โนนิโต้ โดแนร์ พรีวิว แมนนี่ ปาเกียว Vs. เออร์รอล สเปนซ์

โนนิโต้ โดแนร์ พรีวิว

โนนิโต้ โดแนร์ พรีวิว โดย Tommy Grey: Nonito Donaire ให้โอกาส Manny Pacquiao ที่ดีมากในการเอาชนะ Errol Spence Jr

โนนิโต้ โดแนร์ พรีวิว โดยใช้ความเร็วและการเคลื่อนไหวของเขา สเปนซ์ แชมป์มวยปล้ำ IBF/WBC จะใช้ขนาดของเขาเพื่อควบคุมปาเกียวจากภายนอก

สเปนซ์บางครั้งทำให้คู่ต่อสู้ได้เปรียบด้วยการต่อสู้เพื่อให้พวกเขาพิการ แม้ว่าปาเกียวจะอายุ 42 ปี แต่เขาดูอ่อนกว่าอายุของเขาหนึ่งทศวรรษ

ปาเกียวยังหิวอยู่ไหม?
“ทุกการต่อสู้มีโอกาสที่จะชนะและแพ้” Donaire กล่าวกับ Fighthype เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการปะทะกันของ Pacquiao กับ Spence “เขา [ปาเกียว] ดูดีในการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของเขา

เออร์รอล สเปนซ์ จูเนียร์ แมนนี่ ปาเกียว โนนิโต โดแนร์
ข่าว: แมนนี่ ปาเกียว เตรียมซ้อมให้ สเปนซ์
“เขาจะรักษามันเหมือนที่เขาทำกับฉันได้ไหม และฉันไม่นับปาเกียวเลย ฉันคิดว่าเขามีความสามารถในการทำมัน ชนะการต่อสู้

“คำถามคือ เขามีแรงจูงใจหรือเปล่า เขาหิวพอไหม? อีกด้านคือเขาจะต่อสู้กับอุ้งเท้าใต้ได้อย่างไร?

“เมื่อทุกคนต่อสู้กับอุ้งเท้าใต้ คุณมีจุดบอดที่เขา [ปาเกียว] ไปอย่างต่อเนื่อง

“เขาจะสามารถทำเช่นนั้นกับอุ้งเท้าใต้ได้หรือไม่เป็นคำถามที่ทุกคนกระตือรือร้นที่จะเห็น ฉันคิดว่าเขา [ปาเกียว] มีความสามารถในการต่อสู้หรือไม่? อย่างแน่นอน” Donaire กล่าว

 

โนนิโต้ โดแนร์ พรีวิว

 

สำหรับปาเกียวที่จะกลับมาหลังจากห่างหายจากสังเวียนไป 2 ปี แสดงให้เห็นว่าเขายังสามารถสู้ได้

คลิปออกกำลังกายล่าสุดของ Manny วัย 42 ปี แสดงให้เห็นว่าเขายังมีความกระหายในเกมนี้อยู่ แต่มันเป็นเรื่องที่แตกต่างออกไปสำหรับปาเกียวที่จะจัดการกับผู้ชายคนหนึ่งที่จะหาทางทำลายเขาด้วยการชกทุกครั้งที่เขาขว้าง

ข่าว: Keith Thurman กล่าวว่า Spence & Mayweather สมคบคิดกับเขา
ปาเกียวจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก
“มันยากมากเพราะเราไม่เคยเห็นเขาในแมตช์ Southpaw ที่มีความสามารถอย่าง Spence โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเข้าถึง” Donaire กล่าวต่อ

“มันจะยากสำหรับเขา (ปาเกียว) หรือไม่? มันอาจจะยากมากสำหรับเขา Feint เป็นกุญแจสำคัญอย่างแน่นอน สำหรับ สเปนซ์ มันคือกระทุ้ง

“สำหรับเขา [ปาเกียว] มันเป็นการหลอกลวงและการเคลื่อนไหวของศีรษะ ฉันคิดว่าเขาสามารถทำได้หรือไม่? อย่างแน่นอน” Donaire กล่าวเกี่ยวกับ Pacquiao

“ฉันแค่ตื่นเต้นกับการต่อสู้ มันเป็นการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น ฉันไม่นับเขา [ปาเกียว] ออก ฉันไม่สามารถนับนักสู้ในตำนานอย่างเขาออกมาได้” Donaire กล่าว

ปาเกียวจะมีปัญหามากมายกับการกระทุ้งของสเปนซ์ เช่นเดียวกับพลังของเขา มันอาจเป็นหายนะสำหรับปาเกียวถ้าสเปนซ์ออกมาข้างหน้าและตั้งใจจะชกต่อย

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> muaythai123

ชมถ่ายทอดสดมวยสดออนไลน์ >>> มวยสดออนไลน์

 

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย