โจชัว ปะทะ Usyk & Fury ปะทะ Whyte Site Deals จากMiddle East Being Discussed

โจชัว ปะทะ Usyk และ Fury ปะทะ Whyte

โจชัว ปะทะ Usyk และ Fury ปะทะ Whyte โปรโมเตอร์ Matchroom Boxing Eddie Hearn อยู่ในดูไบและกำลังมองหาข้อตกลงสำหรับคู่ของข้อตกลงเว็บไซต์ที่ร่ำรวยเพื่อจัดการแข่งขัน Anthony Joshua กับ Oleksandr Usyk 2 และ Tyson Fury กับ Dillian Whyte ในตะวันออกกลาง

โจชัว ปะทะ Usyk และ Fury ปะทะ Whyte หาก Hearn ประสบความสำเร็จในการรวบรวมข้อตกลงเว็บไซต์ขนาดใหญ่สองแห่ง Joshua-Usyk II และ Fury-Whyte จะทำเงินได้มากมายในการต่อสู้ในตะวันออกกลาง

นั่นเป็นสถานการณ์ที่วิน-วินสำหรับนักชกทั้งสี่คนนั้นถ้า Hearn ประสบความสำเร็จ แต่แน่นอนว่าแฟนมวยของสหราชอาณาจักรและสหรัฐอเมริกาจะเป็นผู้แพ้เพราะพวกเขาจะไม่สามารถเห็นนักชกเหล่านี้แบบสดและแบบตัวต่อตัว

ณ จุดนี้ เป็นมาตรฐานสำหรับการต่อสู้ของ Joshua และ Fury ที่จะขายให้กับผู้เสนอราคาสูงสุด ดังนั้นจึงไม่น่าตกใจสำหรับแฟน ๆ ของนักสู้เหล่านั้น

พวกเขาจะไม่สู้รบในประเทศที่ไม่ได้เสนอเงินให้มากที่สุดสำหรับกระเป๋าเงินของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาต้องจัดการกับภาษีที่สูงจากรายได้ของพวกเขา

Hearn In Dubai เจรจาข้อตกลงเว็บไซต์
“เมื่อฉันได้ยินว่า Usyk กำลังมา เป็นการดีที่จะนั่งลงกับเขาและ Egis Klimas อีกครั้ง เราต้องทำงานของเราทั่วทั้งอาณาเขตนี้เพื่อดูข้อเสนอไซต์พิเศษสำหรับ Joshua – Usyk และ Fury กับ Whyte และการต่อสู้รุ่นเฮฟวี่เวททุกประเภท” Hearn กล่าวกับ iFL TV

Alexander Usyk Anthony Joshua Dillian Whyte Tyson Fury
“นั่นคือเหตุผลหลักสำหรับการเดินทาง [ไปดูไบ] และเป็นการดีที่ได้พบ Oleksandr Usyk เขาเย็นชามากและเตรียมพร้อมสำหรับการเจรจาเพื่อคืบหน้าสำหรับการแข่งขัน Anthony Joshua

“ ข่าวที่ WBC สั่งให้ Tyson Fury – Dillian Whyte ต่อสู้เพื่อยุติการอภิปรายยกเว้นว่าจะมีวิวัฒนาการในทางใดทางหนึ่งในช่วงสัปดาห์หน้าซึ่งดูเหมือนจะไม่เป็นเช่นนั้น

“ตอนนี้ ดูเหมือนว่าทั้งสองไฟต์จะเล่นกันระหว่าง Dillian Whyte และ Tyson Fury และ Anthony Joshua และ Oleksandr Usyk” Hearn กล่าว

“เห็นได้ชัดว่าในอีกด้านหนึ่ง เรามี Dillian Whyte ต่อสู้กับ Tyson Fury มีการเจรจาที่ไม่ได้รับคำสั่ง [โดยสภามวยโลก]” เฮิร์นกล่าว

คงจะดีไม่น้อยหาก Hearn สามารถจัดการคู่ของข้อตกลงที่ร่ำรวยเพื่อจัดฉาก Fury vs. Whyte และ Joshua vs. Usyk II ในซาอุดิอาระเบียที่นักสู้ทั้งสี่จะทำเงินได้มากมาย

ด้วยความเสี่ยงสูงที่การต่อสู้เหล่านี้เกิดขึ้นกับ Fury และ Joshua จึงเป็นสิ่งสำคัญที่พวกเขาจะทำเงินให้ได้มากที่สุด

โจชัวอาจเผชิญกับการสูญพันธุ์ในฐานะนักสู้ชั้นยอดในการรีแมตช์กับอูซิก ในขณะที่ฟิวรี่สามารถลิ้มรสความพ่ายแพ้ได้เป็นครั้งแรกด้วยน้ำมือของดิลเลียนผู้แข็งแกร่ง

ความโกรธ Vs. Whyte สามารถไปประมูลกระเป๋า
“มันอาจจะต้องแลกด้วยเงินหากการเจรจาไม่ยุติ และแน่นอนว่ามี Oleksandr Usyk กับ Anthony Joshua เราต้องทำงานร่วมกันกับ K2 เพื่อให้แน่ใจว่าเรามอบโอกาสที่ดีที่สุดให้กับนักสู้

“ดังนั้น การประชุมที่นี่และประเทศอื่นๆ ในตะวันออกกลางเพื่อค้นหาศักยภาพที่การต่อสู้เหล่านั้นอาจเกิดขึ้น ไม่มีวันที่แน่นอนในการติดต่อสื่อสาร” เฮิร์นกล่าวเมื่อถูกถามว่าฟิวรี่และไวท์ต้องใช้เวลานานแค่ไหนในการเจรจาการต่อสู้ของพวกเขา

“ปกติจะใช้เวลา 28 วันของการเจรจา เมื่อฉันย้อนกลับไปดู เราไม่มีข่าวเกี่ยวกับการแบ่งราคากระเป๋าเงินนั้น [ระหว่าง Fury และ Whyte] เป็นการยากมากที่จะเจรจาการต่อสู้เมื่อคุณไม่รู้จักการแบ่งแยก

“ฉันมั่นใจว่าเราจะสามารถตกลงกันได้ หากเรารู้สึกว่ามันเป็นภาพสะท้อนที่ยุติธรรมของคุณค่าและประวัติศาสตร์ของ Dillian Whyte ในแง่ของตำแหน่งในการรอคอยการต่อสู้นั้น [กับ Fury]

“มันชัดเจนมากว่าตำแหน่งสูงสุดของแชมป์ชั่วคราว [กับ WBC] คือ 55-45

“อันดับสูงสุดได้รับการรณรงค์เพื่อ 80-20 แล้ว แน่นอนว่าหากพวกเขายื่นข้อเสนอในระดับนั้น เราจะไม่ยอมรับ” เฮิร์นกล่าว

วิธีพูดของ Hearn ดูเหมือนว่า Fury-Whyte จะจบลงด้วยการประมูลกระเป๋าเงินเพราะมันท้าทายที่จะนึกภาพ Top Rank ให้ Dillian แยกตัว 55-45 ที่เขาและ Eddie กำลังมองหา

ผู้สนับสนุนของ Fury ที่อันดับสูงสุดมองว่าเขาเป็นนักสู้ที่เป็นที่ต้องการของตลาดมากกว่าของทั้งสอง ซึ่งทำให้ยากสำหรับพวกเขาที่จะเข้าใจให้ Whyte เกือบเท่าเทียมกันที่ 55-45 เมื่อเขานำสิ่งเล็กๆ มาสู่โต๊ะ

Whyte & Hearn ไม่ได้พยายามที่จะเป็นเรื่องยาก
“แต่เราไม่ได้มองว่ายากหรือฉลาด” Hearn กล่าวถึงการเจรจาระหว่าง Whyte และ Team Fury

“Dillian Whyte กำลังมองหาโอกาสที่จะต่อสู้เพื่อชิงแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวท แต่ถ้าข้อเสนอไม่ใช่สิ่งที่เราเชื่อและ Dillian เชื่อว่าเป็นการสะท้อนคุณค่าของเขาที่ยุติธรรม เราจะไปประมูลกระเป๋าเพื่อให้แน่ใจว่าเขาได้ สะท้อนคุณค่าของเขาอย่างยุติธรรม

“หนทางยังอีกยาวไกล เราจะดูว่ามันจะไปที่ไหน” Hearn กล่าวถึงการเจรจา Fury vs. Whyte “มีโอกาสที่ดี” เอ็ดดี้กล่าวเมื่อถูกถามถึงโอกาสของการต่อสู้ Fury-Whyte ที่เกิดขึ้นในสหราชอาณาจักร

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย