ไวล์เดอร์ ชี้ตัดสิน พอล

ไวล์เดอร์ ชี้ตัดสิน พอล ควรชนะหลังเหนือกว่า ทอมมี่ | ข่าวมวย

ไวล์เดอร์ ชี้ตัดสิน พอล ชนะในคืนวันอาทิตย์โดยทำคะแนนทิ้งทันทีด้วยการเตือนสามครั้งสำหรับการต่อยหลังหัวของ Tommy Fury ในรอบที่ห้าในการชกแปดรอบในริยาดประเทศซาอุดิอาระเบีย

ไวล์เดอร์ ชี้ตัดสิน พอล หากคุณนับการฟาล์วทั้งหมดที่ทอมมี่ ฟิวรี่ทำในไฟต์นี้ เจคน่าจะชนะไฟต์นี้อย่างง่ายดาย บางทีถึงขั้นขาดคุณสมบัติด้วยซ้ำ

สิ่งที่แปลกเป็นพิเศษเกี่ยวกับการให้จุดโทษโดยผู้ตัดสินคือเขาไม่เพียงแต่ไม่เตือนเจคเท่านั้น แต่มันไม่แม้แต่จะต่อยกระต่ายด้วยซ้ำ เขาเป็นหนึ่งในการกอดนับครั้งไม่ถ้วนที่ทอมมี่ ฟิวรีริเริ่ม และเธอก็ถูกตีที่ด้านข้างและด้านหลังศีรษะ

เจค พอลต่อสู้กับคนสองคนในสังเวียนตลอดทั้งคืน ทอมมี ฟิวรี ผู้ทำฟาวล์และผู้ตัดสิน ซึ่งล้มเหลวในการลงโทษเขามากพอที่จะทำให้เขาหยุดการกระทำนอกหลักสูตรที่เขากำลังทำอยู่

ในรอบที่แล้ว ในยกที่สี่ ทอมมี่ขว้างกระต่ายใสใส่ทุกอย่างที่เขามี ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 และผู้ตัดสินไม่ตอบสนอง ไม่ใช่แค่ตอนนั้น ทอมมี่ขว้างหมัดกระต่าย จับและฟาด และกอดการต่อสู้ทั้งหมดมากเกินไป

ด้วยการกอด ต่อยกระต่าย จับและตีทอมมี่ Jake น่าจะชนะการต่อสู้ไป ฉันหมายถึง มันเป็นคลินิกที่ทอมมี่ใช้กลวิธีแบบหยาบๆ และน่าเศร้าที่เขายิงจุดโทษไม่สำเร็จ

นักเขียนคนนี้เสียการนับจำนวนครั้งที่ทอมมี่ทำฟาวล์ และเขาควรจะโดนลงโทษหกหรือเจ็ดครั้งด้วยกลยุทธ์แบบหยาบๆ ทั้งหมด

Deontay Wilder เชื่อว่า Jake Paul เอาชนะ Tommy Fury และตำหนิผู้ตัดสินที่หักคะแนนใส่ชาวอเมริกัน

“ฉันคิดว่า Jake ได้อันนั้น” Wilder กล่าวกับ Fight Hub TV “มันเป็นจุดที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ผู้ตัดสินควรจะเตือนเขาอย่างน้อยสามครั้ง เขาไม่ให้คำเตือนแก่เขา ออกไปจากที่นี่.

‘ฉันคิดว่าอย่างนั้น [Jake Paul ควรชนะ] ด้วยการทำให้ล้มลง เขาผนึกมันไว้ เขาได้จุดนั้นไป ฉันคิดว่า Jake Paul ต้องการการน็อคดาวน์นั้น และเมื่อเขาทำเช่นนั้น ฉันคิดว่าเขามอบให้ Fury เพียงเพราะประเด็นนี้เท่านั้น” Wilder กล่าว

 

ขอบคุณแหล่งข้อมูล https://www.boxingnews24.com/

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย