โลเปซ ไม่พร้อมสู้ ESPN อีกต่อไปหลังจาก เทย์เลอร์ แคลช | ข่าวมวย

โลเปซ ไม่พร้อมสู้ ESPN

โลเปซ ไม่พร้อมสู้ ESPN ในวันที่ 10 มิถุนายนจะเป็นครั้งสุดท้ายของเขากับ ESPN เห็นได้ชัดว่าเขาไม่พอใจกับนักวิจารณ์บางคนในเครือข่ายหลังจากการแข่งขันล่าสุดกับ Sandor Martin

โลเปซ ไม่พร้อมสู้ ESPN ไม่ชัดเจนว่าสัญญาของเขากับ Top Rank กำลังจะสิ้นสุดลงหรือไม่ ถ้าเป็นเช่นนั้น ก็น่าสนใจที่จะเห็นว่า Teofimo จบลงที่ใด การสูญเสียเทย์เลอร์อาจทำลายสิ่งที่เหลืออยู่ในอาชีพการงานที่ตกต่ำของ Teofimo

Teofimo วัย 25 ปีพ่ายแพ้ให้กับ George Kambosos Jr ที่ไม่มีใครรู้จักในปี 2021 และแฟนมวยหลายคนรู้สึกว่าเขาสมควรพ่ายแพ้ในการชกครั้งสุดท้ายกับ Sandor Martin เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 สำหรับบางคน Teofimo ถูกยิงทั้งทางร่างกายและจิตใจหลังจากเจ็ดปีในฐานะมืออาชีพ

“คุณจะได้เห็นอึที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 10 มิถุนายน เราจะสวมมงกุฎแล้ว พี่ชาย สองครั้ง” Teofimo Lopez Sr กล่าวกับ Punsh Drunk Boxing เกี่ยวกับการชกของ Teo กับ Josh Taylor แชมป์ WBO รุ่นไลท์เวลเตอร์เวต

“นี่คือการต่อสู้แห่งศตวรรษ” เทฟิโมกล่าว “สิ่งหนึ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับกีฬาประเภทนี้คือฉันสามารถฆ่าผู้ชายแล้วหนีไปได้ นี่เป็นการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของฉันใน ESPN”

“อย่าแก้ไขสิ่งนั้น” Teofimo กล่าวเกี่ยวกับความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับการฆ่า “ผู้แสดงความคิดเห็นคือคนที่โน้มน้าวใจคนอื่นว่ามีคนชนะ ดู [George] Kambosos ต่อสู้โดยไม่มีผู้บรรยาย ดูการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของฉัน [กับ Sandor Martin] โดยไม่มีผู้บรรยาย แล้วคุณจะเห็นผลลัพธ์”

Teofimo Lopez Sr. รู้สึกว่าการต่อสู้ระหว่างลูกชายของเขากับ Gervonta ‘Tank’ Davis น่าจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับ Teo

ณ จุดนี้ วิธีเดียวที่การปะทะกันระหว่างอดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เวท Teofimo (18-1, 13 KOs) ไม่น่าจะเป็นไปได้ เนื่องจากความคิดเห็นที่เขาให้ไว้ระหว่างการสัมภาษณ์ในสัปดาห์นี้

“นั่นเป็นการต่อสู้ที่ง่าย” Lopez Sr กล่าวถึงการต่อสู้สมมุติระหว่าง Teofimo และ Gervonta Davis

“เฮ้ นั่นมันขนมปังกับเนยกับเยลลี่” เทโอฟิโมพูดขณะปะทะกับแทงค์เดวิส “นั่นคือ [Josh Taylor] จุดสนใจหลัก เมื่อฉันตื่นขึ้น ฉันนึกถึงจอช เทย์เลอร์ เมื่อฉันกินข้าว ฉันคิดถึงจอช เทย์เลอร์ และเมื่อฉันเข้านอน สิ่งสุดท้ายที่ฉันนึกถึงคือจอช เทย์เลอร์

“งั้นฉันก็ตกลง พวกเขากำลังพาฉันกลับไปในที่ที่ฉันเกือบตาย มันยอดเยี่ยมมาก ฉันชอบมัน. ฉันต้องคืนสิ่งที่พวกเขาขโมยไปจากฉัน” Teofimo กล่าว

 

 

ufabet

เว็บดูบอลฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย