเดซเกี่ยวกับ Plant กล่าว “การชก 21 ครั้ง กับ 12 น็อคเอาท์

“เขาต้องแสดงออกมาแบบนั้น ฉันคิดว่าการพยายามตบ Canelo เป็นการเคลื่อนไหวที่แย่มาก แต่ Canelo กลับมาและตอบโต้” Benavidez กล่าว

Plant มีอัตตา นั่นแน่นอน แต่นักสู้ระดับแนวหน้าทุกคนคิดว่าตัวเองสูง ถ้าแพลนท์มีความนับถือตนเองต่ำ เขาจะไม่อยู่ในที่ที่เขาอยู่ตอนนี้

หาก Plant เอาชนะ Canelo และ Benavidez เอาชนะ Jose Uzcategui ในวันที่ 13 พฤศจิกายน เราอาจเห็นการต่อสู้ที่น่าสนใจในปี 2022
Canelo จะต้องการแข่งขันกับ Plant ก่อนเพื่อพยายามล้างแค้นให้กับความพ่ายแพ้ และใครจะรู้ว่าการต่อสู้นั้นจะใช้เวลานานแค่ไหนก่อนที่จะถึงกำหนด

เบนาวิเดซต้องการให้คาเนโลโจมตีร่างกายของโรงงาน
“มันเป็นเรื่องตลกมากที่ได้ดู” เบนาบิเดซกล่าวถึงการทะเลาะวิวาทระหว่าง Canelo และ Plant เมื่อวันอังคารที่แล้วในงานแถลงข่าวของพวกเขา

“มันทำให้เขาดูงี่เง่า” เบนาวิเดซพูดถึงแพลนท์ตบคาเนโล

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวยเด็ด

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย