ไท vs ซ่อนรัก ระเบิดศึก Road To ONE Thailand ที่ ONE ลุมพินี | ข่าวมวย

ไท vs ซ่อนรัก ระเบิดศึก

ไท vs ซ่อนรัก ระเบิดศึก Road To ONE Thailand โคจรมาพบกันในศึก ONE ลุมพินี วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

ไท vs ซ่อนรัก ระเบิดศึก ปีที่แล้วทั้งคู่มีโอกาสขึ้นชกในรายการ Road To ONE Thailand เวทีเฟ้นหาดาวรุ่งมวยไทยสู่เวทีใหญ่ระดับโลก ONE Championship แต่ “ต่าย” และ “ที่รัก” กลับต้องพ่ายแพ้ให้กับคู่ต่อสู้ คนเดียวกันคือ “เด็ดดวงเล็ก ส.สมหมาย” เจ้าของแชมป์มวยไทยรุ่น Road To ONE ไทยแลนด์ รุ่นฟลายเวต

อย่างไรก็ตาม หลังศึก ONE ลุมพินี นัดแรก ได้มีการประกาศรายชื่อคู่มวย โดย “ต่าย” จับคู่กับ “อุ่นรัก” ในรุ่นฟลายเวต มันเหมือนกับการให้โอกาสครั้งที่สองแก่พวกเขาในการสานต่อความฝันในการเข้าร่วม ONE Championship ระดับโลกในอนาคต

“ผมมีความสุขมากที่ได้เข้าร่วมในศึกวันลุมพินี ฉันจะทำให้ดีที่สุด. พยายามทำให้ดีที่สุดทั้ง 3 ยก เป้าหมายของผมคือการเข้าสู่ศึก ONE Championship ซึ่งเป็นงานที่เราใฝ่ฝันมาตั้งแต่ต้น มันทำให้ฉันทำงานหนักในการฝึกซ้อม

ขณะที่ “ซ่อนรัก” จะขึ้นเวทีภายใต้การดูแลของแฟร์เท็กซ์ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ยอมรับว่าผลงานในศึก Road To ONE Thailand ทำให้ชีวิตสบายขึ้น และไม่อยากปล่อยให้โอกาสใหม่ ๆ หลุดลอยไปง่าย ๆ เช่นกัน

“ใช่ นี่เป็นโอกาสครั้งที่สองของผมที่จะได้กลับมาที่ ONE Championship การพลาดตำแหน่ง Road To ONE Thailand เป็นเรื่องที่น่าเสียดายสำหรับฉัน แต่พยายามกลับมาซ้อมให้ดีกว่าเดิม. ตั้งใจมากขึ้น”

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย