ไมกี้ การ์เซีย พูดถึงแมต แมนนี่ ปาเกียว เออร์รอล สเปนซ์ จูเนียร์

ไมกี้ การ์เซีย พูดถึงแมต

ไมกี้ การ์เซีย พูดถึงแมต Manny Pacquiao อาจมีปัญหากับท่าทางใต้ของ Errol Spence เมื่อทั้งสองพบกันในวันที่ 21 สิงหาคมที่ FOX PPV

ไมกี้ การ์เซีย พูดถึงแมต ไมกี้ศึกษาการต่อสู้ที่ผ่านมาของปาเกียวและสังเกตว่าเขาถูกจับมาเสมออกาปิโต้ ซานเชซ 12 รอบ นับตั้งแต่ชกนั้น ปาเกียวก็ได้ชกเพียงตัวเดียวในรอบ 21 ปีที่ผ่านมา และนั่นคือเดวิด ดิแอซในปี 2008 ซึ่งเขาหยุดในรอบที่เก้า แม้ว่าดิแอซไม่เคยมีความสามารถหลักมาก่อน

ในที่สุด Mikey รู้สึกว่า IBF/WBC แชมป์เวลเตอร์เวท Spence (27-0, 21 KOs) จะส่ง Pacquiao วัย 42 ปี (62-7-2, 39 KOs) ไปสู่ความพ่ายแพ้ในอาชีพที่แปดของเขาในวันที่ 21 สิงหาคม ด้วยสิ่งนั้น Mikey กล่าวว่า Pacquiao จะทำให้แฟนมวยประหลาดใจด้วยการแข่งขัน

หากมีการน็อคเอาท์ ไมกี้ก็มองว่าปาเกียวเป็นคนทำคะแนน เขามีพลัง มุม และความสามารถในการจับ Spence ด้วยช็อตใหญ่

เมื่อสองปีที่แล้ว Mikey พ่ายแพ้ให้กับ Spence อย่างเป็นเอกฉันท์ 12 รอบในเดือนมีนาคม 2019 จนถึงตอนนี้ นั่นเป็นความพ่ายแพ้ครั้งเดียวในสถิติอาชีพของ Mikey ซึ่งพูดถึงความสามารถของ Spence เป็นอย่างมาก

ไมกี้ การ์เซีย พูดถึงแมต

ไมกี้ : สเปนซ์ ชนะ ปาเกียว
“เขาน่าประทับใจมาก เขามีอาชีพการงานที่ยอดเยี่ยม” Mikey Garcia กล่าวกับ K.O Artist Sports เกี่ยวกับ Pacquiao

“เมื่อเขาต่อสู้กับ Thurman เมื่อสองสามปีก่อน ฉันกำลังออกอากาศอยู่และถามเขาว่า ‘แมนนี่ ทำไมคุณถึงเลือกการต่อสู้แบบคีธ เธอร์แมน เพราะเขายังเด็ก หิวโหย ไม่พ่ายแพ้ และแข็งแกร่ง อันตรายมาก? เมื่อคุณทำทุกอย่างในกีฬาแล้ว ทำไมคุณถึงเลือกชกเหล่านี้ต่อไป’ และเขาพูดว่า ‘เพราะฉันทำได้ ฉันจึงยังทำได้อีกมาก’

“นั่นแสดงให้คุณเห็นว่าเขาเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดด้วยเหตุผลนี้ เขาไม่กลัวและเขาเต็มใจที่จะท้าทายตัวเองให้ถึงที่สุด Errol Spence ที่ท้าทายน่าจะเป็นการต่อสู้ที่ยากที่สุดสำหรับเขา แต่เขายินดียอมรับความท้าทายนั้นและยอมรับการต่อสู้นั้น

“ฉันคิดว่าเขาจะมีการต่อสู้ที่ดีมากเช่นกัน ฉันคิดว่าเขาคงจะมีคืนที่ดีมาก

“ฉันรู้สึกว่าสเปนซ์เอาชนะเขา แต่ฉันก็ยังรู้สึกว่าแมนนี่สามารถทำอะไรบางอย่างในนั้นและยังคงทำให้ผู้คนประหลาดใจ ผู้คนคิดว่า ‘เขาแก่เกินไป เขาแก่เกินไป สเปนซ์มีขนาดใหญ่เกินไปและดีเกินไป’” ไมค์กี้กล่าว

คงไม่ทำให้แฟนมวยของปาเกียวมีความสุขนักเมื่อรู้ว่ามิกี้เข้าข้างสเปนซ์ แต่เขากลับพูดอย่างที่มันเป็น

Mikey สูง 5’6 นิ้ว สูงพอๆ กับ Pacquiao และเขาไม่สามารถทำอะไรกับ Spence ได้ เนื่องจากรูปร่างของเขาใหญ่และกระทุ้งอันทรงพลัง

Pacquiao ยืนได้เร็วกว่า Mikey แม้ในวัย 42 ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่เขาสามารถไปที่ Errol ได้บ่อยพอที่จะเอาชนะเขาได้

หนึ่งได้รับความรู้สึกว่า Pacquiao จะต้องน็อคเอาท์เพื่อชนะการต่อสู้ครั้งนี้เพราะเขาจะไม่สามารถลงจอดได้บ่อยพอที่จะชนะหลายรอบ

ถ้านี่คือปี 2009 และ Pacquiao ยังคงเป็นนักมวยคนเดิมตอนที่เขาเอาชนะ Ricky Hatton เขามีโอกาสที่จะเอาชนะ Spence ด้วยการชกแบบผสมผสานของเขา อย่างไรก็ตาม ฉันไม่คิดว่า Pacquiao เวอร์ชันนั้นมีอยู่อีกต่อไปแล้ว

เราไม่ได้เห็น Pacquiao ที่ทำงานกับ Hatton มานานกว่าทศวรรษแล้ว และจะต้องให้เขาดื่มจาก Fountain of Youth เพื่อกลับไปเป็นเหมือนเดิม

Pacquiao จะชนะบางรอบกล่าวว่า Mikey
“ฉันเชื่อว่าแมนนี่ยังสามารถทำอะไรบางอย่างได้และยังทำให้ผู้คนตกใจ” ไมกี้กล่าว “ฉันรู้สึกว่าแมนนี่จะประสบความสำเร็จในสองสามรอบและยังชนะบางรอบและมีความสามารถในการแข่งขันได้ แต่ฉันต้องได้เปรียบกับสเปนซ์

“เยาวชน ส่วนสูง การเข้าถึง การจัดการระยะทาง ไอคิวชกมวย และทั้งหมดนี้จะมีส่วนร่วมในการต่อสู้ ฉันคิดว่าสเปนซ์จะชนะการตัดสิน

“มันไม่ใช่การต่อสู้ที่ง่ายเช่นกัน มันจะเป็นการต่อสู้อย่างใกล้ชิด เขาอาจจะมีสกอร์การ์ด 115-112 หรืออะไรทำนองนั้น หรือ 114-113 ด้วยซ้ำ

“มันอาจเป็นการต่อสู้ระยะประชิด ฉันไม่คาดหวังว่ามันจะเป็นการจับคู่แบบฝ่ายเดียวเหมือนที่หลายคนที่นี่อ้างว่าเป็นและบอกว่าสเปนซ์กำลังจะล้มแมนนี่

“ฉันไม่คิดอย่างนั้นจริงๆ ฉันคิดว่าหากมีการน็อคเอาท์ มันจะเป็นแมนนี่ที่ลงเอยด้วยการทำร้ายสเปนซ์

“คนไม่ได้ให้โอกาสแมนนี่มากพอ แมนนี่เร็วและแรงมาก เขาแข็งแกร่งมาก เขามีพลัง

“นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมหากมีการน็อคเอาท์ ฉันอาจจะเดิมพันว่าแมนนี่จะได้น็อกเอาต์ เทียบกับ สเปนซ์จะได้น็อกเอาต์ สเปนซ์ชนะด้วยผลตัดสินจากเกมนัดสั้นๆ” ไมค์กี้กล่าว

ถ้า สเปนซ์ เหยียบคันเร่งและเลือกที่จะทากกับปาเกียว เขาจะให้โอกาสเขาชนะรอบและอาจทำคะแนนน็อคเอาท์

ปาเกียวจะต้องใช้ประโยชน์จากทุกโอกาสที่เขาได้รับเพื่อให้เขาชนะเจ็ดรอบ วิธีที่สเปนซ์ต่อสู้กับแดนนี่ การ์เซียเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ปาเกียวจะประสบความสำเร็จถ้าเขาต่อสู้กับเขาในลักษณะเดียวกัน

Manny มีปัญหากับ Southpaws หรือไม่?
“นั่นจะเป็นเรื่องที่น่าสนใจเพราะว่าโดยทั่วไปแล้วอุ้งเท้าข้างใต้มีปัญหาในการต่อสู้กับอุ้งเท้าอีกข้างหนึ่ง” มิกี้กล่าวเมื่อถูกถามว่าปาเกียวและสเปนซ์จัดการกับการต่อสู้กับอุ้งเท้าอีกข้างอย่างไร

“โดยปกติแล้ว พวกมันจะไม่ต่อสู้กับอุ้งเท้าข้างใต้อีกตัว พวกเขาต่อสู้กับนักสู้มือขวา

“นั่นอาจเล่นเล็กน้อยในการต่อสู้ แต่พวกเขากำลังเตรียมพร้อมสำหรับกันและกัน เห็นได้ชัดว่าพวกเขากำลังชกด้วยอุ้งเท้าทางใต้

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> muaythai123

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย