แอนเดอร์สัน ต้องการ รุยซ์ ผู้ชนะ ศึก Ortiz, Hrgovic Or Takam | ข่าวมวย

แอนเดอร์สัน ต้องการ รุยซ์ ผู้ชนะ

แอนเดอร์สัน ต้องการ รุยซ์ ผู้ชนะ หลังจากการต่อสู้ครั้งต่อไปกับ Miljan Rovcanin (24-2, 16 KOs) ในวันที่ 27 สิงหาคมที่ Hard Rock Hotel & Casino , ทัลซ่า.

แอนเดอร์สัน ต้องการ รุยซ์ ผู้ชนะ วัย 22 ปี (11-0, 11 KOs) ต้องการเกษียณอายุในวัยหนุ่ม และด้วยเหตุนี้ เขาจึงต้องเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วเพื่อขึ้นอันดับเฮฟวี่เวทเพื่อชิงตำแหน่ง

ไม่น่าเป็นไปได้ที่ผู้ชนะ Ruiz กับ Ortiz จะรบกวน Anderson เนื่องจากการต่อสู้ของพวกเขาคือการกำจัดชื่อ WBC พวกเขาจะมองหาตำแหน่งที่ยิงกับ Tyson Fury มากกว่าที่จะเผชิญหน้ากับคู่แข่งอายุน้อยอย่าง Anderson

จาเร็ดเคยร่วมงานกับฟิวรี่ในฐานะคู่ซ้อม และแชมป์เปี้ยนรู้สึกประทับใจอย่างมากกับพรสวรรค์ของเขา

นอกจากอยากได้ผู้ชนะ Ruiz-Ortiz แล้ว Anderson กล่าวว่าเขาต้องการต่อสู้กับ Filip Hrgovic และ Carlos Takam ในสองคนนี้ Takam เป็นคนที่มีแนวโน้มมากกว่าที่จะทำเพื่อ Anderson โดยผู้สนับสนุนของเขาที่อันดับสูงสุด

“ถ้าฉันเป็นจริง ฉันจะพูดสามครั้ง แต่ฉันคิดว่าฉันได้สองครั้งเท่านั้น” จาเร็ด แอนเดอร์สัน กล่าวในรายการ DAZN Boxing Show เมื่อถูกถามว่าเขาต้องการต่อสู้กี่ครั้งในปี 2022

ข่าว: ผลการชกมวย: Michael Conlan เอาชนะ Miguel Marriaga!
“ฉันกำลังพยายามต่อสู้กับผู้คนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้และชื่อที่ใหญ่กว่า” แอนเดอร์สันกล่าว “ฉันไม่ได้วางแผนที่จะทำสิ่งนี้นาน ฉันวางแผนที่จะทำเงินนอกการชกมวยมากกว่าที่ฉันเคยทำในการชกมวย

“ตอนนี้ คาร์ลอส ทาคัม, ฟิลิป ฮร์โกวิช” จาเร็ดกล่าวว่าเขาอยากสู้กับใคร “ฉันต้องคุยกับโค้ช เรากำลังการเมือง ฉันสนใจคนที่อยู่ตรงหน้าฉัน และพวกเขาเกลียดชังสิ่งนั้นเกี่ยวกับตัวฉัน หลายคนเกลียดที่เกี่ยวกับฉัน

“ฉันรับมันทุกวัน ทีละรอบ 100%” แอนเดอร์สันกล่าวเมื่อถูกถามว่าต้องการจะชกกับผู้ชนะของไฟต์ที่ 4 กันยายนระหว่าง Andy Ruiz Jr และ Luis Ortiz หรือไม่

“นั่นจะทำให้ฉันติดอันดับและทำให้ชื่อของฉันเป็นที่รู้จักมากขึ้น และให้ฐานแฟนคลับที่ใหญ่ขึ้น ฉันจะกระโดดขึ้นไปทันที

“ฉันไม่ได้เห็นเขามากเกินไป” จาเร็ดกล่าวถึงมิลยาน รอฟคานิน คู่ต่อสู้คนต่อไปของเขา “เขามีสไตล์ยุโรปที่แปลก เขาเปิดกว้างสำหรับการยิงหลายครั้ง และเขาก็ไม่ใช่นักสู้ที่ดี ฉันรู้ว่าเขาไม่ใช่นักสู้ 10 อันดับแรก เขาไม่ใช่ชนชั้นสูง” แอนเดอร์สันกล่าว

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

ดูบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย