ไรเดอร์ รุดกดดัน คาเนโล ควรยอมแพ้ | ข่าวมวย

ไรเดอร์ รุดกดดัน คาเนโล ให้มีโอกาสชนะซูเปอร์สตาร์ในวันที่ 6 พฤษภาคมในการชกที่อัครอนสเตเดียมในกวาดาลาฮารา ประเทศเม็กซิโก

ไรเดอร์ รุดกดดัน คาเนโล เราได้เห็นแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกับนักสู้อย่าง Gennadiy Golovkin เมื่อเขาปล่อยให้ Canelo (58-2-2, 39 KOs) ควบคุมการต่อสู้โดยไม่มีแรงกดดันในการชกไตรภาคล่าสุดเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

สิ่งที่ไรเดอร์ (32-5, 18 KOs) มอบให้เขาคือเขาเป็นนักสู้ที่มีแรงกดดันโดยธรรมชาติ ดังนั้นจึงไม่ใช่ว่าเขาจะต้องใช้แผนการเล่นที่แปลกไปจากแนวทางการต่อสู้ของเขา

ในการชกสองครั้งล่าสุดของ Canelo เขามีปัญหาเรื่องความแข็งแกร่งอย่างมาก และเป็นไปได้ว่าปัญหาจะยังคงเกิดขึ้นกับไรเดอร์ในวันที่ 6 พฤษภาคม

ใช่ เราได้ยินมาว่า Canelo ตำหนิการแสดงที่ไม่ดีของเขากับ Dmitry Bivol และ Golovkin จากอาการบาดเจ็บที่ข้อมือซ้าย แต่ปัญหาที่ใหญ่กว่าที่เขามีในการต่อสู้นั้นเกี่ยวข้องกับสภาพร่างกายของเขา

“ผมต้องปิดโหมด fan-boy และ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 เปิดโหมดจู่โจมเต็มที่” จอห์น ไรเดอร์กล่าวกับ iFL TV เกี่ยวกับวิธีที่เขาเปลี่ยนความคิดในการต่อสู้กับ Canelo Alvarez เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม

“ฉันได้ทำในสิ่งที่ยาก ฉันสามารถมีได้อย่างง่ายดายหลังจากการต่อสู้ [Callum] Smith ผมสามารถยิงประตูใส่คาเนโลได้จริงๆ แต่คืนนั้นทุกอย่างไม่เป็นไปตามนั้น

“ดังนั้น ฉันกลับไปที่กระดานวาดภาพและพบเส้นทาง ฉันชนะ WBO ระหว่างกาลกับ Zach Parker และในที่สุดฉันก็ไปที่นั่น ได้รับช็อตเด็ดที่ฉันคู่ควรจริงๆ

ขอบคุณแหล่งข้อมูล https://www.boxingnews24.com

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย