แอนโธนี่ โจชัว แย่งตำแหน่ง โอเล็กซานเดอร์ อูซีค ไปจากเขา

แอนโธนี่ โจชัว แย่งตำแหน่ง

แอนโธนี่ โจชัว แย่งตำแหน่ง ดูเหมือนว่าเขามีชิปหลักอยู่บนไหล่ของเขา Anthony Joshua สาบานว่าจะเอาชนะ Oleksandr Usyk ในเดือนเมษายนเพื่อคว้าแชมป์รุ่นเฮฟวี่เวทสามรายการกลับคืนมาเมื่อทั้งสองพบกันในการแข่งขัน

แอนโธนี่ โจชัว แย่งตำแหน่ง อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า Joshua จะไม่จริงจังกับการเผชิญหน้ากับ Usyk อีกครั้งเพราะ Gilfoid ได้เรียนรู้แล้วว่า Joshua เห็นด้วยกับข้อตกลงที่จะหลีกเลี่ยง

ที่น่าสนใจคือตอนนี้ Joshua พร้อมที่จะรับประโยครีแมตช์โดยต้องการให้เขายอมจ่าย 15 ล้านปอนด์เพื่อให้ Tyson Fury เผชิญหน้ากับ Usyk แทนตาม Daily Star 15 ล้านปอนด์เป็นราคาที่สูงชันสำหรับนักสู้ที่ควรจะยอมหลีกทางให้ฟรีๆ เพื่อที่เขาจะได้ไม่ต้องแบกรับภาระ

โจชัวอารมณ์เสียในขณะเดียวกันก็ทำให้รู้ว่าเขายอมที่จะถอยออกมาดูแปลกมาก ถ้าเอเจอยากถอยจะโกรธทำไม? บางทีเขาอาจละอายใจ?

สิ่งที่โจชัวต้องการในตอนนี้คือใครสักคนที่จะคุยกับเขาก่อนที่เขาจะทำอะไรบ้าๆ อย่างเช่นเซ็นสัญญาเพื่อรีแมตช์กับอดีตแชมป์ครุยเซอร์เวทที่ไม่มีปัญหา

Joshua กล่าวว่าเขาจะเอาชนะ Usyk เพื่อก้าวขึ้นเป็นแชมป์ 3 สมัย และครองบัลลังก์อีกครั้งในฐานะเฮฟวี่เวทอันดับ 1 ของโลก โธ่ ดูเหมือนว่ามีคนทำให้โจชัวโกรธ ฉันไม่เห็นว่าจะเกิดขึ้นได้อย่างไรหากโจชัวจะหลีกทาง

“การต่อสู้ครั้งต่อไป ฉันจะเอาชนะเขา และฉันจะเอาเข็มขัดพวกนั้นไปจากเขา” Joshua กล่าวกับ StuffTV เกี่ยวกับความปรารถนาของเขาที่จะนำตำแหน่งของเขาคืนจาก Usyk

“ฉันจะขึ้นครองราชย์อีกครั้งเพื่อเป็นแชมป์เฮฟวี่เวท 3 สมัยของโลก ไม่ว่าคนจะชอบหรือไม่ก็ตาม”

ไม่ชัดเจนว่าเหตุใด Joshua จึงได้รับการสนับสนุนเกี่ยวกับการสูญเสีย Usyk ที่น่าอับอาย (19-0, 13 KOs) เพราะเป็นเวลาสี่เดือนแล้ว

คุณคงคิดว่า Joshua คงจะจัดการกับความโกรธของเขาได้แล้วในตอนนี้ และจัดการแข่งขันกับ Usyk อย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับที่เขาทำหลังจากแพ้ Andy Ruiz Jr. ในปี 2019

เห็นได้ชัดว่าเป็นยาขมสำหรับ Joshua ที่จะปรับตัวให้เข้ากับการสูญเสียและเขาอาจก้าวออกไปเพื่อให้ Fury ต่อสู้กับ Usyk เมื่อคุณมองในแง่นั้น มันสมเหตุสมผลที่โจชัวจะโกรธ

ด้วยแป้งที่โจชัวสามารถทำได้โดยการก้าวออกไปและเผชิญหน้ากับผู้ชนะ Fury vs. Usyk เขาสามารถร้องไห้ไปจนถึงธนาคารได้

ความจริงที่ว่าการแข่งขัน Joshua-Usyk 2 ยังไม่ได้ตั้งค่าความสงสัยในตนเองในส่วนของ AJ ซึ่งหมายความว่าเขาอาจคิดที่จะยอมรับขั้นตอนเพื่อหนีจากสถานการณ์นี้

Tyson Fury และผู้โปรโมตของเขาที่อันดับสูงสุดได้เสนอ Joshua ให้ดูแลปัญหาของเขาด้วยการเผชิญหน้ากับ Usyk และจนถึงตอนนี้ AJ ได้เล่นขี้อายกับแนวคิดนี้โดยย่อ แต่บอกใบ้ว่าเขาเปิดกว้าง

“เราทุกคนยังคงมุ่งสู่ Joshua vs. Usyk และ Fury vs. Whyte แต่ก็ยังมีคนที่ต้องการเห็น Fury vs. Usyk อย่างไม่มีปัญหาและยินดีจะจ่ายเงินเป็นจำนวนมาก” Eddie Hearn กล่าว ผ่านทางเดลี่สตาร์

“หากมีเงินจำนวนมากในหม้อและมีแผนที่จะทำให้นักสู้ทุกคนมีความสุข ก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้ แต่ปัญหาคือเวลา”

สำหรับข้อตกลงในการทำงานให้กับ Joshua-Usyk นั้น Dillian Whyte ที่ได้รับมอบอำนาจจาก WBA จะต้องได้รับเงินเป็นขั้นตอนเพื่อเคลียร์ Tyson Fury จากการต่อสู้ครั้งนี้เพื่อที่เขาจะได้เผชิญหน้ากับ Usyk ในการแข่งขันชิงแชมป์ที่ไม่มีปัญหา

มีรายงานว่า Whyte ต้องการเงินจำนวน 5 ล้านปอนด์ในบริเวณใกล้เคียง แต่เขาต้องการรับประกันว่าจะได้ประตูชัยกับผู้ชนะ Fury vs. Usyk

นั่นใช้ไม่ได้เพราะ Joshua เป็นคนที่ผู้จัดงานต้องการเผชิญหน้ากับผู้ชนะ Fury-Usyk ไม่ใช่ Whyte ในที่สุด Dillian จะได้รับการยิง แต่ไม่ใช่จนกว่า AJ จะเผชิญหน้ากับผู้ชนะ

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย