ไวล์เดอร์ ปะทะ เฮเลนิอุส กำหนดชกวันที่ 15 ต.ค | ข่าวมวย

ไวล์เดอร์ ปะทะ เฮเลนิอุส

ไวล์เดอร์ ปะทะ เฮเลนิอุส รายงานว่ามีการต่อสู้กันในวันที่ 15 ตุลาคมที่ Barclays Center ในบรู๊คลิน รัฐนิวยอร์ก

ไวล์เดอร์ ปะทะ เฮเลนิอุส Boxingscene กำลังรายงานข่าวการต่อสู้ Wilder vs. Helenius ที่เป็นไปได้ในวันที่ 15 ตุลาคม หากการแข่งขันเกิดขึ้น นี่จะเป็นการกระทำแรกของ Wilder วัย 36 ปี นับตั้งแต่การแพ้น็อกเอาต์รอบที่สิบเอ็ดของเขาให้กับ Tyson Fury ในการปะทะไตรภาคในเดือนตุลาคม 2021

ไวล์เดอร์กำลังเสี่ยงครั้งใหญ่ด้วยการเผชิญหน้ากับเฮเลนเนียสแห่งนอร์ดิก ไนท์แมร์ #2 WBA มือหนัก (31-3, 20 โค) เพราะชายคนนี้มีขนาดและพลังที่จะจุดประกายให้ ‘เครื่องบินทิ้งระเบิดทองแดง’

หาก Wilder (42-2-1, 41 KOs) ไม่สามารถรับมือกับลูกกระสุนจาก Tyson Fury ผู้ไม่ชกได้ในการแข่งขันสองครั้งล่าสุด Helenius สามารถสร้างความเสียหายได้มากขึ้นด้วยการยิงลูกใหญ่ของเขา

Helenius ขนาด 6’6 นิ้วกำลังจะออกจากการชนะน็อคเอาท์รอบหกเหนือ Adam Konacki เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาในการรีแมตช์ของพวกเขา ในการต่อสู้ครั้งก่อน Helenius ได้หยุด Kowacki ในรอบที่สี่ในเดือนมีนาคม 2020

Deontay ถูกกล่าวถึงว่าเป็นคู่ต่อสู้คนต่อไปที่เป็นไปได้สำหรับ Anthony Joshua หากเขาแพ้การแข่งขันกับแชมป์เฮฟวี่เวท Oleksandr Usyk ในวันที่ 20 สิงหาคม

ด้วยเงินที่ Wilder สามารถต่อสู้กับ Joshua ในปลายปีนี้ มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่เขาจะต่อสู้กับ Helenius ในการต่อสู้ครั้งแรกของเขาจากการเลิกจ้าง 12 เดือน หากไวล์เดอร์แพ้ เขาสามารถลืมการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่กับโจชัวได้

อย่างที่เป็นอยู่ Wilder ไม่ชนะการต่อสู้เลยเป็นเวลาสามปีนับตั้งแต่หยุด Luis Ortiz ในรอบที่เจ็ดในเดือนพฤศจิกายน 2019 เนื่องจาก Wilder หายไปนานนับตั้งแต่ชัยชนะครั้งล่าสุดของเขา ดูเหมือนว่าเขาจะโง่เขลาสำหรับ Helenius ใน การต่อสู้ครั้งต่อไป

ถึงกระนั้น Wilder จะสร้างความประทับใจให้กับวงการมวยด้วยการต่อสู้กับ Helenius และทุบตีเขา เฮเลนิอุสอาจได้รับบาดเจ็บ อย่างที่เราเห็นในการสูญเสียน็อกเอาต์ของเขากับอดีตเหยื่อ Wilder Gerald Washington และ Johann Duhaupas

ทางออกที่ดีที่สุดของ Wilder ในการเอาชนะ Helenius คือการไปหาเขาตั้งแต่เนิ่นๆ ก่อนที่เขาจะได้รับโอกาสจับมือกับเขา หาก Wilder ไม่สามารถไปถึง Helenius ได้ในรอบที่สี่หรือห้า เป็นไปได้ว่าเขาจะถูกน็อค

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย