โลเปซ ขอบคุณ เปโดร คัมปา จุดเริ่มต้นในอาชีพมวย | ข่าวมวย

โลเปซ ขอบคุณ เปโดร คัมปา

โลเปซ ขอบคุณ เปโดร คัมปา อดีตแชมป์รุ่นไลท์เวทแบบรวมศูนย์ Teofimo Lopez กล่าวว่าเขาพร้อมที่จะเป็นแชมป์ 140 ปอนด์ที่ไม่มีปัญหาในเดือนนี้ เมื่อเขาเผชิญหน้ากับ Pedro Campa นักเดินทางในวันที่ 13 สิงหาคมที่ Resorts World Las Vegas, Las Vegas

โลเปซ ขอบคุณ เปโดร คัมปา แพ้การต่อสู้ครั้งสุดท้ายกับ George Kambosos Jr ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักในเดือนพฤศจิกายนและเขาโทษความพ่ายแพ้ต่อแรงกดดันบนไหล่ของเขา

จำเป็นอย่างยิ่งที่ Teofimo ต้องโชว์ผลงานกับ Campa (34-1-1, 23 KOs) และชนะในลักษณะที่แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถก้าวต่อไปเพื่อคว้าตำแหน่งทั้งสี่ในระดับน้ำหนัก

ตอนนี้ แฟนมวยหลายคนเชื่อว่า Teofimo อ่อนแอเกินกว่าจะคว้าเข็มขัดไว้ที่ 140 นับประสากลายเป็นแชมป์ที่ไม่มีปัญหา

“ฉันอายุแค่ 25 ปี ปีที่ดีที่สุดของฉันอยู่ตรงหน้าฉันแล้ว” Teofimo Lopez กล่าวกับ Top Rank Boxing “เปโดร คัมปา คือจุดเริ่มต้นของบทใหม่ในอาชีพการงานของผม

“ฉันจะเป็นแชมป์โลกรุ่นสองรุ่นในไม่ช้านี้ ผู้เข้าแข่งขันและแชมป์รุ่นจูเนียร์ เวลเตอร์เวททุกคนควรระวังให้ดี เพราะฉันกำลังจะมาทำความสะอาดส่วนนี้

“ฉันจะเป็นนักสู้ที่เก่งกาจยิ่งขึ้นไปอีก คุณจะเห็นว่าในวันที่ 13 สิงหาคม

“ทุกคนต้องผ่านความท้าทาย ฉันกำลังเรียกการต่อสู้ครั้งนี้ว่า ‘เอาคืน’ เพราะฉันมาเพื่อเอาคืนที่สูญเสียไป ความพ่ายแพ้หนึ่งครั้งไม่ได้กำหนดนักสู้ และมันจะไม่นิยามตัวฉัน” Teofimo กล่าว

“ฉันแค่ตื่นเต้นกับบทใหม่ตอนอายุ 140” Teofimo ถึง Max เกี่ยวกับ Boxing ทาง ESPN “การต่อสู้ครั้งนั้น [จอร์จ กัมโบซอส จูเนียร์] ความกดดันที่นักกีฬาต้องเผชิญตลอดเส้นทางอาชีพของเรา ฉันคิดว่าในฐานะนักสู้ ฉันจะทำให้แฟนๆ ผิดหวังไม่ได้

“ฉันโชคดีที่ยังไม่ตาย ฉันแค่ตั้งหน้าตั้งตารอที่จะถึง 140 ที่จะเข้าครอบครองแผนกนั้นเหมือนกับที่ฉันยึดครอง 135 เอาชนะนักสู้อันดับ 1 ของโลกในขณะนั้น วาซิล โลมาเชนโก

“มีหลายสิ่งหลายอย่าง” Teofimo กล่าวถึงเหตุผลที่เขาพยายามสู้กับ Kambosos แม้จะได้รับบาดเจ็บ “จำนวนการเลื่อนเวลาสำหรับการต่อสู้ที่มากขึ้น ฉันคิดว่าพวกเขามีการเลื่อนเวลาหกหรือแปดครั้งในช่วงเวลานั้นกับนักสู้ที่โดยทั่วไปกำหนดอาชีพของฉันในแง่หนึ่ง” Teofimo เกี่ยวกับ Kambosos กล่าว

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย