โยธิน ต่อ 3 ปอนต์ ไม่หวั่นเตรียมพร้อมซัดแหลก นาวาเอก

โยธิน ต่อ 3 ปอนต์

โยธิน ต่อ 3 ปอนต์ โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป ต่อนักหนักให้ พร้อมประกาศ น้ำหนักไม่เท่าก็พร้อมเข้าซัด นาวาเอก ศิษย์เชฟบุญธรรม

โยธิน ต่อ 3 ปอนต์ หลังจาก ศบค. คลายล็อคให้มวยมาจัดการแข่งขันได้ในระบบปิด ค่ายมวยสามารถเปิดให้นักมวยเข้าทำการฟิตซ้อมได้ มีการเรียนการสอนได้ แต่ก็ต้องปฎิบัติตามระเบียบ ศบค.อย่างเคร่งครัด

ผู้สื่อข่าว SMM มวยไทยรายวันก็ได้บุกไปเยี่ยม ค่ายมวยเอฟ เอ. กรุ๊ป ที่ย่านจตุจักร เพื่อทำการเช็คฟิตดูการฝึกซ้อมของยอดมวย ‘เข่าไร้เทียมทาน’ โยธิน เอฟ. เอ. กรุ๊ป ซึ่งมีโปรแกรมขึ้นชกกับ นาวาเอก ศิษย์เชฟบุญธรรม พร้อมต่อน้ำหนักให้ 3 ปอนด์ ในรายการ ศึกจ้าวมวยไทย ที่เวทีมวยสยามอ้อมน้อย ในวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคมนี้ ถ่ายทอดสด ทางช่อง 3 เวลา 12.15 น.

โยธิน ทำการฟิตซ้อมอย่างหนัก เตรียมความพร้อมทำร่างกายเนื่องจากน้ำหนักยังเกินอยู่ 3-4 ปอนด์ โดยขุนเข่าไร้เทียมทาน เปิดเผยว่า ทำการฟิตซ้อมเตรียมร่างกายมาตลอดเต็มที่กับรายการนี้ ต่อน้ำหนัก 3 ปอนด์ให้กับนาวาเอก คู่ชกก็ไม่มีปัญหาอะไรตอนนี้น้ำหนักเกินพิกัดอยู่ 3-4ปอนด์ ลดได้แน่นอน

“ผมห่วงอย่างเดียวหวงว่าจะอึดเพราะผมหยุดชกไปนานไม่ได้ชกมาเป็นปีแต่ก็มั่นใจว่าร่างกายดีพร้อม เพราะทำการฟิตซ้อมทำร่างกายมาโดยตลอด ส่วนคู่ชกก็เป็นมวยฝีมือมั่นใจ เข่าในผมสู้ได้แน่นอน” โยธิน กล่าว

ในขณะที่ ‘เสี่ยเรียม’ นายบุญธรรม เลืองยวี หัวหน้าค่ายมวยเอฟ.เอ.กรุ๊ป กล่าวว่า โยธิน ไม่ได้ต่อยมา1 ปี กับอีก 1 เดือนแต่ก็มั่นใจ

“บอกได้เลยว่าโยธินเป็นนักมวยที่มีระเบียบวินัยทำการฟิตซ้อมมาโดยตลอด รู้หน้าที่ เป็นครูมวยสอนให้กับชาวต่างชาติที่เข้ามาเรียนมวยไทยในค่ายด้วย เรื่องการฟิตซ้อมไม่มีปัญหา ขอแฟนมวยเป็นกำลังใจให้โยธินด้วยนะครับ” เสี่ยเรียม กล่าว

“โยธินต่อน้ำหนัก 3 ปอนด์ ไม่ใช่เรื่องแปลกครับ เพราะที่ผ่านมาขึ้นชกแต่ละครั้งก็ต่อน้ำหนักคู่ชกมาตลอดอยู่แล้วไม่มีอะไรที่หนักใจ เพราะโยธินซ้อมต่อเนื่อง มีลุ้นครับ” เสี่ยเรียมกล่าว

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวยเด็ด

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย