ไม่ขายตั๋ว โจชัว Vs แฟรงคลิน วันที่ 1 เม.ย.ที่ ลอนดอน | ข่าวมวย

ไม่ขายตั๋ว โจชัว Vs แฟรงคลิน

ไม่ขายตั๋ว โจชัว Vs แฟรงคลิน  ในวันที่ 1 เมษายนที่ O2 Arena ในลอนดอนมีตั๋วที่ขายไม่ออก “พัน” สิ่งต่าง ๆ เริ่มดูสิ้นหวัง

ไม่ขายตั๋ว โจชัว Vs แฟรงคลิน มีความกังวลว่าการชกของโจชัว-แฟรงคลินจะขายไม่ออก ซึ่งอาจส่งสัญญาณว่าพลังดาราของโจชัวเริ่มจางหายไปหลังจากพ่ายแพ้ติดต่อกัน 2 ครั้งและแพ้ 3 ครั้งในการแข่งขัน 5 ครั้งล่าสุดของเขา Eddie Hearn อาจต้องใช้เวทมนตร์เพื่อขายตั๋ว

Gareth เชื่อว่าแฟน ๆ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 มีปฏิกิริยาที่ผิดหวังกับการต่อสู้ของ Joshua vs. Tyson Fury ที่ไม่ได้เกิดขึ้นในปีที่แล้ว นั่นคือสิ่งที่วงการมวยต้องการเห็นโดยเฉพาะแฟน ๆ ในสหราชอาณาจักร

หลังจากความผิดหวังครั้งใหญ่นั้น ไม่น่าแปลกใจที่แฟน ๆ ชาวอังกฤษจะไม่กระตือรือร้นที่จะซื้อตั๋วเพื่อดู Joshua ต่อสู้กับ American Franklin ซึ่งกำลังจะพ่ายแพ้ต่อ Dillian Whyte เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วที่ Wembley Arena

เมื่อมองย้อนกลับไป Joshua ควรเลือกคู่ต่อสู้คนอื่นอย่าง Whyte, Joe Joyce จาก Deontay Wilder แทนที่จะเป็น Franklin

“ตอนนี้ AJ มีปัญหาอะไรหรือเปล่า? เขามีกลยุทธ์น้อยแต่มากอยู่เสมอ ถึงเวลาเปลี่ยนหรือยัง” เดวีส์กล่าวถึงโยชูวา “เป็นเวลาหกปีแล้วที่เขาต่อสู้กับคลิทช์โก้ ซึ่งเป็นรายการใหญ่ที่สนามเวมบลีย์

“เราคิดว่าเรากำลังจะมีการต่อสู้ระหว่างเขากับไทสัน ฟิวรี มันไม่ได้เกิดขึ้นจริง มีความรู้สึกว่าเขาได้รับการปกป้องในบางวิธี แพ้ Oleksandr Usyk ทั้งสองนัด อย่างแรก เขาไม่ได้ลงเล่นในคืนที่พบกับสเปอร์ส

“ครั้งสุดท้ายที่เราทำงานและแสดงความคิดเห็นเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วในซาอุดิอาระเบีย เขาเพิ่งล้มลงในสองสามยกสุดท้ายของการต่อสู้นั้น เขาสูสีมาก แต่ทักษะมวยเหนือกว่าเขาในสองสามยกสุดท้าย

ขอบคุณแหล่งข้อมูล https://www.boxingnews24.com/

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย