โฮ เมินรี ไทสัน แต่อยากเสียบ เจค พอล

โฮ เมินรี ไทสัน

โฮ เมินรี ไทสัน อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวต เผย ไม่ปิดโอกาสขึ้นชกบนสังเวียนกับยูทูบเบอร์จอมเกรียนชาวอเมริกัน ถึงแม้จะมีอายุห่างกันถึง 34 ปีก็ตาม

โฮ เมินรี ไทสัน สำหรับ เจค พอล ยูทูบเบอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน กำลังสนุกอยู่กับการขึ้นสังเวียนชกโชว์ โดยยังคงรักษาสถิติไร้พ่าย และสยบคู่แข่งด้วยการชนะน็อกทั้ง 3 ครั้งก่อนหน้านี้ ก่อนจะประกาศอยากวัดฝีมือกับอดีตแชมป์โลกยูเอฟซีอย่าง คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ในไฟต์ต่อไป

แต่ล่าสุด อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวตวัย 58 ปี ซึ่งเคยทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์เฉพาะกิจให้กับ เจค พอล ได้ออกมายืนยันว่า ไม่ปิดโอกาสที่จะขึ้นวัดฝีมือกันในอนาคต ถึงแม้จะอายุห่างกันถึง 34 ปีก็ตาม

“เจค พอล คือคนที่ไม่เคยผ่านประสบการณ์ในระดับสมัครเล่นมาก่อน และการต่อสู้ในตอนนี้คืองานอดิเรก และเขาทำมันเพื่อความสนุกเท่านั้น เขาไม่ได้สู้โดยมีองค์กรอย่าง WBC หรือ IBF ให้การรับรอง”

“แต่ถ้าเขาคิดว่าจะเอาชนะผมได้ และให้เงินกับผมมากพอ แน่นอนว่าผมจะขึ้นสังเวียนกับเขาแน่ และจะแสดงให้คนอื่นเห็นด้วยว่า จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง” โฮลีฟิลด์ กล่าวผ่าน SunSport

โฮ เมินรี ไทสัน

ทั้งนี้ อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์ ขึ้นชกครั้งสุดท้ายกับ ไบรอัน นีลเซ่น ชาวเดนมาร์ก เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2011 ก่อนจะเอาชนะน็อกไปได้ในชกที่ 10 ซึ่งในไฟต์ดังกล่าว โฮลีฟิลด์ ขึ้นชกด้วยอายุที่มากถึง 48 ปีกับอีก 200 วัน.

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> muaythai123

ชมถ่ายทอดสดมวยสดออนไลน์ >>> มวยสดออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย