ไรอัน การ์เซีย โฟกัส ศึกฟอร์ทูน่ามากกว่า | ข่าวมวย

ไรอัน การ์เซีย โฟกัส

ไรอัน การ์เซีย โฟกัส ยืนยันว่าเขาจดจ่ออยู่กับฮาเวียร์ ฟอร์ทูน่า 100% ในการลงเล่น 12 รอบในวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคมนี้

ไรอัน การ์เซีย โฟกัส แฟน ๆ เชื่อว่าความคิดของ Ryan วัย 23 ปีอยู่ที่อื่น โดยฝันถึงการต่อสู้แบบจ่ายต่อการชมครั้งใหญ่กับ Gervonta ‘Tank’ Davis และพูดคุยเกี่ยวกับการจับคู่นั้นในทุกการสัมภาษณ์

เงินอาจเป็นเหตุผลที่ Ryan Garcia (22-0, 18 KOs) กระปรี้กระเปร่าเกี่ยวกับการต่อสู้กับ Tank Davis ในทันที แม้ว่าเขาจะขาดประสบการณ์ในการต่อสู้กับพวกระดับบนสุดก็ตาม

หากอาชีพของ Ryan พังทลายหลังจากการต่อสู้กับ Fortuna วัย 33 ปี (37-3-1, 26 KOs) ในวันเสาร์นี้ อย่างน้อยเขาก็จะได้รับผลตอบแทนมหาศาลจาก Tank Davis

ถึงจุดนี้ นักสู้ชื่อเดียวที่ Ryan ต้องเผชิญคือ Luke Campbell และ Vasyl Lomachenko และ Jorge Linares ทำให้เขาอ่อนลงก่อนเวลา

“ฉันรู้ว่าฉันกำลังต่อสู้กับฟอร์ทูน่า มันไม่ใช่ความลับ แต่ฉันก็รู้ด้วยว่า Gervonta จะเป็นรายต่อไป” Ryan Garcia กล่าวกับ DAZN “ฉันจะพูดถึงมัน แต่ไม่ใช่ว่าฉันกำลังเสียสมาธิกับฟอร์ทูน่า คนเราแยกสิ่งที่คิดออกไม่ได้ พวกเขาไม่สามารถทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้ ฉันรู้แค่ว่าเมื่อพูดถึง Tank สำหรับการต่อสู้ในอนาคต เมื่อพูดถึง Fortuna มันเป็นเรื่องของการต่อสู้ในปัจจุบัน ฉันรู้วิธีแยกทั้งสองออกจากกัน

“ฉันกำลังดูการต่อสู้ที่แทงค์ ด้วยเหตุผลบางอย่าง เมื่อเขาต่อสู้กับคนที่เขาควรจะเป็น เขาถูกแท็กบ่อยมาก” การ์เซียกล่าว

“หากคุณมีปัญหาด้านสุขภาพจิตแล้วคุณถอนตัวออกจากการต่อสู้กับฮาเวียร์ ฟอร์ทูน่า ผมเชื่อว่าเป็นเช่นนั้น และในวินาทีถัดมา ผมจะพบคุณที่งานแถลงข่าว Logan Paul – Mayweather ในคณะผู้ติดตามของ Paul แค่ตัวตลกรอบๆ ฉันไม่รู้ พี่ชาย” Paulie Malignaggi กล่าวกับ ProBox TV เกี่ยวกับความเชื่อของเขาที่ว่า Ryan Garcia ขาดความปรารถนาที่จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

“ฉันไม่รู้ว่าคุณมีปัญหาทางจิตอะไร เพราะเห็นได้ชัดว่าคุณเปิดเผย คุณกำลังล้อเล่น สนุกสนาน ซึ่งก็ไม่เป็นไร คุณไม่ได้หยุดพักจากอะไร คุณไม่ได้ต่อสู้ [Fortuna]

“เมื่อฉันเห็นแบบนั้น ‘ฉันชอบ เด็กคนนี้ [ไรอัน การ์เซีย] อยากต่อสู้หรือว่าเขาชอบชีวิตนี้กันแน่? ทุกอย่างปกติดี. ถ้าคุณชอบชีวิตนี้ ก็ไม่เป็นไร คุณได้รับและเห็นได้ชัดว่าสามารถทำได้ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียและการสร้างแบบจำลองทั้งหมดนี้

“เขาทำกำไรได้มาก เขาเป็นเด็กที่โปรโมตได้ดีมาก ฉันเดาว่าคุณสามารถวิจารณ์ได้นิดหน่อย แต่ก็เป็นเพราะฉันเห็นศักยภาพมากมายใน Ryan Garcia ฉันคิดว่ามันคงจะเสียเปล่าถ้าอย่างน้อยเขาไม่ให้โอกาสตัวเองได้ใช้ชีวิตกับมัน

“Canelo คุณวิพากษ์วิจารณ์เขาสำหรับการต่อสู้ของ Matthew Hatton แต่ Canelo จบลงด้วยการต่อสู้กับทุกคนในบางจุด เขาต่อสู้กับพวกเขาทั้งหมด” มาลีนาจจี้กล่าว

“ฉันไม่ใช่คนเหยียดผิว แต่ฉันต้องพูดในมุมมองของฉัน เมื่อฉันขึ้นมา คนที่ฉันรู้จักในมวยมีปัญหาในการพยายามหาว่าอาหารมื้อต่อไปมาจากไหน ค่าไฟจะจ่ายที่ไหน ค่าน้ำจะจ่ายที่ใด” รอย โจนส์ กล่าว จูเนียร์

“เราไม่มีเวลามาพูดถึงอาการซึมเศร้า เรากำลังพูดถึงชีวิตคุณเข้าใจฉันไหม เราทำสิ่งนี้เพราะเป็นหนทางของเราในทุกสิ่งที่ขัดขวางไม่ให้เราสร้างมันขึ้นมา

“นี่คือเหตุผลที่เราไม่ทำ นี่คือเหตุผลที่คุณลุงและเพื่อนรุ่นพี่ต้องติดคุกเพราะพวกเขาต้องพยายามหาทางเอาตัวรอด ไม่ใช่เพราะพวกเขามีปัญหาทางจิตอย่างที่คุณพูด

“มันเป็นปัญหาทางจิตที่คุณปรากฏตัวในการต่อสู้อีกครั้งและพวกคุณทุกคนก็มี ไม่ครับพี่ นั่นไม่ใช่มวย” โจนส์จูเนียร์เกี่ยวกับ Ryan Garcia กล่าว

“สำหรับฉัน คุณต้องแสดงให้ฉันเห็นสิ่งที่แตกต่างออกไป เพราะถ้าคุณไม่มุ่งมั่นที่จะชกมวยเพราะเราไม่มีวุฒิการศึกษาระดับวิทยาลัย เราไม่มีเวลาสำหรับสิ่งนั้น พวกเราส่วนใหญ่ไม่มีพ่อแม่ที่สามารถจ่ายได้

“เราได้มันมาจากโคลน เราไม่มีเวลาพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาทางจิตและปรากฏตัวขึ้นในอีกสองสามวันต่อมาในการต่อสู้ครั้งใหญ่ ไม่ ถ้าเราป่วย เราก็ป่วย เราจะไม่ไปไหน แต่เราไม่มีเวลาสำหรับเรื่องนั้นเพราะถ้าเราป่วย เรากำลังจะตาย เราไม่มีใครมาช่วยเราแล้ว” โจนส์ จูเนียร์ กล่าว

“ถ้าคุณไม่ทำเงินและไม่สามารถจ่ายบิลได้ คุณจะมีปัญหาอีกมากมาย” Malignaggi กล่าว “คุณคงเป็นโรคซึมเศร้ามากขึ้น”

“นั่นคือสิ่งที่ฉันรู้ ดังนั้นฉันจึงไม่รู้ว่าเขา [ไรอัน การ์เซีย] พูดถึงภาวะซึมเศร้าแบบไหน” โจนส์กล่าว “นั่นไม่มีอยู่ในโรงเรียนมวยที่ฉันมาจาก”

“มันเป็นคนละรุ่น รอย” มาลินาจจี้กล่าว “อีกอย่าง เราไม่ใช่จิตแพทย์ ดังนั้นไม่มีใครควรใช้สิ่งที่ Roy พูดและโกรธเคืองเพราะมันไม่ใช่สิ่งที่น่ารังเกียจจริงๆ มันเกี่ยวกับคุณมากกว่าที่มาจากมุมมองที่แตกต่าง มุมมองที่ต่างออกไป

“คุณต้องเต็มใจที่จะเข้าใจมุมมองนั้น ไรอัน ถ้าเขามีปัญหาทางจิตเหล่านั้น ค่าไฟก็ยังได้รับเงินเพราะเขากำลังได้รับ

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย