โควิด สลายประชุม WBC เปลี่ยนสถานที่ประชุมจากไทย สู่เม็กซิโก เมืองแคนคู

โควิด สลายประชุม WBC

โควิด สลายประชุม WBC การประชุมใหญ่ที่จะจัดขึ้นที่ไทย ต้องเลื่อนไปจัดที่แคคูนแทน หลังเรื่องระบาดโควิดที่คุมไม่อยู่

โควิด สลายประชุม WBC การประชุมกลุ่มใหญ่ WBC เดิมไทยเป็นเจ้าภาพ แต่ว่าด้วยวิกฤตเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดหนัก ปัจจุบันทาง นายมัวริสิโอ สุไลมาน ประธานใหญ่ เพื่อสามารถเคลื่อนหน่วยงานถัดไปตามเดิม ก็เลยประกาศย้ายสถานที่จัดไปยังเมืองแคนคูน เม็กซิโก

งานสัมมนาใหญ่ที่ประชุมมวยโลก ครั้งที่ 59 (WBC : World Boxing Council 59th Annual Convention) แล้วก็การสัมมนาที่ประชุมมวยโลกมวยไทย ครั้งที่ 1 (the 1st WBC Muaythai Convention ) องค์กรมวยโลกที่มีสมาชิกเยอะที่สุดในโลก แรกเริ่มจะจัดที่เมืองไทย ซึ่งตารางวางไว้เป็นช่วงๆกลางปี 2564 แต่ว่าเพราะเหตุว่าวิกฤติการณ์โควิด-19ระบาดหนักขึ้นเรื่อยก็เลยขยับออกไปบ่อย จวบจนกระทั่งจะจัดเป็นวันที่ 8 – 12 พ.ย. 2564 ซึ่งนับว่าเป็นฤดูในที่สุดของการจัดงาน เพราะว่าภายหลังจากนี้คนจำนวนมากจะไปท่องเที่ยวเทศกาลคริสมาสต์ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

 

โควิด สลายประชุม WBC

 

ปัจจุบันความเป็นไปได้ที่กำลังจะได้จัดงานสัมมนาใหญ่ดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วเหลือน้อยเหลือทน ด้วยเหตุว่านับวันเหตุการณ์โควิดระบาดที่เมืองไทยยังไม่เคยรู้แนวทาง นับว่าเป็นอุปสรรค์สำคัญอีกทั้งการจัดการสัมมนา การเดินทาง รวมทั้งวิธีการป้องกันที่เคร่งครัด ทางพล.ตำบลอำเภอโกวิท จงรักภักดีภูเขาไม่ รองประธานที่ประชุมมวยโลก และก็ประธานที่ประชุมที่เซีย ในฐานะประธานผู้ดำเนินงานจัดงาน แม้ว่าจะมีการตระเตรียมแผนเป็นเจ้าภาพไว้ตลอดระยะเวลา แต่ว่าเมื่อสิ่งพวกนี้ยังเกิดขึ้นยากที่จะควบคุม ก็เลยขอคำแนะนำไปยังที่ประชุมมวยโลก รวมทั้งที่ประชุมมวยโลกได้มีคำบัญชาตกลงใจแปลงสถานที่จัดแจงสัมมนาใหม่ ย้ายไปยังเมืองแคนคูน เม็กซิโก

ด้าน พันเอกธนพล ภักดีภูมิ ผู้ช่วยบริหารที่ประชุมมวยที่เอเซีย เผยออกมาว่า “จากการสัมมนากับที่ประชุมมวยโลกครั้งปัจจุบัน ทางนายมัวริสิโอ สุไลมาน ประธานใหญ่ที่ประชุมมวยโลก ทราบปัญหาดี แต่ว่าเพื่อสามารถเคลื่อนหน่วยงานถัดไปตามเดิม ก็เลยประกาศให้เมืองแคนคูน เป็นเจ้าภาพจัดงานสัมมนาใหญ่ WBC ครั้งที่ 59 ขึ้น ที่โฮเต็ล เดอะ แกรนด์ โอเอซิส , แคนคูน , ควินตาน่า รู เม็กซิโก ส่วนวันเวลาอย่างเป็นทางการ รวมทั้งการสมัครสมาชิก ขั้นตอนต่างๆจะประกาศความแจ่มชัดให้รู้อีกทีหนึ่ง ดังนี้ประธานที่ประชุมมวยโลกยังให้โอกาสที่เมืองไทยจะได้เป็นเจ้าภาพจัดงานอีกรอบในอนาคตเมื่อเหตุการณ์ต่างๆอำนวยถัดไป”

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม เว็บไซด์ WBC อย่างเป็นทางการได้โพสน์การเปลี่ยนแปลงของการจัดงาน โดยคาดเดาน่าจะเป็นตอนพฤศจิกายน 2564 หรือต้นเดือนเดือนธันวาคม 2564 เพื่อเจ้าของงานได้มีเวลาเตรียมงาน บางทีอาจเพิ่มแบบอย่างสัมมนาระยะไกล ผ่านระบบโซเชียลให้มากเพิ่มขึ้นเป็นไปตามเหตุการณ์เดี๋ยวนี้ด้วย

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> muaythai123

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

 

https://movieonlinepro.com/

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย