โลมา ฟิตพร้อมดวล รีด แชมป์ชนแชมป์ที่ออสเตรเลีย 12 ก.พ.นี้ | ข่าวมวย

โลมา ฟิตพร้อมดวล รีด

โลมา ฟิตพร้อมดวล รีด ได้ฤกษ์คัมแบ็คกลับสู่สังเวียนการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอีกครั้ง ภายใต้ศึก UFC 284

โลมา ฟิตพร้อมดวล รีด สุภิสรา คนหลัก นักสู้สาวไทยวัย 26 ปีจากจังหวัดบุรีรัมย์ สถิติชนะ 7 แพ้ 3 ผู้ผ่านการขึ้นชกในเวทีมวยไทยมาแล้วมากว่า 200 ไฟต์ และยังเคยเป็นแชมป์ในศึก อัศวินดำ มาแล้ว โดย โลมา เริ่มก้าวเข้าสู่สังเวียน 8 เหลี่ยมครั้งแรก เมื่อปี 2019 และเก็บชัยชนะได้ตั้งแต่ไฟต์แรก

ในขณะที่ผลงานล่าสุดคือการ โชว์เพลงศอกฟันใส่ เดนิเซ่ โกเมซ คู่ต่อสู้จากบราซิล ก่อนไล่ต้อนเอาชนะคะแนนไปได้อย่างสวยงาม ในศึก UFC FIGHT NIGHT :SANDHAGEN VS SONG เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยาน ที่ผ่านมา ส่วนคู่ต่อกรของ โลมา ในไฟต์ต่อไปอย่าง อลิเซ่ รีด วัย 30 ปีชาวอเมริกันมีสถิติชนะ 6 แพ้ 2 โดยผลงานล่าสุดเอาชนะคะแนน เมลิสซ่า มาร์ติเนซ มาได้เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

หลังจากที่รู้กำหนดการคืนสังเวียน UFC โลมา ลูกบุญมี กล่าวถึงความรู้สึกที่จะได้แสดงฝีมืออีกครั้งว่า

“หนูยังรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่จะได้ต่อสู้ใน UFC เพราะมันเป็นความฝันของหนู หนูรอการต่อสู้ครั้งต่อไปไม่ไหวแล้ว”

“หนูไม่ได้คิดอะไรเลยกับการต่อสู้ หนูแค่จะออกไปสู้ และทำทุกอย่างให้ดีที่สุด นักสู้ทุกคนต้องการที่จะชนะ ไม่มีใครที่อยากจะแพ้ และหนูก็ไม่ยอมแพ้ รอคอยการต่อสู้กับ รีด แล้วค่ะ”

สำหรับศึก UFC 284: MAKHACHEV vs. VOLKANOVSKI คู่เอกของรายการเป็นศึก แชมป์ชนแชมป์ ระหว่าง อิสลาม มาคาเชฟ แชมป์รุ่นไลต์เวตชาวรัสเซีย จะพบกับ อเล็กซานเดอร์ โวลคานอฟสกี้ แชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวตชาวออสเตรเลีย ที่ทำน้ำหนักลงมาเจอกับ มาคาเชฟ

ในขณะที่รองคู่เอกเป็นการชิงแชมป์เฉพาะกาลรุ่นเฟเธอร์เวตจากการที่ โวลคานอฟสกี้ ลดรุ่นลงไปดวลกับ มาคาเชฟ โดยเป็นการพบกันระหว่าง ยาเอียร์ โรดริเกวซ รองแชมป์หมายเลข 2 ชาวเม็กซิกัน จะพบกับ จอช เอ็มเม็ตต์ คู่ต่อกรรองแชมป์หมายเลข 5 ชาวอเมริกัน

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย