โจเซฟ ปาร์กเกอร์ อยากรีแมตช์ ดิลเลียน ไวท์

โจเซฟ ปาร์กเกอร์ อยากรีแมตช์

โจเซฟ ปาร์กเกอร์ อยากรีแมตช์ สนใจที่จะจัดการแข่งขันกับ Dillian Whyte ต่อไป การแข่งขันระหว่าง Whyte vs. Parker จะทำเงินได้มากมายสำหรับนักสู้ทั้งคู่และดึงดูดความสนใจจากทั่วโลก

โจเซฟ ปาร์กเกอร์ อยากรีแมตช์ อดีตแชมป์ WBO รุ่นเฮฟวี่เวท Parker (30-2, 21 KOs) ต้องการล้างแค้นความพ่ายแพ้อย่างเป็นเอกฉันท์ 12 รอบของเขาต่อ Whyte ในเดือนกรกฎาคม 2018 และเขารู้สึกว่านี่เป็นเวลาที่ยอดเยี่ยมที่จะทำให้มันเกิดขึ้น

ปาร์กเกอร์ วัย 30 ปี วางแผนที่จะชกกับโจ จอยซ์ที่ไม่แพ้ใครในเดือนกรกฎาคม แต่การต่อสู้นั้นถูกเลื่อนกลับไปเป็นเดือนกันยายน แต่ในระหว่างนี้ นักบิดชาวนิวซีแลนด์มีตารางงานเปิดและสนใจที่จะสู้กับ ‘The Body Snatcher’ Whyte (28-3, 19 KOs)

ดิลเลียนกำลังจะแพ้น็อกเอาต์รอบที่หกกับแชมป์เฮฟวี่เวท WBC เมื่อวันที่ 23 เมษายนที่สนามกีฬาเวมบลีย์ในลอนดอน และเขาแพ้สองนัดจากสามไฟต์สุดท้ายของเขา

ในปี 2020 ไวท์พ่ายแพ้ต่ออเล็กซานเดอร์ โพเวตกิน วัย 40 ปี ด้วยความพ่ายแพ้ที่น่าประหลาดใจ แม้ว่า Dillian จะล้างแค้นให้กับการสูญเสียในอีกหนึ่งปีต่อมา แต่แฟนมวยบางคนเชื่อว่า Povetkin หมดไปจากการเพิ่งฟื้นตัวจากกรณีเลวร้ายของ COVID-19

“ฉันรู้แล้วว่าโจเซฟ [ปาร์กเกอร์] ยินดีที่จะกระโดดกลับมาพร้อมกับดิลเลียน ไวท์ ทุกที่ทุกเวลา” David Higgins ผู้จัดการของ Parker กล่าวกับ Sky Sports

“โจเซฟแสดงวิดีโอการต่อสู้ของดิลเลียนเมื่อเช้านี้ให้ผมดู และเขาต้องการรีแมตช์ตั้งแต่นั้นมา” ฮิกกินส์กล่าว

ในปี 2018 Whyte ชนะการตัดสิน 12 รอบที่น่าเกลียดเหนือ Parker โดยเอาชนะเขาไป 114-111, 115-10 และ 113-112

Whyte ใช้วิธีการแบบคร่าวๆ เพื่อเอาชนะ Parker ผู้ซึ่งต่อสู้อย่างอดทนจนกระทั่งจู่ ๆ ก็เปิดฉากด้วยการชกต่อยในวันที่ 12 เพื่อทำคะแนนให้ล้มลง

เป็นเรื่องที่ยุติธรรมที่จะบอกว่า Parker ไม่ได้ต่อสู้อย่างดุเดือดเท่าที่ควรกับ Whyte ในระหว่างการแข่งขัน หาก Parker ต่อสู้ในแบบที่เขาทำในการต่อสู้ครั้งสุดท้ายกับ Derek Chisora ​​มันคงเป็นเรื่องยากสำหรับ Whyte

“โจเซฟชอบที่จะต่อสู้กับดิลเลียน ไวท์ นั่นจะเป็นการจ่ายต่อการชมที่โด่งดัง” ฮิกกินส์กล่าว “ไม่มีเวลาไหนที่ดีไปกว่านี้แล้วสำหรับการแข่งขันระหว่างโจเซฟ ปาร์กเกอร์และดิลเลียน ไวท์ เขามีธุระที่ยังไม่เสร็จกับ Dillian Whyte”

คุณสามารถเข้าใจได้ว่าทำไม Parker ถึงต้องการรีแมตช์กับ Whyte อย่างรุนแรงเพราะเขาไม่ได้ทำในสิ่งที่ควรจะเป็นในการต่อสู้ครั้งนั้น

ถ้าปาร์คเกอร์แสดงความก้าวร้าวมากขึ้น เขาจะมีโอกาสที่ดีที่จะเอาชนะไวท์ เพราะเขาพร้อมที่จะถูกน็อคเอาท์ในวันที่ 12 เมื่อเขาเปิดใจกับความผิดของเขาในที่สุด

ไวท์ไม่ได้ระบุว่าใครที่เขาวางแผนจะต่อสู้เมื่อกลับมาที่สังเวียน เขาทำเงินได้มากมายในการต่อสู้กับ Fury ดังนั้นเขาจึงไม่รีบร้อนที่จะกระโดดกลับเข้าสู่สังเวียนอีกครั้งกับนักสู้รุ่นท็อปอย่าง Parker

“ผมคิดว่ามันขึ้นอยู่กับค่าย Whyte จริงๆ ในการส่งสัญญาณว่าพวกเขาเต็มใจจะรีแมตช์นั้นไหม” ฮิกกินส์กล่าว

ถ้า Whyte ต้องการยิงตำแหน่งระดับโลกอย่างรวดเร็ว การเอาชนะ Parker จะเป็นวิธีที่จะได้รับโอกาสนั้น เมื่ออายุ 35 ไวท์ต้องเสี่ยง

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย