แอนโธนี่ โจชัว จะถูกกล่าวชมหลังเอาชนะ Oleksandr Usyk

แอนโธนี่ โจชัว ถูกชม

แอนโธนี่ โจชัว ถูกชม จากแฟน ๆ หลังจากที่เขาเอาชนะ Oleksandr Usyk แชมป์เฮฟวี่เวท IBF/WBA/WBO เพื่อเป็นแชมป์โลก 3 สมัยในวันที่ 20 สิงหาคมในการรีแมตช์ DAZN PPV

แอนโธนี่ โจชัว ถูกชม มันกวนใจ Joshua (24-2, 22 KOs) ที่แฟน ๆ จำนวนมากละทิ้งเรือหลังจากที่เขาพ่ายแพ้ให้กับ Usyk (19-0, 13 KOs) และพวกเขาไม่สนใจว่าความพ่ายแพ้นั้นเป็นผลมาจาก AJ เลือกที่จะ ต่อสู้กับสไตล์ของเขา

เป็นการทดลองสำหรับ Joshua เพื่อดูว่าเขาสามารถเอาชนะ Usyk ที่มีเทคนิคสูงในเกมของเขาเองได้หรือไม่ และมันเกือบจะได้ผล Joshua มีเงื่อนไขไม่เพียงพอที่จะเอากล่อง Usyk ออกในรอบต่อๆ ไป

ในการแข่งขันที่เจดดาห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย โจชัวมีความโปร่งใสเกี่ยวกับสิ่งที่เขาวางแผนจะทำ เขาจะใช้ขนาดและพลังของเขาเพื่อเอาชนะ Usyk และเขากล้าให้เขาลองหยุดแผนของเขา

“ฉันรู้สึกเมื่อฉันเอาชนะ Oleksandr Usyk ฉันจะได้รับเครดิตที่ฉันสมควรได้รับอีกครั้ง และฉันจะได้รับการชื่นชมในการเป็นตำนานมวยที่แท้จริง” Joshua กล่าวกับ ESPN

แม้ว่าแฟนมวยจะไม่ต้องการให้เครดิต Joshua ในการเอาชนะ Usyk แต่ก็ไม่สำคัญ AJ จะยกมือขึ้น เขาจะถือสามตำแหน่ง และสามารถเดินหน้าต่อไปเพื่อเผชิญหน้ากับแชมป์ WBC Tyson Fury ในการแข่งขันชิงแชมป์ที่ไม่มีปัญหา

“ฉันจะแก้ไขจุดอ่อน จากนั้นฉันจะทำให้มันถูกต้องและกลายเป็นแชมป์อีกครั้ง ฉันคิดว่ามันเป็นงานที่เป็นไปได้อย่างแน่นอน” Joshua กล่าวต่อ

“ตอนนี้ มันเป็นเรื่องของ ‘โอ้ เขาไม่ดีพออยู่แล้ว’ นั่นคือแรงจูงใจที่จะพิสูจน์ว่าฉันดีพอ” โจชัวกล่าว “เพราะเมื่อคุณทำมันและคุณอยู่ด้านบน มันยากที่จะได้รับเครดิต”

เป็นการยากที่จะได้รับเครดิตเมื่อคุณใหญ่เท่ากับโจชัว ตามคำกล่าวที่ว่า ‘ไม่มีใครหยั่งรากลึกสำหรับโกลิอัท’ เมื่อคุณเป็นใหญ่และเอาชนะการต่อต้านอย่างที่โจชัวทำมาตลอดอาชีพการงานของคุณ คุณจะไม่ได้รับเครดิตบ่อยครั้ง

ในทางกลับกัน เมื่อ ‘เดวิด’ เข้ามาและเอาชนะโกลิอัท อย่างที่เราเห็นกับอูซีคและแอนดี้ รุยซ์ จูเนียร์ ต่อหน้าเขา บรรดาแฟนๆ ต่างพากันชื่นชมหัวของพวกเขา

“มันไม่ง่ายเลยเพราะเราไม่รู้ว่า Usyk จะสู้อย่างไร” Robert Garcia ผู้ฝึกสอนคนใหม่ของ Joshua กล่าวเมื่อถูกถามถึงความยากลำบากในการหาคู่ซ้อมเพื่อช่วย AJ

“เขาชกได้ดีในไฟต์แรก แต่ฉันไม่รู้ เขาอาจพยายามก้าวร้าว และบางทีเขากำลังฝึกให้ก้าวร้าว เพราะเขาอาจคิดว่านั่นคือสิ่งที่เรากำลังจะทำ ดังนั้นเขาอาจจะเรียนรู้วิธีต่อสู้จากข้างในด้วย

“เราไม่รู้ว่าจะคาดหวังอะไร ดังนั้นเราต้องพร้อมสำหรับอะไรก็ตาม ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาคู่ชกที่ต่อสู้คล้ายกับ Usyk แต่เราต้องมีผู้ชายหลายคนที่มีสไตล์ต่างกันเพราะเราไม่รู้ว่า Usyk จะนำอะไรมาสู่สังเวียน” โรเบิร์ตกล่าว

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย